Cách lựa chọn dịch vụ thuê xe đúng cách

Ngày đăng: 7/29/2020 2:39:32 PM - Dịch vụ - TP HCM - 135
Chi tiết [Mã tin: 3033263] - Cập nhật: 26 phút trước

 Với đường bờ biển dài hơn 20km, Vũng Tàu là một điểm đến ưa thích của rất nhiều du khách trong hè này. Bên cạnh việc đặt phòng khách sạn, tìm chỗ ăn uống, vui chơi thì thuê xe tự lái cũng được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này Chungxe sẽ giải đáp thắc mắc của anh em về kinh nghiệm thuê xe du lịch tại Vũng Tàu trong hè này nhé.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe

Hiện nay không ít khách sạn có kèm theo dịch vụ cho mướn xe tự lái, có thể khá tiện lợi khi vừa đặt phòng vừa đặt xe tại một chỗ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu trước về dịch vụ cho thuê xe du lịch, kể cả xe máy và ô tô. Không nên phụ thuộc thuê xe tại khách sạn. Vì rất nhiều du khách đã phản ánh rằng thuê xe ngay tại khách sạn dễ gặp rắc rối và rủi ro trong lúc di chuyển vì đa số xe đều đã cũ và không được bảo dưỡng thường xuyên. Do đó, để thuận tiện nhất cho quá trình du lịch tại Vũng Tàu, bạn nên tìm hiểu các đơn vị cho thuê xe trước, khi đến địa điểm du lịch thì có thể nhận xe và trải nghiệm ngay mà không cần lo lắng về chất lượng xe.

Để tự do và thoải mái hơn với hành trình của mình, tốt nhất bạn nên thuê xe tự lái hoặc xe máy từ nơi xuất phát của mình ví dụ như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng…. Bạn có thể theo dõi bài viết về phương tiện đi đến Vũng Tàu để nắm rõ hơn.

ICC cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu

Nên đặt thuê xe sớm

Tại Vũng Tàu cũng như một vài địa điểm du lịch “hot” khác, rất nhiều du khách lựa chọn thuê xe tự lái để có những trải nghiệm tốt nhất mà không cần phụ thuộc vào ai, vì thế tình trạng cháy xe xảy ra thường xuyên. Nếu không lựa chọn đặt xe sớm, nhất là khi bạn đi du lịch vào ngày cuối tuần, có thể bạn sẽ không thuê được xe như mình mong muốn. Hãy đặt xe ngay khi xác định được lịch trình du lịch của mình bạn nhé. 

 

Kiểm tra kỹ xe khi nhận

Kiểm tra kỹ xe trước khi nhận từ chủ xe là điều hết sức quan trọng nhưng không phải khách du lịch nào cũng để ý. Nhất là khi bạn mướn xe ở khách sạn thì điều này còn cần thiết hơn, vì xe mướn ở khách sạn không được bảo dưỡng thường xuyên. Hãy tưởng tượng chuyến đi của bạn sẽ “mất vui” thế nào nếu đang đi trên đường mà xe hỏng hóc hoặc gặp những vấn đề không mong muốn. Bạn nên kiểm tra cả nội thất lẫn ngoại thất xe khi thuê xe du lịch tại Vũng Tàu nhé.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lái xe

https://indochinaauto.net sở hữu đa dạng các loại xe , đời xe mới nhất trên thị trường, xe được bảo dưỡng dàn xe theo đúng thời gian quy định, vận hành êm ái, sạch sẽ.

ICC luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ càng về kinh nghiệm nghề nghiệp, thái độ phục vụ và khả năng ứng biến linh hoạt.

Giá thuê xe du lịch từ tphcm đi vũng tàu du lịch đi Vũng Tàu rẻ nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ