Cách phối đồ cực dễ giúp kéo dài đôi chân

Ngày đăng: 12/7/2023 9:29:19 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 5044857] - Cập nhật: 56 phút trước

Quần áo chỉ để mặc, còn thời trang được sinh ra là để che đi khuyết điểm của cơ thể, đánh lừa thị giác và giúp người mặc trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Bằng cách phối đồ hợp lý, chúng ta có thể tạo ra một hình ảnh khá khác biệt. Trong thời trang, thì đôi chân được xem là bộ phận có thể tạo ra được sự khác biệt rõ ràng nhất. Có thể bạn sẽ nghĩ, muốn chân dài thì chỉ cần xỏ thêm một đôi giày cao gót. Điều này hoàn toàn đúng. Nhưng nếu bạn khéo chọn cách phối đồ, bạn sẽ còn ăn gian thêm được chút chiều cao nữa đó.

Xem thêm:

4 bí quyết giúp bạn mặc chân váy đẹp trong mọi hoàn cảnh5 mẹo cực hay chọn chân váy cho các nàng khắc phục mọi khuyết điểm từng dáng vóc

Xu hướng 20: bày cách cho nàng diện đồ khiến đôi chân thon dài hơn trông thấy.

Cách phối đồ đẹp, trẻ trung với chân váy ngắn theo phong cách Hàn

Hãy cùng Kalpa tìm hiểu 7 bí quyết phối đồ sau đây nhé. Mong rằng bài viết sẽ gợi ý giúp bạn cách “ăn gian” một chút để có được đôi chân dài miên man, đồng thời cũng xây dựng được một style riêng cho mình.

1. Tập trung vào trang phục đơn sắc

Trang phục đồng màu từ đầu đến chân sẽ giúp tạo ra một tác động thị giác tốt hơn cho đôi chân của bạn, khiến cho chúng xuất hiện có vẻ dài hơn. Điều này cũng đồng nghĩa là ghép màu sắc tương phản với nhau nếu không khéo sẽ có tác dụng ngược lại. Bạn sẽ ăn gian được thêm chiều cao nếu phối thêm một đôi giày cao gót đồng màu.

2. Chọn quần lưng cao

Mốt lưng quần cao đã trải qua mấy năm nhưng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Lưng quần cao luôn hot bởi nó giúp đôi chân của bạn dài ra trông thấy.

3. Chọn giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn không phải là kiểu giày dễ chịu cho đôi chân của bạn. Nhưng thỉnh thoảng nếu cần tạo ấn tượng thì giày mũi nhọn sẽ giúp mang đến cái nhìn thanh mảnh cho đôi chân của bạn. Hiệu ứng từ phần mũi giày tạo ra sẽ nối dài điểm nhìn của người đối diện hơn. Tránh việc họ chỉ tập trung vào phần bắp đùi đến bàn chân của bạn.

4. Thử sức quần ống rộng

Đừng vội tránh xa quần ống rộng chỉ vì chân ngắn. Vì kiểu quần này khá hiệu quả để giấu đi khuyết điểm chân và mang giày cao một cách kín đáo. Để tăng thêm hiệu ứng thì bạn có thể chọn loại có đường kẻ, sọc đứng, hoa văn bố trí theo hàng dọc để “kéo dài” chân hơn.

5. Chú ý đến chân váy bút chì

Một lợi thế của chân váy bút chì so với các kiểu chân váy khác đó chính là phần thắt ở lưng và chân váy. Cùng với phần lưng váy cao đã giúp “ăn gian” chiều dài chân. Lại cộng thêm phần thắt trên đầu gối là đã giúp chia chân thành… hai phần. Điều này cũng đồng nghĩa là đôi chân trông có vẻ như được nối dài hơn là chỉ có một khúc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp