Cách phối đồ quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt

Ngày đăng: 10/17/2020 10:23:43 AM - Thời trang nam - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3095821] - Cập nhật: 54 phút trước

1. Quần jeans đen với áo thun

Đây là cách mix đồ phổ biến nhất vì nó vô cùng đơn giản và năng động cho bạn nam mỗi ngày. Nếu bạn là chàng trai năng động, hãy thử phối đồ đen trắng: áo thun trắng và quần jeans đen với giày thể thao. Một chiếc áo phông có độ rộng thoải mái sẽ giúp bạn trông thú vị và bụi bặm hơn.

2. Quần jeans đen mix áo sơ mi

Đây là lựa chọn hàng đầu của các bạn trai bởi cách phối đồ này mang phong cách soái ca. Áo sơ mi trắng với quần jeans đen là sự kết hợp lịch lãm và thanh nhã phù hợp cho mọi trường hợp. Bạn có thể điểm thêm cho set đồ này bằng đôi giày lười hoặc giày thể thao nam, cùng với thắt lưng và đồng hô đeo tay để thêm cuốn hút hơn.

3. Quần jeans đen kết hợp với áo khoác

Quần jeans, áo phông và áo khoác là set đồ cá tính mà ai cũng nên thử một lần. Quần jeans đen có thể dễ dàng kết hợp với mọi mẫu áo khoác để tạo nên set đồ ấn tượng.

Chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer lịch sự, bạn đã sẵn sàng để đi làm rồi đấy. Đây là kiểu mix đồ đen trắng của nam giới  rất phổ biến ở phương Tây và Mỹ. Các chàng trai thường mix với giày cổ cao để thêm phần nam tính và năng động.

Một chiếc áo khoác denim cũng sẽ rất phù hợp khi bạn yêu thích phong cách cá tính bụi bặm. Với cách mặc này, bạn có thể dùng giày vải để có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.

Trong những ngày se lạnh, chiếc áo khoác dài màu đen sẽ là trợ thủ đắc lực. Nó giúp bạn giữ ấm, đồng thời có vẻ ngoài rất lịch lãm. 

Bạn cũng có thể kết hợp quần jeans đen với áo khoác da cực kỳ phù hợp trong mùa đông. Nó giúp bạn vừa phong cách, nam tính những vẫn ấm áp vô cùng! Bạn có thể lựa chọn áo da tối màu thì bên trong sẽ là áo phông hoặc áo sơ mi sáng màu. Cách phối đồ này giúp các chàng trai toát ra vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Bên cạnh áo da, bạn cũng có thể lựa chọn cách phối đồ quần jeans đen với áo bomber jacket. Cách mix đồ này là sự lựa chọn số 1 cho các chàng trai yêu thích phong cách thể thao năng động, mạnh mẽ.

4. Phối quần jeans đen với giày thể thao

Chiếc quần jean đen kết hợp cùng một đôi giày thể thao sneaker là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những đôi giày lười mang vẻ thanh lịch bởi chúng cũng kết hợp hoàn hảo với quần jeans đen đấy nhé!


Xem chi tiết các mẫu Quần Jeans Nam


CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN

VPGD: số 134, Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243.759.2901 - Hotline: 0968.5.674 - 024.375.92902 - 0865.769.939

Email: phongmarketing.cn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/www.masculine.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam