Cách phối quần áo công sở nam đẹp cho người với dáng người hình chữ nhật

Ngày đăng: 6/19/2020 8:40:36 AM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 418
Chi tiết [Mã tin: 2995938] - Cập nhật: 25 phút trước

Áo sơ mi công sở nam từ nhãn hiệu Việt Tiến cao cấp là trang phục mặc ngoài dành chon nam giới văn phòng. Áo sơ mi công sở Việt Tiến dù thiết kế luôn được cải tiến về phom dáng và chất liệu thì vẫn giữ những chi tiết cốt lỗi tạo sự trang trọng và lịch thiệp và nam tính như:  cổ áo và tay áo và nút áo và …
Chất liệu thường được chọn để làm nên những chiếc áo sơ mi nam công sở thường Vải bông (cotton và ngoài ra còn có vải lanh và lụa và.. và vật liệu thuần tổng hợp hay có pha lẫn sợ bông.
Tùy theo mốt và phong cách cá nhân hay môi trường mà sẽ có nhiều sự kết hợp. Đối với những môi trường trang trọng và lịch sự mà có thể chọn lựa cho áo sơ mi vào quần tây và quần khakis (“đóng thùng”) hay không và có thể mặc sơ mi kèm cà vạt ở cổ áo.
Những anh chàng sở hữu dáng người hình chữ nhật thường có số đo ba vòng gần như bằng nhau nên trông họ khá mảnh khảnh và mong manh.
Sử dụng phụ kiện
Những anh chàng sở hữu dáng người hình chữ nhật thường rất khó thu hút được sự chú ý của người khác. Vì vậy chất lượng để gây nhiều ấn tượng ở một bờ vai vững vàng chất lượng bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn áo sơ mi công sở kèm phụ kiện. Khăn cài túi áo (pocket square) chất lượng cà-vạt bản lớn chất lượng khăn quàng cổ chất lượng kẹp và vạt hoặc thậm chí là những kiểu ve áo (lapel) được may rộng cách điệu đều là những lựa chọn giúp đôi vai của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Quy tắc dùng phụ kiện thời trang cho nam giới - Thời trang - Việt ...

Trang phục nhiều layer
Việt Tiến trang phục nhiều layer là cách nhanh nhất để bạn có thể “cộng” thêm khối lượng cho cơ thể của mình. Lựa chọn những thiết kế áo len hoặc sweater có đường viền cổ mix cùng sơ mi là kiểu mix layer dễ vận dụng nhất đối với cánh đàn ông.

Trang phục mùa đông cho nam: Chọn cho chuẩn, Mặc cho đẹp! - Thời ...

Đại lý Việt Tiến là địa chỉ bán sỉ quần áo nam đẹp cũng như chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nếu muốn mua quần áo giá sỉ cũng như hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kinh doanh tận tình cũng như miễn phí và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Hệ thống đại lý Việt Tiến chính thức của chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách. Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xem thêm tại https://www.dailyviettien.com.vn/pages/quan-ao-gia-si

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam