Cách nhận biết mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ nam phi

Ngày đăng: 10/19/2022 2:45:44 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 104
Chi tiết [Mã tin: 4197947] - Cập nhật: 7 phút trước

Bàn thờ gỗ gõ đỏ được nhiều gia chủ lựa chọn bởi đây là loại gỗ quý hiếm và có ý nghĩa phong thủy mang đến tốt lành và may mắn cho cả gia đình. Bàn thờ được thiết kế theo nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển nhằm phù hợp với từng không gian phòng thờ khác nhau.


Tìm hiểu về bàn thờ gỗ gõ đỏ nam phi

Gỗ gõ đỏ nam phi màu chủ đạo sẽ là màu đen và đỏ, chúng sẽ ken kẽ lẫn nhau và lúc đậm lúc nhạt tạo nên một màu sắc đặc trưng cho gỗ gõ Nam Phi. 

link link

Sự khác biệt nhất của gỗ gõ Nam Phi và các gỗ khác chính là vẫn gỗ, gỗ gõ đỏ Nam Phi thường sẽ có những đường vân gõ rất lớn, đôi khi là những đường thẳng đôi khi lại không cố định. Chúng kết họp với màu sắc chủ đạo của gỗ gõ đỏ Nam Phi tạo nên một vẻ đẹp bắt mắt và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Nét độc đáo của vân gỗ gõ đỏ Nam Phi đó chính là như tạo ra một bức tranh âm dương hòa hợp. 


Ngoài ra, gỗ gõ đỏ Nam Phi còn có một chất lượng gỗ tuyệt vời với các tiêu chí như: có độ cứng tốt, trọng lượng nặng, chắn chắn, bền màu và đặt biệt là vân gỗ vô cùng đẹp mắt. Chúng còn có khả năng chịu được các tác động lớn, va đập mạnh. Đây chính là lí do chúng thường được sử trong nội thất cao cấp cũng như trong nộ thất đồ thờ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng rằng bàn thờ gỗ gõ đỏ Nam Phi thật sự tốt. 


Mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp hiện đại 

Vẻ đẹp thẩm mỹ của mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ luôn được xếp vào hàng siêu phẩm. Nó không chỉ tạo ấn tượng với khách hàng nhờ sự ấm cúng, gần gũi mà còn là vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn không ít người sẽ không thể rời mắt trước đường nét uốn lượn của những đường vân gỗ màu vàng và đen đầy ấn tượng.

link link

Mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp hiện đại với kiểu dáng và thiết kế sang trọng mang hơi hướng bán cổ điển có sự kết hợp nhẹ nhàng những đường nét họa tiết cổ điển làm điểm nhấn cho sản phẩm và phong cách hoàn toàn cổ điển có sự kết hợp đậm nét những đường nét họa tiết hoa văn cầu kỳ làm trạm trổ cho sản phẩm thêm bắt mắt người tiêu dùng đem lại cho không gian thờ cúng ấm áp, thân thiết hơn.


==========++++==========

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0904 576 836 Ngân


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng