Cách mua máy pha cà phê cho gia đình theo nhu cầu

Ngày đăng: 12/24/2021 11:54:50 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 211
Chi tiết [Mã tin: 3592998] - Cập nhật: 41 phút trước

Máy pha cà phê tuy mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng nó lại dần trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Vậy những kinh nghiệm mua máy pha cà phê gia đình nào sẽ giúp cho bạn dễ lựa chọn sản phẩm thích hợp hơn? Gia Dụng Đức Sài Gòn sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua máy pha cà phê gia đình cho những ai đang có nhu cầu

kinh-nghiem-mua-may-pha-ca-phe-gia-dinh-2Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình

Nội Dung Chính

Lý do bạn nên mua máy pha cà phê cho gia đình

Nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng cao. Chính vì vậy để có được ly cà phê thơm ngon, đúng chuẩn thì việc pha chế ra sao và chất lượng như thế nào là hai yếu tố đóng vai trò quyết định.

kinh-nghiem-mua-may-pha-ca-phe-gia-dinh-3Lý do nào khiến máy pha cà phê gia đình ngày càng được ưa chuộng

Theo chia sẻ của những chuyên gia về cà phê thì một cốc cà phê ngon phải được pha ở nhiệt độ nước từ 90 đến 96 độ C. Và thời gian pha là trong khoảng từ 6 đến 8 phút tùy theo từng cách pha. Nếu như đạt được cả hai yếu tố trên thì chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê hoàn hảo.

Với những người mới học pha chế hoặc pha chế không chuyên với thời gian pha kéo dài, nước quá nóng hoặc quá nguội sẽ làm mất đi hương vị chuẩn của cà phê. Để giải quyết vấn đề này, máy pha cà phê ra đời. Sự có mặt của chiếc máy pha cà phê gia đình sẽ giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ của nước, thời gian pha để có được ly cà phê đậm đà nhất.

Ưu điểm của máy pha cà phê gia đình

 Tại sao máy pha cà phê gia đình lại được tin tưởng và sử dụng nhiều hiện nay? Dưới đây là tư vấn mua máy pha cà phê gia đình với những ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm thời gian

Chiếc máy pha cà phê gia đình mini sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Bạn không phải ngồi đợi cà phê nhỏ từng giọt để đầy ly và thưởng thức. Bạn cũng không cần phải mất thời gian đi ra quán và chờ đợi người ta pha cho mình. Với chiếc máy pha cà phê, bạn hãy ấn nút, chỉ 3 phút sau là đã có cà phê để uống rồi.

Mang đến sự tiện lợi

Sự có mặt của chiếc máy pha cà phê trong gia đình khiến cho bạn cảm thấy tiện lợi và rảnh tay hơn nhiều. Khi muốn uống cà phê bạn không phải tự pha bằng phin, cũng không phải đến quán để mua hay order và chờ đợi. Thay vào đó, bạn chỉ cần cho bột cà phê vào và bấm nút là sẽ có được lý cà phê như ý muốn.

kinh-nghiem-mua-may-pha-ca-phe-gia-dinh-4Ưu điểm của máy pha cà phê gia đình

Tiết kiệm chi phí

Chiếc máy pha cà phê gia đình giúp cho bạn tiết kiệm nhiều chi phí so với ra quán mua cà phê. Trung bình một ly cà phê ngoài quán hiện nay có giá khoảng 25.000đ. nếu như một tháng 30 ngày đều đặn bạn mua cà phê để uống thì chi phí cũng khá lớn đấy.

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình thích hợp nhất

Muốn chọn cho mình được chiếc máy pha cà phê gia đình thích hợp nhất, hãy chọn theo những tiêu chí dưới đây:

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình dựa trên cách pha của máy 

Các dòng máy pha cà phê gia đình hiện nay đang có 4 loại thông dụng nhất đó là:

  • Loại nhỏ giọt: Loại máy pha cà phê này hoạt động với nguyên lý nhỏ giọt giống như pha cà phê phin.
  • Loại máy 2 trong 1: Loại máy pha cà phê này hoạt động 2 chức năng liền 1 lúc. Bạn chỉ việc cho hạt cà phê vào, máy vừa nghiền cafe thành bột vừa pha ngay sau đó.
  • Loại thẩm thấu: Loại máy tự động pha cà phê này có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và nồng độ của cà phê.
  • Loại chân không: Loại máy pha cà phê này hoạt động với nguyên lý, làm nóng nước, từ đó là cho áp lực trong ấm tăng lên. Nước sôi được ép dâng lên từ ống dẫn nước. Sau đó hòa với bột cà phê. Khi đã hòa thành dung dịch thì máy tự động ngắt điện, áp lực phía dưới thấp hơn phía trên. Lúc này dung dịch cà phê sẽ qua lưới lọc và chảy vào ấm bên dưới.

Xem thêmCách Pha Cafe Máy Chuẩn Chỉ, Thơm Ngon Nhất

Kinh nghiệm mua máy pha cà phê gia đình dựa trên công suất và dung tích máy 

kinh-nghiem-mua-may-pha-ca-phe-gia-dinh-6Tiêu chí chọn mua máy pha cà phê gia đình thích hợp

Công suất và dung tích máy cũng quyết định đến việc lựa chọn mua máy pha cà phê gia đình. Những chiếc máy có công suất lớn hơn, dung tích lớn hơn thì sẽ pha nhanh hơn và số cốc được nhiều hơn. Nhưng công suất và dung tích lại tỉ lệ thuận với giá thành. Chính vì vậy, tư vấn mua máy pha cà phê gia đình mà Gia Dụng Đức Sài Gòn muốn chia sẻ đó là tùy vào điều kiện kinh tế và số lượng người trong gia đình mà bạn chọn mua cho mình sản phẩm thích hợp.

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình dựa trên giá máy 

Các dòng sản phẩm máy pha cà phê gia đình hiện nay rất đa dạng về giá thành. Giá thành có thể dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu phụ thuộc vào thương hiệu, dung tích hay loại máy. Chính vì vậy, Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình chuẩn nhất là bạn nên xác định được nhu cầu, mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế để chọn mua cho phù hợp. Đừng chọn những chiếc máy quá hiện đại, nhiều tính năng với giá thành quá cao mà đến khi sử dụng không hết sẽ rất lãng phí.

Cách sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình phù hợp và tốt nhất đó là những sản phẩm dễ sử dụng và vệ sinh. Bởi những chiếc máy này thích hợp với mọi thành viên.

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình dựa trên thương hiệu

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là hãy chọn nhưng thương hiệu nổi tiếng. Bởi chất lượng của máy pha cà phê có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của ly cà phê mà bạn thưởng thức. Một số thương hiệu sản xuất máy pha và phê bạn có thể lựa chọn như: Saeco, Texet, Zojirushi, Electrolux, Philips, Tiross, Espresso, Supor, DelongHi…

Địa chỉ bán hàng uy tín

Để có thể sở hữu được chiếc máy pha cà phê phù hợp thì bạn hãy chọn cho mình địa chỉ bán hàng tin cậy nhé. Đó có thể là siêu thị điện máy, cửa hàng ủy quyền của hãng… Bởi những địa chỉ này sẽ bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành và đổi trả theo đúng cam kết của nhà sản xuất.

Trên đây là những kinh nghiệm mua máy pha cà phê gia đình tốt nhất, phù hợp nhất mà Gia Dụng Đức Sài Gòn chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng rằng những thông tin này thật sự hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua máy pha cà phê. Mọi chi tiết cũng như cần tư vấn, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp