Cách kết hợp gạch lát nền và gạch ốp tường độc đáo

Ngày đăng: 12/2/2020 9:36:02 PM - Tổng hợp - TP HCM - 194
Chi tiết [Mã tin: 3141701] - Cập nhật: 34 phút trước

2020 là năm với nhiều xu hướng thiết kế nội thất mới ra đời. Việc phối hợp giữa gạch ốp tường với gạch lát nền luôn là bí quyết để sáng tạo thẩm mỹ độc đáo cho ko gian gia đình. Tuy nhiên, để có sự phối hợp hoàn hảo giữa gạch lát nền và ốp tường thì cần có những nguyên tắc thẩm mỹ nhất định mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ gửi tới quý khác hàng các cá tính phối hợp giữa gạch lát nền với gạch ốp tường sao cho thích hợp nhất.



1.Phối màu gạch lát nền với gạch ốp tường tạo không gian hiện đại


Với sự phát triển trong những công trình kiến trúc bây giờ thì cá tính hiện đại là 1 trong những xu hướng dẫn đầu. Qúy vị có thể tham khảo những loại gạch bông có tone màu sáng như xanh dương, xám sáng, trắng, nâu café,… kết hợp cùng các loại gạch ốp tường vân kim loại để tạo nên 1 không gian tinh tế, bắt mắt. Đặc thù, các tone màu trắng luôn được nhiều ko gian gia đình dùng nhờ tính ứng dụng cao mà luôn toát lên vẻ hiện đại, thời thượng.


2.Phối màu gạch lát nền họa tiết cổ điển với gạch ốp tường


Với phương pháp phối màu gạch lát lát nền cùng gạch ốp tường để sáng tạo không gian cổ điển, quý khách hàng sở hữu vô vàn các sự chọn lọc thú vị. Với các gia chủ ưa thích vẻ đẹp tự nhiên, hoài niệm thì không gian cổ điển là 1 sự chọn lọc vô cùng hoàn hảo. Qúy khách hàng có thể tham khảo các gam màu nâu như nâu đen, nâu sữa, nâu pastel… cho không gian tinh tế. Để tạo thêm tính thẩm mỹ cho ko gian, quý vị có thể chọn các dòng gạch lát nền sở hữu họa tiết sắc nét hay những đường hoa văn sống động.


Với dòng gạch lát nền sáng tạo ko gian cổ điển, quý khách hàng có thể áp dụng gạch vân gỗ tone nâu trầm hài hòa cùng gạch ốp tường có màu trắng hoặc vàng kem. Đây là 1 trong các cách kết hợp được ứng dụng đa số nhất hiện tại ko chỉ mang tới vẻ đẹp cổ điển mà còn vô cùng thời thượng. Ngoài ra, quý vị cần tham khảo thêm sai lầm khi chọn gạch lát nền để tránh những lựa chọn không phù hợp làm giảm thẩm mỹ của không gian.



3.Phối màu gạch lát nền tương phản với gạch ốp tường


những màu sắc tương phản luôn đem đến một cảm giác độc đáo, mới lạ. Điều này hoàn toàn có thể xuất hiện với việc hài hòa các màu sắc tương phản giữa gạch ốp tường và gạch lát nền nhà. Đặc biệt, với hai tone màu đối lập thì mọi không gian đều trở thành có sức sống và tạo được nhiều cảm hứng. Nếu như quý khách hàng còn đang đắn đo ko biết có nên thử sự hài hòa này không thì câu giải đáp là có.


kết hợp gạch ốp tường và gạch lát nền sở hữu màu sắc tương phản không có nghĩa là sự khác biệt tuyệt đối. Để tạo nên không gian sở hữu tính thẩm mỹ thì việc kết hợp màu sắc tương phản vẫn cần dựa trên đa số nguyên tắc nhất định. Trên thị trường gạch ngày nay, ko chỉ hoa văn mà màu sắc cùng được sản xuất vô cùng đa dạng nên quý khách hàng có thể tham khảo các gam màu sắc một cách kĩ lưỡng trước lúc mua để tránh trường hợp ko ưng ý.


4.Phối màu gạch lát nền cùng tone với gạch ốp tường


Phối màu cùng tone giữa hai dòng gạch luôn là sự chọn lọc an toàn đối với những gia chủ ưa thích sự nhẹ nhàng, tối giản cho ko gian riêng. Tuy nhiên, nếu như không sáng tạo trong cách kết hợp màu sắc sẽ dễ khiến không gian trở nên nhạt nhòa, nhàm chán. Bởi vậy, lời khuyên của Casagranda cho quý khách hàng là nên tham khảo những bảng màu hai mẫu gạch trước lúc chọn mua để tránh trường hợp ko ưng ý.


Với cách thức phối màu cùng tone giữa gạch lát nền và gạch ốp tường, Casagranda có một vài gợi ý kết hợp màu sắc hiệu quả tới quý khách hàng như: trắng với các tone màu pastel, trắng kem cùng vàng, xanh nhạt với xanh đậm, trắng – ghi sáng, tím nhạt - trắng… Đây là bí quyết phối màu khá tối giản và được vận dụng nhiều trong những không gian gia định diện tích ko quá lớn, giúp ngôi nhà trở thành thoáng đãng và được nới rộng diện tích. Với phương pháp phối màu cùng tone đậm nhạt, quý khách hàng có thể yên tâm có 1 không gian thẩm mỹ đồng điệu mà ko kém phần tiên tiến ấn tượng.


Trên đây là các bí quyết phối màu giữa gạch ốp tường và gạch lát nền mà Casagranda muốn giới thiệu tới quý vị. Quý vị có thể tham khảo thêm về gạch Ceramics lát nền tại đây. Để có thêm những thông tin hữu ích, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: https://casagranda.vn/



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp