Cách phân biệt các dòng thanh xi măng giả gỗ shera

Ngày đăng: 7/27/2024 11:19:30 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5457084] - Cập nhật: 8 phút trước

Thanh xi măng giả gỗ là gì?

Thanh xi măng giả gỗ SHERA là một trong các dòng sản phẩm Tấm Cemboard SHERA được sản xuất từ tập đoàn Mahaphant có xuất xứ từ Thái Lan

Sản phẩm có cấu tạo vững chắc bao gồm kết hợp giữa (Sợi xenlulo + Cát oxit sillic + Xi măng Portland). Hầu hết các tấm xi măng được sản xuất với dây chuyền hiện đại nên bề mặt sản phẩm(mặt trên) có màu trắng sữa và bề mặt phẳng mịn, không sần sùi (dòng tấm làm sàn, tường, vách, trần), bề mặt màu trắng sữa, vân gỗ, xớ gỗ (dễ dàng sơn lót, sáng tạo màu sắc,...) dùng để thiết kế các công trình thay thế gỗ, đáp ứng được các khu vực có khí hậu khắc nghiệt.

Phân loại dòng, kích thước - đóng gói cho thanh xi măng giả gỗ SHERA

1. Thanh xi măng giả gỗ ốp trần SHERA Strip.

  • Được thiết kế đặc biệt dùng cho ứng dụng trần ngoại thất. Nó giúp cho không khí dưới mái nhà dễ dàng trao đổi và thông thoáng, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng vẻ đẹp cho trần nhà, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và còn tăng cường vẻ đẹp cho trần nhà. Với vẻ đẹp đặc trưng như gỗ thật với chi phí bảo trì thấp và độ bền cao.
  • Sự đa dạng trong kiểu dáng và hoa văn giúp dễ dàng tạo ra các thiết kế kiến trúc quyến rũ. Với tính thẫm mỹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, thanh xi măng giả gỗ ốp trần SHERA Strip được ứng dụng rộng rãi cho các mục đích trang trí như làm cửa chớp, rèm, mành cửa và hàng rào đáp ứng khả năng sáng tạo của bạn.

Bảng dòng sản phẩm - kích thước thanh xi măng giả gỗ ốp trần SHERA Strip 

Sản phẩmKích thước (mm)Trọng lượng (kg)Thanh/m2Vân gỗ (Teak), Xớ gỗ (Straigh), vuông cạnh8 x 75 x 30002.74.45Vân gỗ (Teak), Xớ gỗ (Straigh), vát cạnh8 x 100 x30003.63.34

Thanh xi măng giả gỗ

2. Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Plank.

  • Sự kết hợp độc đáo của sợi thiên nhiên kết dính chặt với nhau trong cấu trúc silicat bậc cao. Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Plank đạt được độ cứng ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo dẻo dai và kích thước ổn định. Đây là thanh ván ốp có có nguồn gốc từ xi măng và sợi xenlulo và hoàn toàn không chứa chất Ami-ăng. Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Plank có thể được khuân vác và lắp đặt dễ dàng nên bạn có thể tự thi công lắp đặt.
  • Sản phẩm có nhiều kích thước và vân gỗ khác nhau, đây là giải pháp cho những căn thẩm mỹ cần chống mối mọt & chống ẩm.

Bảng dòng sản phẩm - kích thước thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Plank 

Sản phẩmKích thước (mm)Trọng lượng (kg)Thanh/m2Vân gỗ (Teak), vuông cạnh8 x 150 x 30005.42.67Vân gỗ (Teak), vuông cạnh8 x 200 x 30007.22.00Vân gỗ (Cassia), vuông cạnh8 x 150 x 40007.22.00 Vân gỗ (Cassia), vuông cạnh8 x 200 x 40009.61.50

Thanh xi măng giả gỗ

3. Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Deline hèm âm dương

  • Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Deline hèm âm dương được thiết kế cho bất kỳ phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo nào chỉ cần bạn có ý tưởng. Với 5 loại đường rãnh khác nhau có thể áp dụng từng phong cách nội thất và ngoại thất phù hợp với bạn

Bảng dòng sản phẩm - kích thước thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA Deline hèm âm dương

Kiểu rãnhKích cỡ (mm)Khối lượng (kg)Thanh/m2SHERA Deline DL00, Xớ gỗ (Straigh)10 x 220 x 30008,931.64SHERA Deline DL01, Xớ gỗ (Straigh)10 x 220 x 30008,77 1.64SHERA Deline DL02, Xớ gỗ (Straigh)10 x 220 x 30008,60 1.64SHERA Deline DL05, Xớ gỗ (Straigh)10 x 220 x 30008.12 1.64SHERA Deline DX12, Xớ gỗ (Straigh)10 x 220 x 30008,44 1.64

Thanh xi măng giả gỗ SHERA Deline

Thanh xi măng giả gỗ SHERA Deline

 4. Ván sàn SHERA Wood 

  • Thương hiệu ván sàn được tin cậy nhất thị trường. Đáp ứng chính xác nhu cầu xây dựng là ứng dụng lý tưởng cho trong nhà cũng như ngoài trời.
  • Ván sàn SHERA Wood cho bạn cảm giác như đang đi trên gỗ thật bằng bề mặt vân cassia và vân gỗ. Khả năng chịu lực tốt và có thể cố định trực tiếp trên dầm, giúp bạn tiết kiệm chi phi cho khung và tiết kiệm thời gian xây dựng. Thêm vào đó, ván sàn SHERA Wood còn chống mối mọt với độ bền cao và cho người sử dụng cảm giác đi lại thật thoải mái.

Bảng dòng sản phẩm - kích thước Ván sàn SHERA Wood

Sản phẩmKích thước (mm)Trọng lượng (kg)Thanh/m2Ván sàn SHERA vân gỗ, vát cạnh25 x 150 x 300017.752.22Ván sàn SHERA vân cassia, vát cạnh25 x 150 x 300017.752.22

Thanh xi măng giả gỗ

5. Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA hèm âm dương.

  • Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của SHERA, được thiết kế thời thượng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và thiết kế màu sắc. Mẫu mã và kích thước có thể đáp ứng nhu cầu cho tất cả thiết kế và phương án thi công loại bỏ được vết đinh vít, thẫm mỹ khi hoàn thiện.

Bảng dòng sản phẩm - kích thước Thanh xi măng giả gỗ ốp tường SHERA hèm âm dương.

Sản phẩmKích thước (mm)Trọng lượng (kg)Thanh/m2Vân gỗ (Teak), hèm âm dương10 x 150 x 30005.652.57

Thanh xi măng ốp tường SHERA

Cách phân biệt thanh xi măng giả gỗ SHERA Thái Lan với các dòng thanh xi măng giả gỗ thường  

1.Tiêu chuẩn đóng gói (kiện):

Đối với các dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài hầu hết đều nhập khẩu qua đường thủy, đều tuân thủ theo quy định đóng gói hàng hóa quốc tế. Đây là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo hàng không bị hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình vận chuyển, có đầy đủ các thông tin chi tiết về loại hàng, số lượng hàng đóng gói, trọng lượng chính xác của từng kiện hàng. Mỗi một kiện hàng đều phải có dán đầy đủ tem nhãn cùng với phiếu đóng gói hàng trên cùng một mặt phẳng để thuận tiện cho việc kiểm tra.

Đối với các dòng thanh xi măng giả gỗ, tiêu chuẩn chuẩn đóng gói tùy thuộc vào độ dày và khổ rộng của thanh.

  • 8x75x3000mm: 1 kiện ~ 700 thanh ~ 70 tép nhỏ ~ 10 thanh/ tép
  • 8x100x3000mm: 1 kiện ~ 500 thanh ~ 50 tép ~ 10 thanh/tép (tham khảo hình ảnh đính kèm bên dưới)
  • ......

Thanh xi măng giả gỗ

2. Quy định về kích thước, trọng lượng hàng hóa: 

Mỗi một loại hàng sẽ có một quy định riêng về trọng lượng và kích thước. Ví dụ: 

  • Đối với hàng thanh xi măng giả gỗ SHERA kích thước: ~ 1000x3000mm, trọng lượng ~2.5 tấn/ kiện được đóng kết hợp vào Container 20 feet => 8 kiện/ Conts.
  • Đối với hàng tấm lót sàn SHERA Board kích thước: 1220x2440mm, trọng lượng ~ 2.5 tấn/ kiện được đóng vào container 20 feet => đóng được 8 kiện/ conts. 

Lưu ý: Những dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào đơn hàng kết hợp giữa các dòng sản phẩm & kích thước Container yêu cầu.

3. Bao bì: 

Sản phẩm SHERA của được sản xuất bởi tập đoàn Mahaphant Thái Lan với màu xanh chủ đạo, áp dụng trên bao bì của sản phẩm (tấm lót sàn, tường, vách, trần & thanh xi măng giả gỗ,...) SHERA thiết kế bao bì với lớp bảo vệ bằng PE màu xanh và được đai rất chắc chắn đảm bảo, hạn chế sản phẩm không có độ rung lắc trong quá trình vận chuyển sử dụng.

4. Thông tin mã code, mã số lô hàng:

Để kiểm soát tốt khi sản phẩm ra thị trường, SHERA đều cung cấp in phun thương hiệu và xuất xứ trên mặt dưới của sản phẩm thanh xi măng giả gỗ & tấm lót sàn SHERA Board. Đảm bảo đầy đủ thông tin đối chiếu khi cung cấp vào dự án/ công trình yêu cầu chứng minh xuất xứ hàng hóa.

5. Chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ hàng hóa:

Thông thường các loại hàng hóa được thông hành, sử dụng trên thị trường của các thương hiệu lớn, chính hãng sẽ được chứng minh bởi các chứng chỉ CO, CQ hàng hóa. Nên để nắm rõ hàng hóa, thương hiệu mình đang sử dụng có đúng với chất lượng mà NXS cam kết khách hàng sẽ yêu cầu bên bán cung cấp CO, CQ để đối chiếu. (CO, CQ được cấp bởi NSX và các cơ quan nhà nước thông qua,...). 

Thanh xi măng giả gỗ

6. Lựa chọn mua hàng của các đơn vị nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP NGUYÊN KHANG đang là nhà phân phối sỉ lẻ số lượng lớn tấm SHERA Board, thanh xi măng SHERA Wood vân Straigh (xớ gỗ), vân Teak (vân gỗ) tại thị trường Việt Nam với giá bán rẻ nhất đến trực tiếp tay người tiêu dùng, hàng đảm bảo chất lượng chính hãng. Các dòng sản phẩm đang phân phối như như: Tấm lót sàn SHERA Board, Tấm làm vách SHERA Board, Tấm ván/ thanh xi măng SHERA, Ván sàn SHERA giả gỗ, vân Straigh (xớ gỗ), vân Teak (vân gỗ), vân Cassia nâu đỏ,...

Link tham khảo:

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP NGUYÊN KHANG

Văn phòng: 67/11/15 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Tổng Kho Tại Miền Đông: Lô 01, Đường số 9, Tổng Kho Đặng Huỳnh Sóng Thần 1, TP. Dĩ An, T. Bình Dương.

Tổng Kho Tại Miền Nam: QL 61C, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ, T. Cần Thơ.

Điện thoại: 0932 670 770 

Website: sheravietnam.com

Email: satthepnguyenkhang@gmail.com

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng