Cách lựa chọn gạch lát nền vân gỗ không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 1/23/2021 9:51:36 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3189137] - Cập nhật: 49 phút trước

Bất kể công trình thi công dù lớn hay nhỏ thì gạch lát nền cũng đóng vai trò quan trọng, không chỉ là vật liệu bảo vệ tuổi thọ cho công trình mà còn là sản phẩm trang trí hữu hiệu, giúp không gian được nâng tầm thẩm mỹ. Với các không gian hiện đại ngày nay, không khó để có thể bóng dáng của những mẫu gạch lát nền vân gỗ cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được gạch lát nền vân gỗ vừa đẹp mà vừa có đầy đủ các tính năng sử dụng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ chia sẻ tới quý vị những cách chọn gạch lát nền vân gỗ cho không gian gia đình.


1.Vai trò của gạch lát nền trong không gian nhà ở


Với sự phát triển của thiết kế công trình nhà ở như ngày nay thì gạch lát nền không chỉ là yếu tố đủ mà còn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Nếu như ở thời xưa, gạch lát nền là một điều xa xỉ thì trong cuộc sống hiện đại, gạch lát nền là vật liệu thiết yếu để nâng tầm thẩm mỹ không gian cũng như là lớp chắn bảo vệ con người khỏi những tác nhân gây hại từ nền nhà thô. Chính bởi vậy mà quý vị luôn cần xem xét và chọn mua gạch lát nền cho ngôi nhà của mình dựa trên hai yếu tố: thẩm mỹ và chất lượng.


2.Những nguyên tắc chọn gạch lát nền vân gỗ


Chọn gạch lát nền vân gỗ có tính thẩm mỹ cao

Gạch lát nền vân gỗ xuất hiện khá lâu và chiếm một vị trí lớn trên thị trường hiện nay. Điều giúp gạch lát nền vân gỗ có thể cạnh tranh được với các dòng gạch lát nền mới trên thị trường chính là tính thẩm mỹ vượt thời gian và luôn được các kiến trúc sư sáng tạo, đổi mới để phù hợp với thời đại. Nói đến vẻ đẹp của gạch lát nền vân gỗ tại Gạch lát nền đẹp thì không thể không nhắc tới những đường vân sống động, chân thực, độ trùng lặp đường vân ở mỗi tấm gạch là 0,01%.


Với công nghệ mực in Ink-jet cao cấp, gạch vân gỗ tại Gạch lát nền đẹp luôn ghi điểm trong lòng gia chủ bởi độ sắc nét và tính bền màu từ đường vân tới màu sắc gạch. Với sự tinh xảo và tỉ mỉ của các kiến trúc sư người Ý, gạch lát nền vân gỗ tại Gạch lát nền đẹp luôn là thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam về tính thẩm mỹ. Ngoài những màu nâu cơ bản của các dòng gạch thông thường, gạch lát nền vân gỗ cao cấp ngày nay còn được sáng tạo với những phiên bản sáng - tối, đậm - nhạt khác nhau để mang tới công trình thi công vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để không gian riêng của mình luôn trở nên mới mẻ, thu hút và mang tới cảm hứng sáng tạo, quý vị có thể tham khảo những tone màu đang hot nhất hiện nay tại Gạch lát nền đẹp như: xám khói, xám nhạt, nâu đen, trắng ngà,….

Chọn gạch lát nền vân gỗ tạo không gian văn phòng thanh lịch


Chọn gạch lát nền vân gỗ phù hợp với từng không gian

Trong thiết kế nhà ở thì mỗi không gian sẽ có những tính chất đặc trưng cũng như phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà việc lựa chọn dòng gạch với tính năng phù hợp là điều không thể bỏ qua. Nếu quý vị ứng dụng gạch lát nền vân gỗ cho phòng ăn thì cần chọn dòng gạch có độ bóng để dễ dàng vệ sinh gạch. Với phòng khách thì cần mẫu gạch kháng nước, chịu lực cao và có tính thẩm mỹ sang trọng.


Chọn gạch lát nền vân gỗ có các tính năng vượt trội

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu cách hay kích thước gạch lát nền trên thị trường ngày nay thì không khó để quý vị có thể chọn dòng gạch phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì chất lượng luôn là thứ cần được xem xét kỹ lưỡng nhất để giữ độ bền cho công trình. Dòng gạch có chất lượng cao phải đáp ứng đủ các tính năng như: khả năng chống thấm nước, chịu được mọi loại trọng lực, bề mặt có độ cứng cáp nhất định, không cong vênh, độ chống dính tốt,… để có thể ứng dụng được trong mọi không gian, mọi điều kiện thời tiết cũng như mọi phong cách thiết kế nội thất.


Với những thông tin trên đây, Gạch lát nền đẹp mong rằng quý vị đã có thêm hiểu biết về cách chọn gạch lát nền vân gỗ. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp để tham khảo thêm những mẫu gạch ốp lát cao cấp cho không gian gia đình ngày nay.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp