Cách lựa chọn bơm màng chạy điện?

Ngày đăng: 10/18/2021 8:32:09 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3481489] - Cập nhật: 51 phút trước

Cách lựa chọn bơm màng chạy điện?

Bơm màng chạy điện là thiết bị máy bơm màng hóa chất công nghiệp, sử dụng sự chuyển động của màng bơm để tạo lực hút và đầy chất lỏng, hoạt động bằng động cơ hoặc motor điện. Bơm màng chạy điện được ứng dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất, y tế - dược phẩm, hóa – mỹ phẩm, sản xuất sơn, mực in, giấy,…v.v… và trong đời sống sinh hoạt thường ngày như xử lý nước thải sinh hoạt, cấp nước các hệ thống PCCC,…v.v…

 

>>>>Xem thêm: máy khuấy gia nhiệt

Hướng dẫn lựa chọn bơm màng chạy điện:

  • B1: Xác định đặc tính chất lỏng trước khi sử dụng bơm màng chạy điện.
  • B2: Sau khi xác định đặc tính chất bơm, chúng ta tới bước tiếp theo là bước quan trọng nhất, đó là lựa chọn vật liệu màng bơm và thân bơm.
  • B3: Lựa chọn kích thước của bơm. Cần sự tư vấn cụ thể từ nhà cung cấp về nhu cầu bơm như lưu lượng và áp suất để có thể lựa chọn được bơm màng chạy điện phù hợp với kích thước máy tương ứng để sắp xếp vị trí lắp đặt có không gian đủ rộng, bằng phẳng và ổn định.
  • B4: Chọn thương hiệu và nhà cung cấp bơm màng chạy điện uy tín. Trên thị trường bơm màng hiện nay, có khá nhiều thương hiệu bơm màng nổi tiếng như Husky Graco được sản xuất tại Hoa Kỳ và River được sản xuất tại Trung Quốc,…v.v…Tất cả các thương hiệu đều có tiếng trên thị trường và sở hữu những ưu điểm nổi trội của riêng mình có thể đáp ứng được phong phú và đa dạng về các yêu cầu của khách hàng có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, bơm màng chạy điện có giá thành khá cao so với bơm màng khí nén, vậy nên, việc lựa chọn nhà cung cấp cũng là  việc quan trọng cho việc sử dụng. Sản phẩm được cung cấp nên có đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ từ đất nước sản xuất và chứng từ đảm bảo chất lượng đã qua kiểm chứng được cấp bởi nhà máy trực tiếp sản xuất tại nước xuất khẩu.

>>>>Xem thêm: máy bơm nước mini giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng bơm màng chạy điện

  • Cần lựa chọn vật liệu cấu tạo bơm sao cho phù hợp với đặc tính của chất bơm.
  • Tránh những xung động từ nhỏ nhất để không gây ảnh hưởng tới máy trong quá trình hoạt động làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Cần vệ sinh sau mỗi lần bơm.
  • Điều chỉnh lưu lượng phù hợp trong mỗi lần bơm.
  • Bảo dưỡng thường xuyên để máy được đảm bảo hạn chế tối đa sự cố khi đang hoạt động.

 Công ty TNHH Vimex tự hào là đơn vị phân phối các loại máy bơm màng hóa chất và các dòng bơm công nghiệp chính hãng với đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng. Hotline tư vấn: 0989775196, Vimex rất vui lòng khi được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về : bơm định lượng grundfos


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp