Cách phân biệt bơm ebara hàng thật, hàng giả

Ngày đăng: 10/5/2024 9:45:34 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5589182] - Cập nhật: 38 phút trước

Cách phân biệt bơm Ebara hàng thật, hàng giả

Các sản phẩm máy bơm công nghiệp càng được ưa chuộng sử dụng thì càng dễ bị làm giả để đánh lừa người tiêu dùng. Do đó, người sử dụng cần biết cách vận hành máy bơm đúng cách, lựa chọn máy bơm chính hãng và tìm đến các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của thiết bị.

Dưới đây là hướng dẫn cách phân biệt máy bơm Ebara hàng thật và hàng giả đơn giản mời quý khách hàng tham khảo trước khi sử dụng.

 

>>> Có thể bạn quan tâm:máy khuấy hóa chất

Máy bơm máy bơm Ebara hàng thật và hàng giả là gì

Vì máy bơm Ebara là hàng nhập khẩu hoàn toàn từ Ý với chất lượng hàng đầu, sử dụng an toàn, hiệu quả, thời gian sử dụng lâu dài vì vậy dễ bị làm giả, dễ hư hỏng khi sử dụng  nên rất nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng để tung ra thị trường hàng giả hàng nhái. 

Có nhiều cách khác nhau để phân biệt máy bơm Ebara hàng thật và máy bơm Ebara hàng giả, tuy nhiên sử dụng máy bơm Ebara cần được sử dụng đúng cách để có được hiệu quả sử dụng tối đa và phân biệt máy bơm Ebara hàng thật hàng giả đúng cách

Các loại máy bơm Ebara chính hãng có giá thành cao, các sản phẩm máy bơm Ebara hàng thật nhập khẩu trực  tiếp đều được dán tem chống giả của hãng, còn những sản phẩm không có tem đều là hàng giả.

Đối với máy bơm Ebara, việc sử dụng máy bơm đúng cách không phải là điều đơn giản. Khi sử dụng máy bơm Ebara bạn phải đảm bảo chọn đúng model máy bơm, chất lượng tốt và sử dụng đúng hướng dẫn, hướng dẫn của nhà sản xuất. nhà sản xuất và cần bảo trì, vệ sinh thường xuyên máy bơm Ebara.

>>> Tham khảo thêm:bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài

Phân biệt máy bơm Ebara thật và giả cũng là cách sử dụng máy bơm Ebara đúng cách và tiết kiệm.

Có Thể sử dụng mã số xác nhận máy bơm Ebara để xác nhận máy bơm Ebara là hàng thật hay  hàng giả bằng cách nhắn tin đến đại lý chính hãng hoặc thể xác minh online thông qua trang web chính thức của hãng. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của hãng Ebara Việt nam, tìm kiếm nơi xác minh sau đó nhập cú pháp tương tư như nhắn tin qua điện thoại thì sẽ biết ngay được kết quả mà bạn muốn trả.

Khi mua sản phẩm máy bơm Ebara cần lưu ý phần cào có bị xây xước, rách không, có còn nguyên vẹn không hay đã bị tác động vào thì việc mã số bị mất rất có thể xảy ra.

Bằng những cách thực hiện như trên bạn có thể dễ dàng xác định được sản phẩm máy bơm Ebara bạn đã mua có đúng là hàng chính hãng hay không để từ đó có sự cân nhắc phù hợp.

Mọi chi tiết vui  lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!

,

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm thùng phuy bằng hơi


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp