Cách massage chân như thế nào

Ngày đăng: 11/6/2022 10:14:50 PM - - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4242208] - Cập nhật: 9 phút trước

các chuyên gia khuyến cáo nên dành 15-20 phút cho việc massage chân hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả đáng kể cho sức khỏe. Nếu như bạn vẫn đang lăn phăn không biết massage chân với tác dụng gì? Chi tiết thế nào? Thì cùng KingSport Tìm hiểu hết bài viết bên dưới nhé!

xem : https://shudo.vn/may-massage-chan/

Massage cactus ngón chân

cách thức massage chân hiệu quả là mua những khớp của ngón chân rồi giữ ngón cái ở mặt dưới, những ngón còn lại ở mặt trên tiếp tục thực hành động tác xoay tròn các khớp chân. Massage từng ngón chân trong khoảng ngón út tới ngón loại, thoa từ gốc tới đầu ngón chân. Khi đã trâm bóp đến đầu ngón chân thì sử dụng tay xoa ngón chân theo 1 vòng. Sau đấy kéo ngón chân ra và tiếp tục luồn các ngón tay vào 4 kẻ chân rồi lướt tay tương hỗ.

1.6 chấm dứt buổi massage chân

Để kết thúc buổi massage chân, dùng ngón chiếc thực hiện chuyển di tròn và vuốt các tuyến đường thẳng lên xuống lòng bàn chân. Tiếp ấy, cho ngón chiếc ở lòng chân và các ngón khác ở trên mặt chân rồi vuốt gần như chân.

Bước 7:

Đặt bàn chân xuống mặt giường massage (hoặc ghế thư giãn), vẫn giữ trong lòng hai bàn tay và sử dụng ngón tay mẫu bóp nhẹ trong khoảng các gót chân xuống những ngón chân. Massage nhẹ nhàng, chậm rãi Lặp lại động tác từ 3 – 5 lần.

Bước 8:

một tay nắm phía sau mắt cá chân. Sử dụng những ngón tay trượt giữa các khe của ngón chân, từ phía trước ra phía sau. Massage động tác này khoảng 3 -5 lần. Đặc trưng, bạn nên dùng ngón tay mẫu vuốt tròn tiếp giáp với xương mắt cá.

Bước 9:

hiện giờ, bạn nên tập trung vào lòng bàn chân. Tiêu dùng ngón tay loại chuyển di thành vòng tròn liên tục theo hướng lên xuống, cùng lúc sang 2 bên. Tiếp đấy, một tay nắm giữa phía sau mắt cá chân, tay còn lại bạn dùng lực của má trong bàn tay ở mức độ vừa phải để trượt trong khoảng đầu đến cuối bàn chân (lặp lại khoảng 5 lần). Đối với chỗ chịu đa dạng áp lực do trọng lượng cơ thể (nhất là gót chân), bạn dùng những ngón tay bóp mạnh để làm cho mềm.

Bước 10:

kết thúc việc massage bằng cách thức sử dụng tay ôm lấy bàn chân, vuốt nhẹ từ cổ chân tới những đầu ngón chân từ trên và dưới 1 lần nữa.

1.1 Ngâm chân mang nước ấm pha tinh dầu

bí quyết massage chân cho hiệu quả là đầu tiên cần phải cho chân ngâm vào nước ấm mang pha tinh dầu. Mỗi tinh dầu sẽ sở hữu 1 công dụng khăng khăng. Thông thường. Mọi người hay dùng tinh dầu ngải để ngâm chân. Vì tinh dầu ngải sẽ khiến các cơn đau giảm đi chóng vánh và hiệu quả. Không những thế tinh dầu còn chữa trị được 1 số bệnh liên quan tới xương khớp.


Tin liên quan cùng chuyên mục