Cách phân biệt hàng thật giả gốm sứ bát tràng

Ngày đăng: 11/16/2021 10:00:47 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3530325] - Cập nhật: 11 phút trước

Ngày nay thị trên thị trường, gốm sứ bát tràng luôn là nhãn hiệu nổi tiếng nhất với bề dày lịch sử lâu dài cho nên có rất nhiều nới đã làm giả, làm nhái theo phong cách của gốm sứ bát tràng để bán ra bên ngoài thị trường với nhằm mục đích lợi nhuận và phá giá thị trường. Vậy bạn đã biết cách phân biệt thật giả để sắm cho mình những đồ gốm chất lượng hay chưa?

- Về nơi xuất xứ: 100% gốm sứ Bát Tràng được sản xuất tại Làng nghề thủ công mỹ nghệ Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là sản phẩm thủ công độc đáo và mộc mạc vì được làm thủ công 100%.

-Về chất lượng: Có chất liệu men sứ dày dặn, độ dày tốt, có độ bền cao và chất men trắng sứ tùy theo vào nguyên liệu đất, cũng như yêu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm đó ra sao, được nung chín tại nhiệt độ 1200 độ C - 1300 độ C.

- Về họa tiết: Gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công nên đường nét rất uyển chuyển, mềm mại, nét thanh, nét đậm và rõ nét. Tuy nhiên, do làm bằng tay nên các nét này không thể hoàn toàn giống nhau. Khi mua các bạn nên nhớ kĩ nha!

- Về giá cả: Gốm sứ Bát Tràng có chất lượng cao và giá thành rẻ, dòng sản phẩm phong phú, từ mẫu mã giá cao đến bình dân rồi đến hàng chất lượng cao, giá rẻ. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng quý khách hãy đến nới bán uy tín và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0784838000, hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại: 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ