Cách quản trị website hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 3/8/2021 7:33:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3214412] - Cập nhật: 9 phút trước

Việc quản trị website bán hàng là việc làm thiết yếu, cấp thiết trong giai đoạn hiện nay. Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể vận hành một cách trơn tru website của mình bởi sẽ có rất nhiều trục trặc trong quá trình vận hành. Và không phải website nào cũng có thể dễ dàng lên Top tìm kiếm trên Google đâu. Vậy đâu mới là cách quản trị web hiệu quả, thu lại lợi nhuận nhất? Hãy cùng Dichvuquantriweb.com để tìm hiểu nhé!

Khi một khách hàng ghé thăm website của bạn, điều ấn tượng đầu tiên với họ chính là giao diện webiste. Bởi lẽ, giao diện website có vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định đến tính thẩm mỹ cho cả website cũng như là bộ mặt cho cả thương hiệu. Dù đã được xây dựng và thiết kế từ trước nhưng qua mỗi thời kì, qua từng giai đoạn, bạn vẫn cần phải có sự điều chỉnh, thay đổi phù hợp với thị hiếu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh. Với nền kinh tế có nhiều sự cạnh tranh, thương trường như chiến trường này, thay đổi thì tồn tạ, không thay đổi sẽ chết, sẽ phá sản.

link

Thiết kế giao diện website độc đáo, thu hút

Vì vậy, người quản trị web phải là người sáng tạo, nhạy bén với xu hướng, biến những cái lý thuyết trên sách vở thành thực tế hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy website của bạn có gì đó chưa ổn, chưa thu hút được khách hàng, hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng táo bạo thay đổi và nâng cấp kịp thời và nhanh chóng.

Xây dựng nội dung website theo kế hoạch

Cách quản trị web hiệu quả còn là phải quản trị tốt nội dung trên website. Bởi lẽ “Content is King” – một khái niệm chưa bao giờ lỗi thời. Dù bạn kinh doanh theo hình thức truyền thống hay online thì nội dung giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đó là điều vô cùng cần thiết. Bởi lẽ, Google thường cho kết quả tìm kiếm đến 97% là nội dung chứ không phải hình ảnh. Vì thế, cập nhật nội dung chính xác và thu hút là việc làm của người quản trị web. Ngoài những thông tin cốt lõi của doanh nghiệp, bạn cũng phải cập nhật, update những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, những thông tin mới nhất trong ngành nhằm tối ưu hóa SEO cho web.

link

Xây dựng nội dung website theo kế hoạch

Hãy nhớ rằng, content cần có sự nhất quán về mục tiêu, phương châm và sứ mệnh hoạt độngc ủa doanh nghiệp. Việc g ghép những ưu đãi, thương hiệu doanh nghiệp vào bài viết sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hơn, tối ưu hóa SEO tốt hơn.

Quản lý đường truyền và đảm bảo đường truyền ổn định

Khi quản trị web, bạn cần đặc biệt chú ý đến cách quản lý đường truyền, sao lưu dữ liệu cũng như hoạt động, tốc độ của đường truyền. Bởi lẽ, hosting là yếu tố đánh giá lượng truy cập website tiềm năng. Một khi hosting hết hay gián đoạn, đường truyền sẽ bị lỗi và khách hàng sẽ gặp các vấn đề trong quá trình truy cập. Có thể truy cập lâu hay thậm chí là không truy cập được website. Tâm lý khách hàng luôn luôn muốn ngay và luôn, khách hàng sẽ không ngồi đợi web của bạn load xong đâu. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ cho đường truyền ổn định và liên tục.

link

Quản lý đường truyền và đảm bảo đường truyền ổn định

Ngoài ra, cách quản trị web còn bao gồm việc quảng cáo, marketing website cùng việc lên kế hoạch và thực hiện tối ưu hóa SEO hiệu quả.

Hãy đến với Dichvuquantriweb.com để có những website hoàn thiện nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ