Cách massage mặt bằng thìa giúp xóa mờ nếp nhăn da mặt cho phái đẹp

Ngày đăng: 4/11/2019 2:47:51 AM - Tổng hợp - Bình Định - 357
Chi tiết [Mã tin: 2627177] - Cập nhật: 43 phút trước

Mắt bạn thường xuyên mệt mỏi khi làm việc trong thời gian dài với máy tính hay quá tỉ mỉ vào 1 công việc nào đó? Các quầng thâm, bọng mỡ và nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều? Còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay 5 bài tập massage mắt dưới đây, hiệu quả hơn bất kỳ loại kem dưỡng đắt tiền nào.

Bài tập massage mắt 1: Giảm quầng thâm và bọng mắt

Massage mặt bằng thìa rất tốt và hiệu quả cho da mặt chúng ta nếu chúng ta làm đúng cách. Vậy cần chuẩn bị những gì trước khi thực hiện các cách massage chúng ta cùng tìm hiểu.

Dùng hai ngón trỏ massage mặt từ mí mắt dưới đến thái dương theo chiều từ trong ra ngoài. Làm liên tục khoảng 20 lần. Phương pháp này giúp mắt thư giãn và làm mờ các nếp nhăn nhỏ xung quanh mắt.

massage mắt -Hình 1

(Nguồn: giphy)

 

Bài tập massage mắt 3: Thổi bay bọng mắt bằng thìa (muỗng) lạnh

Bác sĩ Fredric Brandt – chuyên gia da liễu – khuyên nên sử dụng thìa lạnh massage mắt để giúp đánh tan bọng mắt tức thì. Bạn có thể bỏ thìa vào ngăn mát tủ lạnh vài phút sau đó, nhắm mắt, áp thìa lên mắt và massage vòng tròn khoảng 2-3 phút. Hơi mát của thìa cũng giúp làm dịu da mắt, khiến mắt bớt sưng và đỏ hơn. Chiêu này cực kỳ phù hợp cho các cô nàng cú đêm thức khuya hoặc sau một đem “khóc một dòng sông” đó nha!

Chúng ta lên massage đủ thời gian để massage chống lão hóa mang lại hiệu quả cao nhất.

massage mắt - Hình 3

(Nguồn: giphy)

Bài tập massage mắt 4: Giảm quầng thâm mắt, hạn chế nếp nhăn và vết chân chim

Sử dụng 2 ngón tay trỏ massage hình vòng tròn quanh vùng mắt, bắt đầu từ chỗ tiếp giáp mắt với mũi, vòng qua phần chân mày. Thực hiện từ 1-2 phút. Phương pháp này sẽ giúp các mạch máu giãn nở và lưu thông tốt hơn, mắt được nghỉ ngơi, ngăn ngừa các nếp nhăn và giảm quầng thâm, vết chân chim vùng mắt.

massage mắt - Hình 4

(Nguồn: giphy)

 

Ở trên là toàn bộ những cách massage mặt và những chú ý quan trọng khi bạn thực hiện. Chị em có thể làm theo để đem lại một làn da đẹp và làm giảm các nếp nhăn. Ngoài cách massage mặt bằng thìa chị em có thể tham khảo công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy. Đây là một công nghệ được rất nhiều chị em tin dùng bởi nó đem lại hiệu quả nhanh và tốn rất ít thời gian, đặc biệt không có tác dụng phụ và không cần phẫu thuật.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp