Cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả cho người mới bắt đầu

Ngày đăng: 11/19/2020 10:20:44 PM - Tìm đối tác - An Giang - 30
Chi tiết [Mã tin: 3128576] - Cập nhật: 3 phút trước

Cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả cho người mới bắt đầu

Trong thời đại phương pháp 4.0, đi kèm với sự tăng trưởng tiên tiến, hiện đại luôn có những lỗ hổng "hại điện" mà làm người khác lo ngại. Những năm trở lại đây khi đề cập tới đa cấp thì đấy là các hệ lụy xấu nên bài trừ của phố hội. Vì vậy khi hình thức tiếp thị liên kết uy tín mới nhập khẩu vào Việt Nam cũng làm cho phổ quát người có nghĩ suy đây là một hình thức đa cấp cải trang. Vậy thì làm tiếp thị liên kết hiệu quả như thế nào.


1. Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị kết liên hay chính là Affiliate Marketing là một hình thức tiếp thị liên kết hợp tác mà người tham gia sẽ được trả một khoản huê hồng tùy theo đề xuất của dịch vụ. Hiểu một cách đơn thuần là nếu tổ chức cần bán sản phẩm ấy, bạn giới thiệu quý khách sắm sản phẩm của họ, bạn được nhận hoa hồng, công ty cần thu thập dữ liệu từ quý khách bằng cách điền vào những form thông báo, các bạn giới thiệu, truyền bá lôi kéo được đa dạng quý khách điền thông báo, bạn có huê hồng. Gọi một cách dân gian hơn như người Việt Nam hay gọi là “cò”.

Tiếp thị liên kết là gì?

thực tại trên thế giới hình thức Affiliate Marketing đã và đang được cực nhiều đơn vị sử dụng, người đăng kí tham dự nếu như biết nắm bắt và có đầu óc lăng xê thì sẽ đem đến một nguồn thu nhập bị động rất lớn.

Vậy ở Việt Nam, nếu kể tới “cò” nói tới “môi giới” hay còn gọi là người trung gian không ít người sẽ liên tưởng tới các điều không lành mạnh, là đa cấp là lừa đảo. Tuy nhiên, Affiliate Marketing chẳng hề giống đa cấp, đây là một hình thức Marketing hiệp tác mang đến giá trị tích cực cho cả đơn vị và người đăng kí tham gia.

1.1. Điều kiện tham gia:

Bán hàng đa cấp: thông qua sự giới thiệu của một người nào đấy trong đơn vị hoặc bị dụ dỗ từ một tư nhân, hội nhóm.

Tiếp thị liên kết: Hoàn toàn tình nguyện, tự tìm kiếm thông tin và có nhu cầu thì đăng kí tham dự, chỉ cần tuân theo một vài nguyên tắc của nhà sản xuất (nếu có).

1.2. Chi phí tham gia:

Bán hàng đa cấp: Thường bỏ ra một vài tiền tương đối lớn Đầu tiên và kể cả trong công đoạn tham gia vẫn phải đóng phí duy trì.

Tiếp thị liên kết: không phải đóng bất kì một khoản phí Việc trước tiên hay phí duy trì nào cả. Việc tham dự là hoàn toàn tự nguyện, miễn phí.

1.3. Hình thức bán hàng:

Bán hàng đa cấp: Bỏ tiền ra tậu sản phẩm trong khoảng công ty, thường là sản phẩm ko rõ xuất xứ xuất xứ sau đấy dụ dỗ, lôi khéo người khác tìm hàng hoặc tham dự đơn vị để thừa hưởng huê hồng.

Tiếp thị liên kết: Người bán tự do, thoải mái Phân tích sản phẩm, giá cả và công ty có nhu cầu muốn cộng tác để đăng kí, sau đó bằng các phương thức marketing, giả dụ quý khách sắm hàng trên những liên kết của người tham gia thì người tham gia thừa hưởng hoa hồng.

1.4. Chi trả hoa hồng:

Bán hàng đa cấp: Việc chi trả sẽ phân theo tầng giống như mô phỏng kim tự tháp , huê hồng có thể từ việc bán hàng hoặc có thể trong khoảng việc câu kéo người khác tham dự vào đơn vị.

Tiếp thị liên kết: hoả hồng được chi trả trực tiếp, chỉ một tầng duy nhất và chỉ tới từ việc bán hàng theo cầu của dịch vụ.

1.5. Kênh bán hàng:

Bán hàng đa cấp: chính yếu là bán hàng Offline, dựa vào lòng tin của người thân, gia đình và bạn bè để câu kéo họ tìm sản phẩm, thu hút vào công ty.

Tiếp thị liên kết: phần đông đều diễn ra Online, người bán có thể bằng các kỹ năng Marketing Online của mình để tự PR và đưa sản phẩm tới với tất cả các quý khách bất kỳ ở đâu.

1.6. Sự nhìn nhận và đánh giá:

Bán hàng đa cấp: Trên toàn cầu hình thức này đang được kiểm soát rất khắt khe ở 1 số đất nước và thậm chí còn bị cấm hẳm như Trung Quốc, ở Việt Nam khi kể đến đa cấp không ít mặc định rằng đấy là lừa đảo nên hiện tại mô phỏng kinh doanh này cũng đang được pháp luật Việt Nam điều hành rất nghiêm khắc.

Tiếp thị liên kết: Tuy ở Việt Nam hình thức này còn mới nhưng đây được xem là hình thức Marketing được rộng rãi doanh nghiệp đặc biệt là các Marketer khuyến khích dùng và tham gia. Một hình thức kiếm tiền và làm Marketing lành mạnh.

Tiếp thị liên kết và đa cấp

Tiếp thị liên kết chẳng phải là hình thức đa cấp

2. Kết luận

Trên đây là một số so sánh và Tìm hiểu về hình thức bán hàng đa cấp và tiếp thị liên kết (affiliate marketing)-nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết hoàn toàn không phải là một hình thức đa cấp và không giống đa cấp. Chúng ta nên có sự nhìn nhận đúng đắn và văn minh về tiếp thị kết liên để đem tới đa dạng cơ hội hiệp tác cho cả dịch vụ và người tham dự. Dự kiến trong khoảng thời gian dài gần, Tiếp thị liên kết sẽ được rất nhiều tổ chức và người làm affiliate marketing ở Việt Nam sử dụng và lớn mạnh. Hãy là một người kiếm tiền thông minh và biết nắm bắt xu thế!


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác