Cách livestream quảng cáo bán hàng hiệu quả

Ngày đăng: 10/14/2021 8:13:12 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Hà Nội - 297
Chi tiết [Mã tin: 3475596] - Cập nhật: 26 phút trước

Chạy quảng cáo livestream là cách thức hiệu quả giúp chủ shop, doanh nghiệp tăng lượt view, tăng lượt tiếp cận khách hàng. Nhiều người đặt ra câu hỏi vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không? Tìm câu trả lời chính xác trong bài viết dưới đây.

1. Vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không?

Livestream bán hàng là một trong những hình thức kinh doanh online phổ biến hàng đầu hiện nay. Đây là cách tăng view livestream hiệu quả, tiếp cận nhiều khách hàng. Việc chạy quảng cáo livestream khi đã kết thúc phát trực tiếp tương tự với các bài chạy quảng cáo khác. Vậy vừa livestream vừa chạy quảng cáo có được không? Câu trả lời là CÓ.

[caption id="attachment_19898" align="aligncenter" width="600"]chạy quảng cáo livestream page tích xanh Vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không?[/caption]

Bạn hoàn toàn có thể vừa livestream vừa chạy quảng nhưng sẽ kèm theo một số điều kiện. Cụ thể:

  • Vừa livestream vừa chạy quảng cáo chỉ có thể thực hiện trên page tích xanh
  • Quảng cáo livestream của bạn được phê duyệt tự động. Thông thường, các quảng cáo bài đăng khác trên Facebook phải đợi phê duyệt trong khoảng 24h.

Ngoài page tích xanh, bạn cần chuẩn bị sẵn tài khoản quảng cáo và thẻ visa quốc tế để tiến hành thanh toán chi phí cho Facebook. Sau khi đã chuẩn bị đủ, bạn có thể bắt đầu chạy quảng livestream khi đang live dễ dàng. Ngoài ra, để quảng cáo của bạn thu hút hơn bạn nên tham khảo kịch bản livestream bán hàng facebook hấp dẫn. 

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo livestream cho tiết nhất

Khi đã có đầy đủ các điều kiện được liệt kê trên, bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo livestream trên page tích xanh nhanh chóng. Hướng dẫn chạy quảng cáo livestream sau đây hướng dẫn bạn thao tác chi tiết.

Bước 1: Bạn vào video livestream đang thực hiện

Bước 2: Bấm vào “Quảng Cáo Live”

[caption id="attachment_19901" align="aligncenter" width="600"]vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không Nhấp vào quảng cáo live[/caption]

Bước 3: Thực hiện chọn đối tượng của quảng cáo livestream

  • Bấm chọn “Chỉnh sửa”, sau đó chọn “Chỉnh sửa đối tượng”
  • Chọn đối tượng cụ thể
  • Nhập sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn ấn chọn “Lưu”

[caption id="attachment_19900" align="aligncenter" width="600"]vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không Chỉnh sửa đối tượng[/caption]

Bước 4: Cài đặt thời gian và ngân sách + Phương thức thanh toán chạy quảng cáo

  • Chọn thời gian chạy quảng cáo
  • Cài đặt mức ngân sách chạy cho quảng cáo livestream
  • Ngoài ra, bạn thêm phương thức thanh toán cho quảng cáo. Khi muốn thay đổi thẻ/hình thức thanh toán, bạn chọn “Thay đổi” và thực hiện theo hướng dẫn.

[caption id="attachment_19899" align="aligncenter" width="600"]vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không Cài đặt ngân sách và thời gian[/caption]

Bước 5: Chọn quảng cáo

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn chọn “Quảng cáo”. Quảng cáo livestream của bạn sẽ được chạy ngay mà không cần phải đợi thời gian phê duyệt từ Facebook.

Việc có fanpage tích xanh đảm bảo bạn có thể chạy quảng cáo livestream nhanh chóng với các bước trên. Tuy nhiên, trên thực tế việc xây dựng fanpage tích xanh không dễ dàng do nó chỉ dành cho cá nhân, thương hiệu nổi tiếng. Bởi vậy, nhiều người thay vì chọn cách quảng cáo thì lựa chọn sử dụng các công cụ facebook marketing hiệu quả. Chi phí của phương pháp này thấp hơn mà hiệu quả đạt được cao hơn rất nhiều.

Bài viết đã tổng hợp thông tin và giải đáp đến bạn vấn đề vừa livestream vừa chạy quảng cáo được không? Có thể thấy việc chạy quảng cáo livestream mang lại hiệu quả nhưng nó cũng không hề dễ dàng bởi các điều kiện đi kèm. Hãy cân nhắc sử dụng các công cụ marketing online trên facebook để bán hàng tốt nhất nhé!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/9522135119580/

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web