Cách phân loại kho lạnh theo đặc điểm cách nhiệt

Ngày đăng: 7/23/2020 8:22:30 PM - Dịch vụ - TP HCM - 283
Chi tiết [Mã tin: 3027527] - Cập nhật: 41 phút trước

Thời khắc Hiện nay là thời khắc mà những hoạt động buôn bán ở Việt Nam rất lớn mạnh. Trong đó, các tổ chức nhỏ lẻ lại đi lên mau chóng và chiếm tỉ trọng cao. Cố nhiên, những công ty này vì quy mô còn nhỏ nên cần tìm kiếm một dịch vụ cho thuê kho lạnh thay vì sở hữu hẳn 1 mặt bằng lớn có hầu hết khó khăn cho ngân sách. Bạn đã biết cho tới dịch vụ này chưa? Kèm tìm mua hiểu thêm bài viết dưới đây để có thêm thông tin bổ ích bạn nhé!

Có nhiều kiểu kho lạnh bảo quản dựa trên những căn cứ phân loại khác nhau:

Theo dung tích chứa:

Kích thước kho lạnh phụ thuộc chính yếu vào dung tích chứa hàng của nó. Do đặc điểm về khả năng chất vận tải cho mỗi loại thực phẩm có khác nhau nên thường qui dung tích ra tấn thịt (MT-Meet Tons). Ví dụ kho 50MT, Kho 100MT, Kho 150 MT vv.. Là những kho có khả năng chứa 50, 100, 150 vv.. Tấn thịt.

Cho thue kho lanh 1

Theo đặc điểm cách nhiệt người ta chia ra:

– Kho xây: Là kho mà kết cấu là kiến trúc vun đắp và bên trong người ta tiến hành bọc những lớp phương pháp nhiệt. Kho xây chiếm diện tích lớn, lắp đặt khó, tầm giá tương đối cao, không đẹp, khó gỡ dỡ và di chuyển. Mặt khác về mặt thẩm mỹ và vệ sinh kho xây không đảm bảo tốt. Vì thế Hiện tại ở nước ta người ta ít sử dụng kho xây để bảo quản thực phẩm.

– Kho panel: Được lắp ghép từ những tấm panel tiền chế polyurethan và được lắp ghép với nhau bằng những móc khoá camlocking. Kho panel có hình thức đẹp, gọn và giá bán khá rẻ, rất nhân thể lợi khi lắp đặt, tháo dỡ và bảo quản các mặt hàng thực phẩm, nông sản, thuốc men, dược liệu vv… Bây giờ đa số doanh nghiệp ở nước ta đã sản xuất những tấm panel cách thức nhiệt đạt tiêu chuẩn cao. Bởi vậy phần lớn những xí nghiệp công nghiệp thực phẩm đều dùng kho panel để bảo quản hàng hoá.

KHO LẠNH CẤP ĐÔNG - Kho lạnh Keen

Kho Vận Miền Nam là là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh với nhiều lợi ích tốt cho khách hàng. Suốt nhiều năm liền, đây được đánh giá là địa điểm có chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất. Đây là địa chỉ kinh doanh lớn, nổi tiếng ở TP. HCM, nhận vô số những đánh giá tích cực của doanh nghiệp từng sử dụng dịch vụ. Với phương châm hoạt động: chuyên nghiệp, tận tâm, thỏa mãn nhu cầu khách hàng là trên hết. khovanmiennam.com tự tin có dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường. Từ đó, giúp đỡ, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ giải quyết được vấn đề lưu trữ hàng hóa thuận lợi, nhất là những công ty mới khởi nghiệp chưa có nhiều ngân sách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ