Cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết clickbank mà không cần

Ngày đăng: 10/21/2020 11:57:52 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Bình Dương - 146
Chi tiết [Mã tin: 3098868] - Cập nhật: 27 phút trước


Chúng ta đã biết khi đến với kiếm tiền trực tuyến (Make Money Online – MMO), phổ quát người thường thử sức với loại hình tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing). Và khi tới với tiếp thị liên kết, cụ thể là các màng lưới tiếp thị liên kết Clickbank là một tên tuổi lớn không thể bỏ qua. Với Clickbank, các bạn có thể tiếp cận hàng trăm ngàn sản phẩm phương pháp số để lăng xê, tiếp thị để kiếm tiền. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với Clickbank mà ko cần website.

thường nhật, lúc bạn nghe mọi người đề cập về cách kiếm tiền với Clickbank mà ko cần website thì bạn nên hiểu họ giả tỉ bạn đã có một trang web của riêng mình. Kiếm tiền với Clickbank mà ko cần website ở đây các bạn nên hiểu là bạn không cần tạo các trang như Squeeze Page, Landing Page, Nichesite… nghĩa là các website chuyên về thị phần ngóc.

Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn cho bạn từng thao tác khởi đầu kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm trên Clickbank mà không cần website.

Đánh giá VỀ CLICKBANK VÀ CÁCH KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK MÀ không CẦN WEBSITE

Đối với những người vừa mới tham gia tiếp thị trên Clickbank thì Clickbank là một thị phần nơi mà những chủ nhân sản phẩm bày bán những sản phẩm của họ với Mong rằng lôi kéo những người làm tiếp thị truyền bá sản phẩm của họ để đổi lấy hoả hồng.

các bạn có thể kiếm được 75% hoa hồng cho các sản phẩm nhất định.

Một trong những lý do họ trả tiền cho bạn cao tương tự là bởi vì họ quy tụ vào nội dung của các sản phẩm điện tử.

Vì chi phí phân phối trên thực tế là 0, chủ sở hữu sản phẩm có thể tăng huê hồng cho bạn. Giải pháp dành cho bạn:

Kiếm tiềm bằng cách tiếp thị hoặc bán các sản phẩm của riêng bạn trên Clickbank

các bạn CÓ THỂ bắt đầu KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK MÀ ko CÓ TRANG WEB NHƯ MỘT NGƯỜI LÀM TIẾP THỊ


Cho dù bạn có một trang web hay không, các bạn cũng phải chọn một sản phẩm để PR ví như muốn kiếm tiền với Clickbank.

Nhưng trước lúc các bạn có thể PR bất kỳ sản phẩm nào trên Clickbank, các bạn cần đăng ký một account Clickbank (Nó miễn phí và hơi đơn thuần, các bạn có thể xem lại bài trước để biết cách đăng ký).

Để khởi đầu, hãy tầm nã cập vào https://www.clickbank.com và tạo một tài khoản miễn phí. Nó sẽ chỉ mất của bạn mất vài phút mà thôi. Khi đã đăng ký xong, bạn có thể truy hỏi cập vào đa số những sản phẩm có sẵn trên Clickbank.

Hãy tiếp tục làm quen với giao diện và cách thức mọi thứ hoạt động trên Clickbank.

tìm SẢN PHẨM ĐỂ lăng xê

Tìm sản phẩm để quảng bá

Hình 1: tậu sản phẩm để PR

lúc bạn truy cập vào cơ sở dữ liệu sản phẩm đồ sộ, tuyển lựa và mua những sản phẩm thật sự chất lượng để khởi đầu quảng cáo.

tậu một sản phẩm mà các bạn đã thân thuộc, thích và hiểu biết phổ biến về nó.

giả dụ ko có sản phẩm nào phù hợp bạn hãy chọn sản phẩm có High Gravity cao.

High Gravity là một dấu hiệu cho thấy sản phẩm có thành tích tốt đã được những người làm tiếp thị khác lăng xê thành công.

VIẾT BÀI ĐỂ quảng cáo SẢN PHẨM

Viết bài để quảng bá

Hình 2: Viết bài để quảng bá sản phẩm

Viết bài và sử dụng chúng làm phương tiện để PR cho sản phẩm của các bạn là một chiến lược khôn cùng tuyệt vời.

Hãy ngồi xuống, thực hiện một vài nghiên cứu về sản phẩm mà bạn đã chọn trong bước 2 và viết 1 số bài về nó.

Trang bán hàng của từng sản phẩm là nơi các bạn có thể sử dụng cho nội dung của các bạn. Hãy nhớ rằng khi này không hề là lúc các bạn cố để bán cho được hàng.

hồ hết các gì các bạn muốn là các bài viết ấy đủ làm cho người đọc quan tâm tới sản phẩm của các bạn và họ nhấp vào liên kết của bạn để Tìm hiểu thêm về sản phẩm.

những bài viết này sẽ đóng vai trò trọng điểm trong chiến lược kiếm tiền trực tuyến của các bạn.

công việc của bạn với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết bạn phải làm sao để thành công trong việc lôi cuốn quý khách, làm cho họ nhấp vào liên kết trên bài viết của bạn để dẫn tới trang bán hàng.

các bạn có thể dùng các liên kết để tạo sự phối hợp chặt chặt giữa các bài viết. Bất kể bạn dùng biện pháp, cách thức gì, mục tiêu của các bạn là nhúng kết liên đó vào bài viết và kêu gọi khách hàng hành động.

đấy là lý do vì sao có các bài của 1 vài trang web bị cấm bất kỳ liên kết nào. Trong tình huống này, các bạn hãy tạo một blog miễn phí và nhúng kết liên vào đó để dẫn người đọc tới trang bán hàng mà không quy phạm những luật lệ.




Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê