Cách lắp tấm kính cho cầu thang

Ngày đăng: 11/28/2022 10:59:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4297991] - Cập nhật: 21 phút trước

Thiết kế cầu thang kính hiện đại lý tưởng của bạn bằng ứng dụng của chúng tôi.

Các tấm cho cầu thang kính có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hiện đại tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Cách lắp tấm kính cầu thang

Lắp các tấm kính cho cầu thang có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng chúng dễ bị vỡ hoặc dễ vỡ. Đây không phải là trường hợp đơn giản và việc lắp các tấm kính thực sự tương đối dễ dàng.

Được thiết kế không chỉ vì chất lượng và kiểu dáng mà còn vì sức mạnh và sự đơn giản để lắp đặt như một cầu thang hoàn toàn mới hoặc để phù hợp với tay vịn và tay vịn cơ sở hiện tại của bạn .

>>> Tham khảo thêm: Cầu thang kính có an toàn không

Xin lưu ý rằng góc cầu thang của bạn có thể nằm trong khoảng 40°- 45°

Làm thế nào để bạn lắp những tấm kính này cho cầu thang? Dưới đây là một bộ hướng dẫn lắp đặt các tấm kính theo thứ tự từng bước một.

BẠN SẼ CẦN:

Thươc dây

Cái vặn vít

Mũi khoan

Tấm kính

Lan can

Cách lắp tấm kính phản quang cho cầu thang

Việc lắp ráp một tấm kính, hoặc toàn bộ dãy kính trong cầu thang, rất đơn giản. Điều đầu tiên cần làm là đảm bảo rằng lan can và lan can của bạn được đo theo chiều dài. Lắp lan can vào vị trí, nhưng chưa bịt kín lan can. Nó sẽ là cần thiết để cố định kính tại chỗ.

Lấy một trong các tấm kính, đảm bảo rằng miếng đệm cao su được đặt đúng vị trí, được cố định ở dưới cùng của tấm kính. Điều này sẽ cung cấp cho nó sự ổn định bổ sung. Đảm bảo rằng lỗ trên miếng đệm thẳng hàng với lỗ ở cuối kính.


Sử dụng các vật cố định được cung cấp cùng với các tấm Phản chiếu, lấy nửa còn lại của giá đỡ và tạm thời cố định nó vào vị trí ở phía đối diện của tấm kính. Điều này có thể cần một chút khoảng trống sau đó, vì vậy đừng siết chặt nó.

Lặp lại quy trình trên cho một ô kính khác để đảm bảo cách tiếp cận cân bằng khi cố định lan can sau này.

Tấm kính đầu tiên phải được đặt theo phương thẳng đứng, không quá 99mm tính từ phần hẹp nhất của trụ quay mới. Điều này áp dụng cho tấm kính đầu tiên từ hai đầu của cầu thang. Sử dụng khoảng cách này để cố định tạm thời cả hai tấm kính vào vị trí.

Điều này sẽ đánh dấu chiều cao mà tay vịn sẽ cần và phải được đánh dấu trên các trụ mới. Sử dụng dấu này để lắp tay vịn đa năng của chúng tôi vào bộ cố định trụ mới.

Nếu bạn không tự tin về cách thực hiện việc này, vui lòng tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia thương mại để được hướng dẫn.

Khi đã đo xong lan can, bước tiếp theo là cố định các tấm kính trên và dưới cách các trụ newel không quá 99mm. Cố định lan can vào vị trí trên các tấm kính và cố định kính vào đó.

Có thể khó để có được khoảng cách đồng đều giữa các tấm kính. Để khoảng cách đều các phần còn lại đo điểm giữa giữa hai tấm cố định. Chia số này cho 385 và làm tròn đến số nguyên gần nhất. Chia số đo ban đầu cho số nguyên. Điều này sẽ cung cấp cho bạn phép đo khoảng cách trung tâm chính xác.

Luôn đảm bảo số đo tâm không quá 385mm. Nếu đúng như vậy thì bạn sẽ muốn kiểm tra các tính toán của mình để đảm bảo rằng chúng chính xác.

Cài đặt các miếng đệm ở giữa mỗi khung kính khi bạn tiến hành. Sử dụng ghim bảng hoặc keo dán gỗ chuyên dụng để cố định từng miếng phi lê vào vị trí, đảm bảo bạn đã đo khoảng cách giữa mỗi giá đỡ một cách cẩn thận.

Ngoài ra, vui lòng truy cập ứng dụng của chúng tôi để bắt đầu lên kế hoạch cho cầu thang lý tưởng của bạn ngay hôm nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác