Cách mở tài khoản facebook bị khóa 2023 đơn giản

Ngày đăng: 9/13/2023 5:13:09 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4876690] - Cập nhật: 1 phút trước

Tài khoản Facebook đang bị khóa? Bạn muốn kích hoạt lại tài khoản, lập tức đăng status, trò chuyện cùng bạn bè? Bài viết này chính xác là những gì bạn cần. Có khá nhiều cách lấy lại tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa tạm thời hoặc vĩnh viễn. Vì vậy đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết giúp bạn khôi phục Facebook bị khóa.

I. Vì sao tài khoản facebook bị khóa?

- Spam: Hành động spam như đăng quá nhiều bài viết; nhắn tin cho quá nhiều người; comment ở nhiều nơi với nội dung giống nhau trong thời gian ngắn lên trang cá nhân; hoặc trong các hội nhóm sẽ khiến tài khoản của bạn bị khóa tạm thời.

- Tài khoản bị cài phần mềm độc hại: Nếu có ai đó muốn lợi dụng tài khoản của bạn làm ảnh hưởng đến Facebook; thì Facebook cũng sẽ khóa ngay tài khoản của bạn.

- Đổi mật khẩu thường xuyên: Facebook sẽ đưa bạn vào diện cảnh báo nếu tài khoản của bạn đổi mật khẩu quá thường xuyên. Khi đó Facebook có thể sẽ khóa tài khoản để bảo vệ cho tài khoản cho bạn.

- Tài khoản mạo danh: Tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa nếu Facebook phát hiện bạn mạo danh nhà nước; chính phủ; các tổ chức cộng đồng… Hoặc lấy tên Facebook của những người nổi tiếng cũng sẽ khiến tài khoản của bạn bị chặn. Vì vậy, nếu bạn cần số lượng lớn nick ảo để spam, seeding bán hàng cần có cách nuôi khéo léo. Cách nuôi nick facebook ảo Trust hiệu quả, được đánh giá cao bạn có thể tham khảo trong bài viết.

- Tham gia quá nhiều group trên Facebook: Facebook chỉ cho phép mỗi tài khoản tham gia tối đa 200 group. Vậy nên nếu bạn tham gia quá số lượng cho phép này thì tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa.

II. Cách mở tài khoản facebook bị vô hiệu hóa tạm thời 2023

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa tạm thời, bạn có thể áp dụng các cách sau đây. Cách làm này có thể áp dụng đối với cả 2 dòng điện thoại Iphone lẫn Android:

1. Đổi mật khẩu đăng nhập để khôi phục

Để đổi mật khẩu, bạn làm như hướng dẫn sau: 

• Bước 1: Tại màn hình thông báo tài khoản bị khóa, bạn chọn Tiếp tục > nhập mã Captcha tương ứng > Continue.

• Bước 2: Tiến hành nhập password mới vào khung New Password rồi nhập thêm 1 lần nữa tại khung Confirm Password.

• Bước 3: Sau khi mật khẩu trùng khớp, bạn chọn Change Password.

2. Cập nhật đủ thông tin tài khoản

Sau nhiều lần đề nghị cập nhật thông tin tài khoản nhưng bạn chưa thực hiện, Facebook sẽ tạm thời khóa tài khoản và yêu cầu bạn gửi ảnh cá nhân để xác nhận. Theo đó, bạn thực hiện như sau:

 Bước 1: Bấm Bắt đầu tại Pop-up yêu cầu xác nhận danh tính.

• Bước 2: Nhấn vào Chọn Tệp, tải lên ảnh chụp mặt bạn rõ nét rồi nhấn Tiếp tục.

• Bước 3: Đăng nhập lại tài khoản Facebook. Nếu Facebook yêu cầu bạn kiểm tra bảo mật thì chọn Tiếp tục.

• Bước 4: Nhập mã được gửi đến số điện thoại hoặc Email đăng ký Facebook. Sau khi nhập mã thành công, quá trình đăng nhập sẽ hoàn tất và bạn có thể sử dụng Facebook như bình thường.

Tài khoản facebook không biết chăm sóc, quản lý đúng cách sẽ dễ bị checkpoint. Nhằm tránh làm quá trình bán hàng, kinh doanh bị gián đoạn, bạn hãy nuôi nhiều nick facebook để dự phòng. Ứng dụng phần mềm nuôi fb trên điện thoại tự động, hàng loạt vô cùng hiệu nghiệm, giúp bạn sở hữu dàn nick Trust, chất lượng nhanh chóng.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp