Cách lựa chọn máy bơm chìm thế nào?

Ngày đăng: 10/8/2021 10:47:02 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3467216] - Cập nhật: 54 phút trước

Cách lựa chọn máy bơm chìm thế nào?

Máy bơm chìm là gì?

Những loại máy bơm chìm thông dụng?

Máy bơm chìm loại nào tốt nhất hiện nay?

Loại máy bơm chìm nào tốt nhất hiện nay được nhiều người quan tâm. Để tìm được cho mình laoij máy bơm tốt nhất, không những làm công việc được thuật lại mà bạn còn tránh được những hư hỏng thường gặp. Sẽ không gây mất nhiều thời gian và không mất công sức để sửa chữa máy bơm chìm.

>>>>Xem thêm: Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T

Máy bơm chìm là gì?

Đặc điểm của máy bơm chìm là có thể đặt sâu trong môi trường nước sạch, công nghiệp, chống ngập lụt trong các hộ gia đình khi mùa mưa đến. Máy bơm chìm giếng khoan thường dùng để tưới tiêu, đưa nước từ giếng khoan lên, dùng bơm hồ cá.

 Máy bơm chìm là loại máy bơm nước được thiết kế đặc biệt, khác với các loại máy bơm thông thường. Nó có thể đặt nằm chìm dưới nước và hoạt động trong môi trường nước. Do có thể đặt chìm được bao bọc trong một khoang. Để đảm bảo cho motor của máy không thể không tiếp xúc được với chất lỏng, hầu hết các máy bơm chìm đều chạy bằng điện.

Những loại máy bơm chìm thông dụng

Máy bơm chìm 1HP

Đây là loại máy thường được sử dụng với thông số kỹ thuật: 7509(W)

Đây là loại máy thường được sử dụng: 220V, Máy bơm chỉ 1HP được sử dụng rộng rãi trong dân dụng. Áp dụng vào các công việc bơm nước thải, hút bùn, cát sỏi trong các hố móng xây dựng. Ngoài ra còn được sử dụng để bơm nước thải công 

>>>>Xem thêm: bơm hoá chất nhúng chìm

Máy bơm chìm 2HP

Máy bơm chìm 2HP tương đương với công suất Máy bơm chìm 2Hp tương đương với công suất 1.5KW với đặc điểm chính là đặt chìm hoàn toàn trong nước. Đây là một dạng bơm ly tâm, nhờ lực ly tâm nước được hút vào và đưa lên trên. Máy bơm nước 2HP dạng chìm được sử dụng rất nhiều. 

Máy được thiết kế với công suất cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ nên mang lại hiệu quả cao. Loại bơm này đòi hỏi độ kín cao để bảo vệ động cơ khi ngập chìm trong nước.

>>>>Xem thêm: máy khuấy

Máy bơm chìm loại nào tốt nhất hiện nay

Máy bơm chìm panasonic là một trong những sản phẩm của thương hiệu panasonic, đâu là thương hiệu máy bơm nước mạnh nhất, có thị phần cao nhất nước ta, do vậy mà máy bơm chìm loại nào tốt nhất không thể không nhắc đến thương hiệu này.

Máy bơm chìm nước thải tsurumi cũng là sự lựa chọn tốt nhất trong các dòng bơm chìm nước thải Việt Nam. Đây là dòng bơm xuất xứ chính hãng từ nhật, vốn đã được người sử dụng khẳng định và ưa chuộng từ lâu như tuổi thọ sản phẩm cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Vimex 0989775196  để được tư vấn miễn phí về bơm cũng như được sử dụng bơm với chất lượng đảm bảo, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật  dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp đầy đủ chứng từ CO-CQ cho người khách hàng.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Phụ tùng Husky




Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp