Cách khử trùng điện thoại và các thiết bị khác trong đại dịc

Ngày đăng: 7/29/2021 10:21:56 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3369582] - Cập nhật: 28 phút trước


Điện thoại di động kết nối chúng ta mang toàn cầu bên ngoài và phổ thông khả năng là vật mà chúng ta chạm vào rộng rãi nhất trong cả ngày. Đại dịch COVID-19 đã khiến cho người dân Hoa Kỳ chăm chú tới sức khoẻ và sự an toàn của mình, và việc vệ sinh điện thoại đang là một vấn đề nổi cộm.

áp dụng máy phun khử khuẩn

những chuyên gia y tế buộc phải nên làm cho sạch điện thoại của bạn chí ít 1 lần mỗi ngày như 1 biện pháp ngừa. Trước khi bạn bắt đầu, hãy kiểm tra với nhà sản xuất để được chỉ dẫn bí quyết vệ sinh vật dụng của bạn. Apple (Trang web tiếng Anh) và 1 số nhà cung cấp vật dụng Android (Trang web tiếng Anh) cũng đưa ra khuyến cáo tương tự:

  • Gỡ dây cắm trang bị trước lúc làm cho vệ sinh.
  • sử dụng một miếng giẻ lau không với xơ vải nhúng sơ qua xà phòng và nước.
  • Đừng phun gạnh chất gột rửa trực tiếp lên trang bị.
  • hạn chế dùng các dung dịch vệ sinh và cu li sương với chứa chất tẩy hoặc chất ăn mòn.
  • Giữ chất lỏng và hơi ẩm xa khỏi bất kỳ phần hở nào trên đồ vật.

Xem thêm cloramin b là gì

Dù việc tiêu dùng khăn lau diệt khuẩn trên phổ quát vật dụng là an toàn, nhưng hãy nhớ là những thứ sở hữu đựng cồn, chất tẩy hoặc giấm với thể bào mòn lớp phủ ngoài kiểm soát an ninh trên màn hình điện thoại sáng tạo.

trọng tâm Kiểm soát và đề phòng Dịch bệnh (CDC) mang đưa ra thêm lời khuyên cho việc vệ sinh và khử trùng những thiết bị di động của bạn, đặc biệt là trong cuộc khủng hoảng COVID-19 (Trang web tiếng Anh). Giả dụ không mang sẵn hướng dẫn trong khoảng dịch vụ vật dụng, thì CDC khuyến nghị nên sử dụng khăn lau gốc cồn hoặc tương đối phun có cất chí ít 70 % cồn để vô trùng màn hình cảm ứng.

Tham khảo: khử khuẩn covid bằng dung dịch gì

Bạn cũng với thể thực hiện những bước để tối thiểu hóa việc phơi nhiễm trang bị di động của mình mang mầm bệnh và coronavirus.

  • khi ở bên ngoài nhà của mình, hãy giữ điện thoại của bạn trong túi, ví hoặc xe khá.
  • lúc đi sắm tậu, hãy tiêu dùng 1 danh sách mua tậu viết tay, đừng tiêu dùng danh sách cất trên điện thoại di động của bạn.
  • Hãy dùng thẻ nguồn vốn vay để trả tiền, phải chăng nhất là thể loại không cần xúc tiếp, và không tiêu dùng tùy chọn thanh toán di động trên điện thoại sáng tạo của bạn.
  • Sau lúc sở hữu mặt tại các nơi công cùng, hãy chỉ chạm vào điện thoại của bạn sau lúc bạn đã rửa tay hoặc vô trùng tay mình hoặc tháo dỡ bỏ gang tay bạn đã đeo trước đấy.
  • Hãy dùng thiết bị giúp rảnh tay lúc thực hiện những cuộc gọi để điện thoại của bạn ko bị ép vào mặt hay khẩu trang của bạn.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ mới nhất tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc