Cách kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết tiki siêu tiện

Ngày đăng: 10/17/2020 2:28:02 PM - Dịch vụ - Bắc Cạn - 34
Chi tiết [Mã tin: 3096011] - Cập nhật: 36 phút trước

Cách kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết tiki siêu tiện lợi

Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị liên kết trong ấy Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn các bạn là người tiếp thị hay publisher. Những chiến dịch này được Tiki doanh nghiệp cộng với một bên thứ 3 là hệ thống tiếp thị liên kết với Tiki. Để tham gia chiến dịch, bạn phải tham dự vào mạng lưới tiếp thị kết liên của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tiki.

tương tự bạn sẽ không thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải ưng chuẩn một bên trung gian. Hiện nay có cực nhiều mạng lưới tiếp thị kết liên nức tiếng và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…

Cách tham gia chiến dịch tiếp thị kết liên của Tiki cũng rất đơn giản. Sau lúc các bạn đăng ký tài khoản ở các trang tiếp thị là bạn có thể bắt đầu tham dự. Các bạn chọn lọc sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi bắt đầu quảng bá sản phẩm đó duyệt y các website affiliate, blog, kênh youtube,… của các bạn.

Tiki Affiliate có phải là lừa đảo không?

Tiki Affiliate hoàn toàn ko phải lừa đảo. &Ldquo;Tiếp thị liên kết” vẫn là cụm từ khiến phổ thông người “ái ngại” lúc chưa hiểu rõ về nó. Những doanh nghiệp to công ty rất nhiều chiến dịch tiếp thị kết liên để thúc đẩy doanh số. Các chương trình này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm đa dạng chi phí marketing nên bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trong khoảng việc tiếp thị cho các sản phẩm của Tiki.

vì sao nên tham dự tiếp thị kết liên với Tiki?

không cần vốn, không cần sản phẩm

Trong chương trình tiếp thị liên kết, các bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, ko cần phải nhập số lượng to hay nhất mực phải tìm sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi lúc có đơn đặt hàng thành công từ quý khách ưng chuẩn đường dẫn tiếp thị của các bạn. Sau ấy lúc các bạn trả tiền thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả bạn hoả hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.

Không cần chăm sóc khách hàng

Tiki liên tiếp có đa dạng chiến dịch marketing toàn diện để cải thiện tính nhận biết nhãn hiệu và niềm ưa chuộng với quý khách. Khi quý khách đã có niềm tin với Tiki, những chiến dịch tiếp thị liên kết với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì quý khách nhận thấy yên tâm khi mua sắm.

bạn sẽ không cần săn sóc khách hàng tốn kém giá cả. Hàng ngũ của Tiki sẽ giúp bạn chăm nom và “giữ chân” khách hàng khi tham dự chương trình.

nâng cao tri thức về marketing và kinh doanh

Chương trình Tiki Affiliate cũng rất thích hợp với những người có ý định kinh doanh nhưng chưa đủ tri thức và nắm bắt được hết rủi ro lúc buôn bán. Khởi đầu với chương trình tiếp thị cũng là thiết bị cho bạn những tri thức để xây dựng một cộng đồng và kiếm tìm khách hàng.

hoa hồng cao

hoa hồng của Tiki tương đối cao, có thể lên đến 10% trên mỗi sản phẩm. Mặc dầu đặt lên bàn cân so sánh với một số thương hiệu khác, mức hoa hồng của Tiki ko thật sự đem lại Báo cáo khủng nhưng những sản phẩm của Tiki lại thuộc ngành hàng ko “kén” người sử dụng. Điều ấy có tức thị thời cơ khách hàng nhấp vào đường dẫn tiếp thị và mua sản phẩm của Tiki rất cao nên nếu như chăm chỉ và có định hướng đúng, chắc chắn các bạn sẽ có nguồn thu dồi dào trong khoảng Tiki Affiliate.

Mức huê hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại, một vài ngành hàng có giá trị sản phẩm to, Tiki đang có hoả hồng rất cao như sau:

  • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%
  • trang bị số, phụ kiện số: 4%
  • Điện gia dụng: 4%
  • Nhà cửa, đời sống: 4.4%
  • tivi, thiết bị nghe nhìn: 1.76%
  • Laptop, máy vi tính: 1.28%
  • Máy ảnh, máy quay phim 1.28%

các dòng sản phẩm khác dù rằng không được chạy tiếp thị liên liên kết tục nhưng Tiki cũng rất đều đặn ra chiến dịch mới nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là hầu hết các điều các bạn cần biết về Tiki Affiliate trước khi tham dự. Hi vọng bài viết đã giúp độc giả có thêm phổ biến thông báo bổ ích.

Lời kết

Tiki là một trong những sàn TMĐT uy tín và chất lượng của Việt Nam, lúc bán hàng cho Tiki các bạn có thể tự tin mà đề cập rằng mình luôn bán hàng hàng hiệu 100% bởi lẽ các quy định khó tính lúc chuẩn xác hàng hóa được công khai bán trên website của Tiki.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ