Cách lựa chọn trang sức bạc bmt khôn ngoan

Ngày đăng: 2/28/2020 8:54:38 AM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 195
Chi tiết [Mã tin: 2906049] - Cập nhật: 8 phút trước

Bạc 925 là gì? bạc nguyên chất có phải là sự lựa chọn tốt nhất? Bạc 925 là một hợp kim của bạc, chứa 92.5% trọng lượng là bạc và 7.5% trọng lượng là kim loại khác – thường là đồng. Bạc nguyên chất (tinh khiết 99.9%) quá mềm để làm những đồ vật lớn, do đó, bạc thường được kết hợp với đồng để tăng độ cứng, đồng thời dễ chế tác hơn và làm tăng vẻ đẹp của trang sức bạc bmt. Những kim loại khác có thể thay thế đồng, thường dùng để tăng những tính chất khác của hợp kim bạc, ví dụ như giảm những lỗ tổ ong( hay xuất hiện trên bạc nguyên chất) , giảm sự biến màu của hợp kim bạc-đồng, giữ cho hợp kim sáng bóng lâu hơn. Một số nguyên tố có thể thay cho đồng như germanium, kẽm, bạch kim (pt), thêm vào đó một chút silic, hoặc bo.

Cách chọn lắc tay bạc tốt khôn ngoan nhất

 

Cách chọn mua lắc tay bạc bmt tốt khôn ngoan nhất. Rất nhiều người có chung câu hỏi khi có trong tay một món trang sức bạc nhỏ nhắn, long lanh và sáng bóng. Làm thế nào để giữ gìn vẻ đẹp lúc ban đầu của trang sức được lâu dài?



CÁCH CHỌN VÒNG  BẠC TỐT
Bạc 925 là gì? bạc nguyên chất có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

 Bạc 925 là gì? bạc nguyên chất có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

Bạc 925 là một hợp kim của bạc, chứa 92.5% trọng lượng là bạc và 7.5% trọng lượng là kim loại khác – thường là đồng. 

 Bạc nguyên chất (tinh khiết 99.9%) quá mềm để làm những đồ vật lớn, do đó, bạc thường được kết hợp với đồng để tăng độ cứng, đồng thời dễ chế tác hơn và làm tăng vẻ đẹp của trang sức bạc bmt. Những kim loại khác có thể thay thế đồng, thường dùng để tăng những tính chất khác của hợp kim bạc, ví dụ như giảm những lỗ tổ ong( hay xuất hiện trên bạc nguyên chất) , giảm sự biến màu của hợp kim bạc-đồng, giữ cho hợp kim sáng bóng lâu hơn. Một số nguyên tố có thể thay cho đồng như germanium, kẽm, bạch kim (pt), thêm vào đó một chút silic, hoặc bo. Nhiều hợp kim chứa bạc đã xuất hiện trong những năm gần đây được pha trộn để có thể giảm sự đổi màu, giảm độ xỉn. Các nhà sản xuất bạc nhanh chóng đưa ra những loại hợp kim bạc mới với chất lượng ngày càng tăng, và công thức pha chế bạc của họ được coi là bí quyết. Dù sao cũng chưa có kim loại nào vượt hẳn lên để thay thế đồng trong hợp kim bạc-đồng, vốn được coi là chuẩn công nghiệp bạc.

Xem thêm http://trangsucbac.xyz/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang