Cách lọc comment trên facebook online nhanh như chớp với ninja comment

Ngày đăng: 12/15/2021 10:12:29 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 175
Chi tiết [Mã tin: 3576817] - Cập nhật: 35 phút trước

1. Ninja Comment – Phần mềm lọc comment trên facebook online

Ninja comment là phần mềm quản lý comment, giúp chủ shop online thuận tiện, dễ dàng trong việc quản lý số lượng lớn comment trên các bài post, các bài livestream bán hàng một cách nhanh chóng. 

cach loc binh luan tren facebook Cách lọc comment trên Facebook online nhanh như chớp với Ninja CommentLàm thế nào để có cách lọc comment trên facebook online nhanh chóng

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm livestream bán hàng giúp tăng view nhanh chóng để gia tăng lượt người xem, gia tăng tương tác giúp bán hàng online hiệu quả hơn.

1.1 Những khó khăn khi lọc comment thủ công 

Nếu chủ shop nào đã từng lọc comment thủ công để chốt đơn sẽ thấy được những vấn đề cực kỳ rắc rối trong việc chốt đơn hàng. Cụ thể như sau:

  • Rất tốn thời gian cho quá trình lọc đơn: Nếu 1 bài post hoặc 1 video livestream mà nhận được cả trăm, cả nghìn comment của khách hàng thì việc lọc đơn thủ công sẽ thế nào? Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc ngồi mở từng comment để ghi chép ra sổ sách.
  • Bỏ sót đơn hàng của khách hàng: Có quá nhiều comment khiến bạn hoa mắt, chóng mặt nên bỏ qua đơn hàng của khách. Điều này là vô vùng phổ biến , xảy ra thường xuyên với các chủ shop chốt đơn thủ công. Do đó, các chủ shop cần tham khảo ngay phần mềm lọc đơn livetsream bán hàng giúp chốt đơn tự động, hiệu quả cao.
  • Chốt sai hoặc chốt nhầm đơn hàng cho khách: Comment trong livestream nhảy liên hồi khiến bạn nhìn cái nọ rồi lại xọ cái kia. Để rồi, khách hàng đặt món A lại chốt món B. Điều này gây ức chế cho khách hàng, làm tụt giảm hiệu suất bán hàng của bạn.
  • Số lượng hủy đơn hàng cao: Chốt đơn chậm, giao hàng chậm là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng bỏ bạn, từ chối mua hàng. Muốn bán hàng nhanh, bạn cần tư vấn chốt đơn ngay khi khách để lại thông tin, tránh để lâu rồi khách hàng thay đổi ý kiến.

Có thể thấy, việc chốt đơn thủ công gây ra nhiều phiền toái, khó khăn, làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất bán hàng. Do đó, việc sử dụng phần mềm lọc comment trên facebook là giải pháp số 1 cho công cuộc kinh doanh online 4.0, giúp bạn giải quyết tất cả khó khăn trên một cách nhanh chóng nhất.

1.2 Các tính năng chính của phần mềm lọc comment trên facebook

Phần mềm Ninja Comment giúp cách lọc comment trên facebook online trở nên nhanh chóng, dễ dàng với hàng loạt tính năng nổi trội sau:

  • Quét comment livestream, chốt đơn tự động: phần mềm quét comment theo thời gian thực của livestream, giúp chủ shop chốt đơn nhanh chóng với khách hàng.
  • Chốt đơn theo Số điện thoại, mã đơn, từ khóa email: chốt đơn theo cú pháp mà chủ shop đưa ra, hoặc chốt đơn theo sđt và email khách hàng để lại
  • Lọc riêng số điện thoại, email để phục vụ telesale: Lưu toàn bộ sđt và email khách hàng để lại để phục vụ cho các sản phẩm tiếp the
  • Lưu và xuất dữ liệu báo cáo dễ dàng: phần mềm hỗ trợ kết nối máy in để in dữ liệu, in hóa đơn chốt hàng nhanh chóng

2. Hướng dẫn cách lọc comment trên Facebook online nhanh nhất với Ninja Comment

Ninja Comment là phần mềm trả phí, do đó bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để có thể sử dụng phần mềm này. Chi phí cho phần mềm này là rất rẻ, chỉ 400 đồng/ ngày.

Bước 1: Đăng nhập phần mềm quét comment tự động

Bước 2: Get token full quyền cho tài khoản facebook của bạn

Để lấy được token, bạn vào cài đặt hệ thống trên trang cá nhân hoặc fanpage. Sau đó nhập token để quét comment nhanh chóng.

ninja token e1622709042206 Cách lọc comment trên Facebook online nhanh như chớp với Ninja CommentĐiền token bài viết để quét comment facebook tự động

Bước 3: Quét comment bài viết, video livetsream

Khi đã vào được giao diện của phần mềm lọc comment trên facebook online, bạn truy cập vào “quét commnet bài viết”. Sau đó tiến hành nhập ID bài viết muốn quét. 

quet comment bai viet ninja comment2 e1622709085220 Cách lọc comment trên Facebook online nhanh như chớp với Ninja CommentQuét comment bài viết, video livetsream theo tùy chọn

Lưu ý: phần mềm sẽ lọc comment theo yêu cầu của bạn. Ví dụ bạn muốn lọc tất cả các comment đặt hàng có chứa từ “Mã 03” thì phần mềm sẽ show tất cả comment có từ mã 03.

Bước 4: Lọc comment và xuất dữ liệu

Sau khi đã tùy chỉnh việc lọc comment theo yêu cầu, khách hàng sẽ thu được 1 danh sách comment đáp ứng được các yêu cầu đó. Bạn có thể xuất file comment để theo dõi, quản lý dễ dàng hơn.

hien thi comment Cách lọc comment trên Facebook online nhanh như chớp với Ninja CommentLọc comment và xuất dữ liệu

.HOTLINE : 0928089620 

FANPAGE : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

WEBSITE : https://phanmemfbninja.com




Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi