Cách phát trực tiếp video có sẵn tự động từ phần mềm ninja stream

Ngày đăng: 10/5/2021 11:50:10 AM - Thời trang nam - TP HCM - 177
Chi tiết [Mã tin: 3461412] - Cập nhật: 16 phút trước


1. Livestream từ video có sẵn là như nào?

Livestream từ video có sẵn hiểu đơn giản là cách bạn phát trực tiếp Livestream dựa theo một video có trước đó. Với hình thức Livestream này bạn cần sử dụng công cụ phát lại livestream để thực hiện.

link



Cách phát trực tiếp video có sẵn tự động từ Ninja Stream

2. Lợi ích của việc phát trực tiếp video có sẵn

Ngày nay, chúng ta thấy rất nhiều group, fanpage phát trực tiếp một bộ phim hay đơn thuần là những bài hát đang được quan tâm. Vậy vì sao họ lại thường xuyên phát lại những video đó? 

  • Tăng follow fanpage nhanh chóng: Khi fanpage phát trực tiếp các vấn đề hot của xã hội: nội dung trend, bộ phim hay, bài hát hit sẽ nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Từ đó tăng lượt follow cho fanpage nhanh chóng.
  • Tăng nhận diện thương hiệu cá nhân: Đối với những cá nhân kinh doanh trên facebook. Việc phát trực tiếp video có sẵn để thu hút người xem giúp tăng nhận diện thương hiệu cá nhân, tăng độ uy tín của sản phẩm của bạn.
  • Tăng tỉ lệ đơn hàng: Tất nhiên rồi, với những video liên quan trực tiếp đến việc kinh doanh của bạn thì sẽ góp phần tăng tỷ lệ đơn hàng nhanh chóng. Càng phát lại livestream nhiều lần, càng thu lại được nhiều đơn hàng tương xứng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí livestream: Cách phát trực tiếp video có sẵn là giải pháp cực kỳ hiệu quả cho công cuộc kinh doanh online 4.0. Với giải pháp này, chủ shop sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mà vẫn thu được hiệu suất bán hàng cao.

Có thể thấy, phát livestream từ video có sẵn mang đến rất nhiều lợi việc kinh doanh của bạn. Và để hiểu rõ hơn về cách phát lại video trên phần mềm Ninja Stream, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn ở phần tiếp theo.

3. Hướng dẫn phát lại livestream trên phần mềm Ninja Stream

Ninja Stream là công cụ giúp phát lại livestream từ video có sẵn tự động, nhanh chóng. Người dùng chỉ cần tải video lên phần mềm, mọi công việc còn lại sẽ được hoạt động với cơ chế thông minh, chuyên nghiệp nhất.

Bạn cần có tài khoản do hệ thống phần mềm Ninja cung cấp để thực hiện được công việc này.

3.1 Cách phát trực tiếp video có sẵn trên trang cá nhân

Bước 1: Chọn “phát lại stream trên profile“. Sau đó nhập các thông tin theo hướng dẫn.

link




Bước 2: sau khi điền các thông tin xong. Click “Live Now” để thực hiện cách phát trực tiếp video có sẵn trên trang cá nhân ngay lập tức.

link



Phát lại livestream trên profile cá nhân

3.2 Cách phát trực tiếp video có sẵn trên nhóm

Bước 1: Lựa chọn “Quản Lý Tài Khoản” và chọn “nick facebook” mà bạn muốn phát live trên nhóm.

Bước 2: Vào các nhóm mà bạn cần phát trực tiếp video để lấy khóa luồng. Bạn có thể phát livestream ở nhiều nhóm khác nhau.

link



Cách phát lại livestream trên group

Gợi ý nhỏ: Để tăng tương tác cho các bài livestream, bạn nên nuôi nhiều nick facebook để vào seeding, tương tác tự động, gây hiệu ứng cộng đồng, thu hút khách mua hàng.

3.3 Cách phát trực tiếp video có sẵn trên fanpage

Cách làm tương tự như phần phát livestream trên nhóm. Để phát livetsream trên Page, bạn phải có quyền quản trị viên thì mới có quyền phát livestream được.

link



Hướng dẫn phát lại livestream của người khác trên fanpage

Bài viết trên là những hướng dẫn về cách phát trực tiếp video có sẵn trên facebook. Bên cạnh việc sử dụng phần mềm phát lại livestream thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các cách tăng view livestream facebook để thu hút người xem hiệu quả. Hy vọng với những thông tin chi sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm giải pháp để gia tăng chất lượng bán hàng hiệu quả nhất.

HOTLINE : 0928089620

Fanpage :https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam