Cách order hàng trung quốc về việt nam

Ngày đăng: 12/3/2020 10:38:57 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3142043] - Cập nhật: 28 phút trước

Bạn đang có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh thế nhưng bạn không biết nên nhập hàng như thế nào và nhập hàng ở đâu? Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách order hàng Trung Quốc về Việt Nam trên Taobao một website điện tử nổi tiếng của Trung Quốc.



Hướng dẫn cách order hàng Trung Quốc trên website Taobao về Việt Nam

Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào trang web Taobao bằng tài khoản đã tạo ở trên


Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bạn cần mua.

>>>Xemm thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc uy tín


Có 3 cách tìm kiếm sản phẩm:

Trong bước này nếu bạn biết tiếng Trung thì đây là một lợi thế nếu không biết bạn có thể dùng Google Dịch để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung sau đó nhấn tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Danh mục sản phẩm được sắp xếp để có thể dễ dàng tìm kiếm

Đây là bước đơn giản nhưng lại rất quan trọng giúp bạn có thể tự order hàng hóa với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên cẩn thận tỉ mỉ bước này. Nếu không có kinh nghiệm hãy nhờ đến các dịch vụ của bên thứ 3.


Bước 3: Cho hàng vào giỏ: Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý thì bạn chọn màu sắc, số lượng và cho sản phẩm vào giỏ để tiến hành thanh toán.


Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và chọn sản phẩm cần mua

Sau khi hoàn thành bức chọn sản phẩm bạn cần phải kiểm tra xem số lượng và màu sắc đã đúng hay chưa sau đó tiến hành điền địa chỉ này có thể là người quen của bạn đang sinh sống tại Trung Quốc, hoặc địa chỉ kho của dịch vụ vận chuyển ký gửi hàng hoá mà bạn đã thuê. 


Bước 5: Tiến hành thanh toán.

Nếu như bạn là người tự order thì bạn phải có thể ngân hàng nội địa Trung Quốc hoặc là nhờ thanh toán hộ qua dịch vụ thanh toán hộ alipay.


Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển của đơn hàng trên Taobao


Bước 7: Vận chuyển và nhận hàng ở Việt Nam


Bạn nhờ người quen ở Trung Quốc gửi hàng về Việt Nam hoặc nhờ đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam

Trên đây là các bước hàng Trung Quốc về Việt Nam. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho ích cho bạn trong quá trình nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. Nhaphangtrungquoc 365 là đơn vị cung cấp Dịch vụ hỗ trợ đặt hàng và tìm nguồn hàng giá gốc, vận chuyển và làm thủ tục hải quan chuyên tuyến Trung Quốc - Việt Nam với giá cước rẻ nhất Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất thị trường, thời gian giao hàng nhanh chóng.


Mọi thông tin về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

115 Dương Quảng Hàm, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

VĂN PHÒNG HCM

727 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM.

VĂN PHÒNG LẠNG SƠN

Ngã ba Rác, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác