Cách lựa chọn thảm handmade trang trí phòng khách và phòng n

Ngày đăng: 8/2/2021 8:21:30 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 3375716] - Cập nhật: 50 phút trước


link


Phòng khách sẽ trở nên tuyệt đẹp nếu có thêm tấm thảm handmade đặt dưới ghế handmade. Nhưng có rất nhiều loại, mẫu mã thảm handmade trên thị trường ngày nay và việc chọn ra loại thảm chất lượng là rất khó.

Với một tấm thảm handmade để có thể phù hợp làm không gian của phòng khách thêm hài hòa. Các nhà thiết kế thường khuyên chúng ta nên sử dụng thảm handmade phòng khách để làm hài hòa không gian. Nhưng việc chọn được tấm thảm handmade phù hợp thường khá khó khăn vì nó là một sản phẩm tương đối đắt tiền.


Chúng Ta Có Thể Sử Dụng Vài Tấm Thảm Handmade Trang Trí

thảm handmade trang trí

Thảm handmade trang trí

Không hề có quy tắc nào giới hạn chúng ta chỉ được sử dụng một loại tấm thảm handmade trong nhà. Tùy thuộc vào độ lớn của căn phòng và chúng ta nên quyết định xem sử dụng bao nhiêu tấm thảm.

Không gian rộng rãi và phòng khách lớn có thể sử dụng những tấm thảm giúp phân chia các nhóm đồ nội thất của gia đình nhất là trong những trường hợp không có tường ngăn.

Xếp Những Tấm Thảm Lên Nhau Cũng Là Một Cách Decor Độc Đáo

Một sự lựa chọn khác là đặt các tấm thảm chồng lên nhau, với những tấm thảm lớn đơn giản thì nên đặt ở phía dưới để che hầu hết sàn nhà, và những tấm thảm handmade nhỏ trên đầu để treo các khu vực chỗ ngồi khác nhau.

Một trong những thủ thuật được mọi người yêu thích đó là sử dụng một tấm thảm lớn, đơn sắc bên dưới. Sau đó xếp lên trên một loại tấm thảm cao cấp. Điều này sẽ làm cho không gian căn phòng cực kỳ sang trọng.

Xác Định Được Kích Thước Của Tấm Thảm Phù Hợp Căn Phòng

Căn phòng được đặt trong tấm thảm Handmade lớn

Để làm được điều này thì trước tiên chúng ta cần xác định các yếu tố kết cấu của căn phòng cửa ra sổ, cửa chíng….

Sau đó, chúng ta tính đến các khu vực dùng để đi lại trong căn phòng

Vì thảm thường được đặt dưới bộ handmade phòng khách nên các yếu tố trên cùng với độ lớn của bộ thảm handmade. Chúng ta sẽ tính toán được nên dùng tấm thảm có kích thước là bao nhiêu.

Chọn Thảm Handmade Nhiều Màu Hoặc Một Màu

thảm handmade trang tr2í

Thảm Handmade một màu

Một tấm thảm handmade hoa văn sống động. Có thể tạo được điểm nhấn không gian tốt, và tùy theo sở thích cá nhân.

Tại những thành phố lớn. Khách hàng ngày nay thường hay chọn mua những loại tấm thảm lớn và đắt tiền như một vật trừng bày. Nhưng đối với những người ở quê. Người ta lại hay chọn những tấm thảm nhỏ hơn bằng những chất liệu vải sợi hoặc các chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên..

Thị trường của thảm handmade bằng cói của Đậu Decor hiện nay rất lớn và đa dạng. Có sẵn rất nhiều mẫu mãu từ kiểu truyền thống cho đến hiện đại có thể dễ dàng lựa chọn.

Chất Liệu Để Tạo Nên Tấm Thảm Handmade Trang Trí

tham-handmade

Chất liệu tạo nên Thảm Handmade

Thảm handmade được làm từ rất nhiều chất liệu bao gồm: cói, cotton, len, lụa, tằm.. Ngoài ra còn có rất những tấm thảm tự đan bằng tay 100%.

Mỗi loại chất liệu làm nên những loại thảm mang đến cảm nhận và cái nhìn khác nhau. Với những chất liệu kết cấu thành một tấm thảm handmade tốt có thể giữ vệ sinh thì sẽ có giá cao hơn. Hoặc bạn có thể xem thêm những ý tưởng chọn thảm của Đậu Decor tại đây.

 Liên hệ với Đậu Decor

Hotline:  0357 113 423

Fanpage: Đậu Decor  

Instagram:  Đậu Decor 

Youtube:  Đậu Decor Official

Email: daudecorvn@gmail.com

Đậu trang trí là thương hiệu luôn mong muốn mang đến ngôi nhà của bạn. 1 không gian xanh mát Đậu Decor cũng có rất nhiều sản phẩm về đan thủ công. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên. Được gia công tinh tế và thiết kế cực kỳ độc đáo. Nhũng nghệ nhân làng Việt cho ra đời những sản phẩm vô cùng ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng đặt mua và những cây này tại nhà. Hãy mua sắm ngay cho mình những chiếc thảm để trang trí nội thất. Dành cho gia đình mình !!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp