Cách làm sáp thơm để tủ quần áo bằng sáp đậu nành và cách sử dụng.

Ngày đăng: 10/25/2022 8:48:34 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4212166] - Cập nhật: 17 phút trước

Cùng học cách làm sáp thơm để tủ quần áo bằng sáp đậu nành, tinh dầu và thảo mộc khô. Sáo thơm làm sạch không khí, tỏa mùi hương rất phù hợp để tạo mùi thơm cho tủ quần áo. Dưới đây là những công thức làm sáp thơm đơn giản và dễ dàng cho mọi người.

Cách làm sáp thơm để tủ quần áo Cách làm sáp thơm để tủ quần áo dễ dàng.

Vật liệu và dụng cụ làm sáp thơm cần thiết.

Khuôn sáp thơm – Những khuôn silicon dạng sáp thơm này có kích thước hoàn hảo cho các viên sáp tự làm và có một ít lỗ có thể luồn dây để treo. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng các loại khuôn silicon mềm khác, ví dụ như khuôn xà phòng.

Nồi nấu nóng chảy sáp – Nồi nấu chảy sáp là lý tưởng để nấu chảy và đổ sáp. Cũng có thể sử dụng nồi hơi đôi hoặc cốc đo nhiệt.

Sáp SOX – sử dụng loại đậu nành Golden Brands 444. Loại sáp này có mùi hương tuyệt vời và vẻ ngoài đẹp mắt, có chất kem. Nếu nơi bạn sống là nơi có nhiệt độ cao, hãy sử dụng hỗn hợp 50-50 sáp ong và sáp đậu nành để làm các gói sáp cứng hơn.

Tinh dầu – các loại tinh dầu cho gói làm mát không khí bằng sáp có hương thơm tự nhiên, phong phú.

Màu sáp và mica – màu sáp đậu nành hoặc bột mica có thể được sự dụng để tô màu cho các sáp thơm tự chế. Các gói sáp đậu nành không có màu sẽ chỉ có màu trắng.

Vật liệu và dụng cụ làm sáp thơm cần thiết.Vật liệu và dụng cụ làm sáp thơm cần thiết.

Có thể làm thêm đồ trang trí cho sáp thơm

  • Hoa khô và các loại thảo mộc : có thể kể đến hoa, thảo mộc, lá khô và hoa oải hương khô rất đẹp, hoa khô có nhiều loại khác nhau và giá khá rẻ.
  • Trái cây sấy khô : có thể sử dụng các khoanh cam khô, lát táo, quả mọng và các loại trái cây khô khác làm điểm nhấn đẹp mắt.
  • Các loại gia vị : quế, hồi, đinh hương, vỏ bạch đậu khấu, hạt tiêu hồng và một số loại gia vị khác.
  • Một vài đồ trang trí khác : ruy băng, vỏ sò, …

Đồ trang trí cho sáp thơm.Đồ trang trí cho sáp thơm.

Cách làm sáp thơm để tủ quần áo đơn giản, dễ làm.

Cách làm sáp thơm để tủ quần áo với tinh dầu.

Bước 1: Đun chảy và đổ sáp đậu nành

  • Nồi hơi là cách tốt nhất để nấu chảy sáp đậu nành. Đổ đầy nước và nồi và đun nhỏ lửa.
  • Cho các mảnh sáp vào nồi nấu chảy sáp hoặc cốc đo chịu nhiệt. Đặt và bồn nước ấm và cho đến khi sáp tan chảy. Thình thoảng khuấy để giúp quá trình tan chảy của sáp diễn ra nhanh hơn.
  • Tắt bếp và bỏ thêm tinh dầu khi sáp đã tan chảy hết. Khuấy đều sáp và tinh dầu.
  • Đổ sáp vào khuôn silicon.

Nấu nóng chảy sáp.Nấu nóng chảy sáp.

Bước 2: Trang trí các miếng sáp thơm.

  • Chờ cho đến khi sáp thơm hơi nguội và trở nên c.
  • Khi sáp thơm bắt đầu đông kết, rắc các gói hương thơm cùng các loại thảo mộc và hoa khô, gia vị và các đồ trang trí khác.
  • Để các gói sáp đông cứng ở nhiệt độ phòng, có thể mất 30 phút đến một giờ tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường sống của bạn.

Bước3: Mở gói sáp

Sau khi đã hoàn toàn rắn chắc, đã đến lúc cho những miếng sáp ra khỏi khuôn. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý trong bước 3:

  • Nhẹ nhàng kéo khuôn silicon ra khỏi các miếng sáp để không làm vỡ miếng sáp.
  • Các miếng sáp rất mỏng manh vì vậy chúng ta cần xử lý cẩn thận.
  • Xâu dây ruy băng hoặc dây cói qua chiếc lỗ nhỏ và thắt nút để treo lên.

Các loại sáp thơm có thể tự làm khác

Áp dụng cách làm sáp thơm để tủ quần áo với tinh dầu phía trên, ta có thể biến tấu thành các cách làm sáp thơm để tủ quần áo với các loại nguyên liệu khác.

Sáp thơm hoa khô, cam quýt.

Cách làm sáp thơm để tủ quần áo hương hoa khô, cam quýt.Cách làm sáp thơm để tủ quần áo hương hoa khô, cam quýt.

Những miếng sáp thơm này rất phù để tạo hương thơm cho tủ quần áo. Sự pha trộn nhẹ nhàng của các loại tinh dầu mang lại cho sáp thơm một bó hoa phong phú, đẫm mùi hương của cam quýt

Sáp thơm hoa oải hương

Những miếng sáp hoa oải hương mang lại cho quần áo mùi hương dễ chịu và xua đuổi các loại côn trùng khác. Tạo cảm giác thoải mái và lạc vào vườn hoa.

Sáp thơm hương oải hương.Sáp thơm hương oải hương.

Sáp thơm hương hoa hồng

Sáp thơm hương hoa hồng là một loại sản phẩm tạo mùi, làm mát, giảm mùi ẩm mốc hiệu quả cho tủ quần áo của bạn. Mica hồng, hoa hồng khô và hương thơm của các loại thảo mộc khác là những thứ tô điểm cho miếng sáp thơm hương hoa hồng. Hãy áp dụng cách làm sáp thơm để tủ quần áo ở trên để tạo mùi hương này nhé.

Sáp thơm hương hoa hồng.Sáp thơm hương hoa hồng.

Sáp thơm hương hoa gỗ rừng

Mùi hương hoa gỗ rừng, với cách làm sáp thơm để tủ quần áo đơn giản như trên thì tủ quần áo của bạn sẽ có một mùi hương gỗ rùng tươi mát. Một mùi hương không quá nữ tính nhưng đầy mạnh mẽ của một người đàn ông.

Sáp thơm hương hoa gỗ rừng.Sáp thơm hương hoa gỗ rừng.

Sáp thơm hương cà phê

Mùi hương cà phê trung hoa các mùi khác, vì vậy, nếu bạn thích một mùi hương ấm áp cho chiếc tủ quần áo của mình hãy áp dụng cách làm sáp thơm để tủ quần áo trên để có thể tạo ra mùi hương ấm áp nhé.

Sáp thơm hương cà phê.Sáp thơm hương cà phê.

Cách sử dụng gói sáp

Từ những cách làm sáp thơm để tủ quần áo, thì cách sử dụng sáp thơm handmade như thế nào đối với tủ quần áo? Sử dụng sáp thơm để làm mới và mang lại hương thơm dễ chịu cho tủ quần áo của bạn. Có thể treo trên các khung treo trong tủ, để ở các góc của hộc tủ hoặc vòng quanh móc treo quần áo. Để tránh sáp thơm dính vào vải, quần áo, hãy bọc sáp thơm bằng khăn giấy hoặc khăn tay trước khi cho vào tủ quần áo. Các gói sáp có thể được nhiều năm, nhưng mùi thơm sẽ giảm dần theo thời gian. Hãy để các miếng sáp thơm tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa nguồn nhiệt.

Cách sử dụng sáp thơm handmadeCách sử dụng sáp thơm handmade

Lời kết

Bên trên là những chia sẻ cách làm sáp thơm để tủ quần áo bằng sáp đậu nành và cách sử dụng. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ghé qua Goodwill – chúng tôi rất vui vì bạn đã ở đây! Bạn có thắc mắc gì đó hãy liên hệ hoặc ghi chú trong phần bình luận bên dưới nhé!

Nếu bạn thích bài viết hãy chia sẻ nó bằng các trang mạng xã hội mà bạn đang dùng nhé! Bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm khác của Goodwill tại đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ