Cách mặc áo thun form rộng nữ bạn đã biết chưa? tự tin ngay chỉ 3 tips mix

Ngày đăng: 12/6/2022 6:01:37 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 4316332] - Cập nhật: 4 phút trước

Cách mặc áo thun form rộng nữ, một vấn đề nan giải mà chị em chúng ta đang gặp phải ư? Áo thun là một item chị em nào cũng có trong tủ đồ. Nó là một “vũ khí” thời trang tuy basic, đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích. Sưu tầm và bỏ túi những cách mix đồ với áo phông rộng, giúp chị em chúng ta giải quyết được vấn đề nan giải nhé! Bài viết dưới đây, Ouistore sẽ chia sẻ với hội chị em những cách mix đồ vừa hiện đại, sành điệu mà vừa phong cách khó cưỡng.

1. Áo phông rộng nữ mặc với quần gì? Mix ngay với quần Jean

Quần Jean – áo phông có lẽ là cách mix đơn giản, tiện lợi nhất mà ai cũng biết. Cách phối này không cần quá nhiều skill phối đồ. Do đó, chỉ cần một chiếc áo phông form rộng và một chiếc quần jean ưng ý là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung, hợp thời trang trong tích tắc.

Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, cả hai item này có thể biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau và đem lại hiệu ứng thời trang đẹp mắt.

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết, cách mặc áo thun form rộng nữ như thế nào cho sành điệu và duyên dáng cách mix này chính là cứu tinh cho bạn đấy. 

Phối với quần baggy jean

Quần baggy jean có thể nói là một món đồ dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay khi sức nóng của nó vẫn chưa thể hạ nhiệt dù đã ra mắt khá lâu. Với form dáng năng động, trẻ trung, thật không khó để kiểu quần này chiếm trọn cảm tình của những cô nàng yêu phong cách. 

Bên cạnh đó, có cô nàng nào lại không yêu những món đồ thời trang đa năng, dễ phối. Một chiếc quần baggy jean cũng đã đủ để chị em phối đồ linh hoạt mà không lo nhàm chán rồi.

Hơn thế, với form dáng rộng rãi, kiểu quần baggy jean còn giúp chị em che khéo khuyết điểm cơ thể như phần mỡ bụng, phần đùi kém thon,.. Khi kết hợp với áo phông rộng thì quả thực đây là một set đồ dễ dàng khiến chị em “ưng cái bụng” ngay lập tức.

Phối với quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng được biết đến như một “đặc sản” thời trang giới trẻ. Sức nóng của kiểu quần này cũng không hề kém cạnh quần baggy đình đám tẹo nào. Điểm nhấn của item này chính là sự rộng rãi, thoải mái khi mặc và vẻ phóng khoáng, thời trang mà nó mang đến cho người mặc. 

Dễ phối cũng là một ưu điểm lớn dành cho cách mix này. Áo phông rộng sẽ bớt đơn điệu khi kết hợp với quần jean ống rộng trẻ trung, năng động. Những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng cũng rất ưa chuộng cách mix match đơn giản mà đẹp này.

Phối với quần jean rách

Khi phối đồ với áo thun rộng thì các nàng đừng nên bỏ qua cách phối này bởi nó sẽ đem đến cho bạn sự thời trang và phong cách đấy. Quần jean rách luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi sự phá cách, thiết kế táo bạo, độc đáo và cũng rất dễ mix match cùng những item khác, điển hình là áo phông rộng.

Khi kết hợp áo phông rộng với quần jean rách, bạn sẽ có ngay một diện mạo thật năng động, cá tính và hút mắt người nhìn. Thêm vào đó, đây cũng là set đồ hack tuổi ấn tượng bạn nên thử bởi nó mang đến sự trẻ trung và đầy tươi mới.

2. Phối đồ với áo thun form rộng – Thử ngay phối với chân váy

Chân váy là một món đồ thời trang chị em ai cũng ưa chuộng. Chúng luôn là một vũ khí hữu ích giúp chị em hô biến linh hoạt outfit của mình để luôn đem đến sự mới mẻ, phong cách. Chân váy cũng rất đa dạng kiểu cách. Do đó, chị em có thể mix match tùy ý với áo phông rộng để làm nổi bật lên cá tính riêng biệt.

Phối với chân váy da

Những quý cô sang chảnh, thích sự trẻ trung và quý phái thì đừng bỏ qua cách mix sang-xịn-mịn này. Những món đồ làm bằng chất liệu da luôn đem đến sự sang trọng và đầy thu hút. Điều này là không thể phủ nhận được.

Phối với chân váy kẻ caro

Họa tiết kẻ caro đã rất quen thuộc với những ai yêu thời trang. Họa tiết đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng thời trang bắt mắt. Khả năng làm trẻ trung hóa, sang hóa các item phối cùng luôn khiến những món đồ thời trang họa tiết kẻ caro được chị em “săn đón”.

Phối với chân váy jean

Chân váy bò cũng là một item siêu hot chị em nên thử với áo phông rộng. Chất liệu jean bền bỉ, form dáng đẹp mắt, dễ tìm, dễ phối và hợp thời trang, chân váy jean chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng.

Phối với chân váy xòe

Cô nàng nào muốn bánh bèo nhưng phải thật trẻ trung, tươi mới thì có lẽ cách phối áo phông rộng-chân váy xòe đã là một tips mix đồ “nằm lòng” từ lâu. Áo phông rộng có thể cân rất nhiều thể loại phong cách và style ngọt ngào, nữ tính cũng không phải không thể. Đâu cần những item cầu kỳ hay kiểu cách, chỉ với một chiếc chân váy xòe và một chiếc áo phông rộng đẹp mắt, nàng chỉ cần thả dáng cực xinh là đã có ngay một pic ảnh xinh xẻo, hút mắt.

3. Áo phông form rộng nữ mặc với quần gì? Thật đơn giản với quần ống rộng kẻ caro

Với kiểu dáng rộng rãi, họa tiết trẻ trung, quần ống rộng kẻ caro cũng là một món đồ chị em yêu thích. Những ngày quá nhàm chán với chân váy hay quần jean mà không biết phối đồ với áo thun rộng như thế nào, nàng có thể tham khảo ngay cách phối áo thun rộng với quần ống rộng kẻ caro.

Cách phối này được phần lớn các bạn học sinh, sinh viên áp dụng bởi sự thoải mái, năng động, đơn giản mà vẫn đẹp, phong cách. Mùa hè nóng bức nhưng vẫn có thể “chặt đẹp” chỉ với áo thun rộng và quần kẻ caro.

Tham khảo ngay: Các cách phối đồ đặc biệt khác

Cách mặc áo thun form rộng nữ là một vấn đề mà chị em chúng ta đang gặp phải. Chính vì thế chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng. Ouistore luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ