Cách seo fanpage facebook

Ngày đăng: 8/27/2021 11:08:40 PM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 163
Chi tiết [Mã tin: 3415026] - Cập nhật: 58 phút trước

Quảng cáo Facebook (Fb Ads) vẫn đang là một kênh marketing lớn, tuy nhiên càng ngày chi phí bỏ ra cho quảng cáo càng tăng và hiệu quả thì phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khách quan. Để tìm kiếm một giải pháp vừa tận dụng được nguồn lực lớn từ mạng xã hội Facebook cũng đồng thời giảm tải chi phí cho chiến dịch kinh doanh thì đó chính là Cách SEO Fanpage – Đưa Fanpage lên top tìm kiếm Facebook.

SEO Fanpage nói một cách dễ hiểu nhất là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Fanpage. Trong khi số lượng người dùng của Facebook ngày càng tăng, nhu cầu mua hàng, tìm kiếm hàng hóa trên Facebook ngày càng lớn thì việc tối ưu công cụ tìm kiếm trên Facebook là điều hết sức quan trọng. Thay vì phải thoát ra và tìm kiếm trên google một món đồ bạn cần thì bạn cũng có thể làm điều đó trực tiếp trên Facebook.


link





Cách Seo Fanpage?

1. Xây dựng Fanpage chuẩn SEO

Khi tạo một Fanpage bạn cần quan tâm đến một số đặc điểm sau:

– Danh mục: Bạn nên chọn danh mục phù hợp với sản phẩm của mình ví dụ như bán lẻ, làm đẹp hoặc dịch vụ…

– Tên Fanpage: Tên phải chứa từ khóa để tối ưu tìm kiếm theo công thức “tên Fanpage” = “sản phẩm” + “thương hiệu”.

– Tên người dùng: thể hiện đường link dẫn đến Fanpage của bạn, nên đặt tên người dùng theo từ khóa của sản phẩm.

– Avatar và cover: Avatar và cover phải có đầy đủ thông tin hoặc là logo thương hiệu hoặc thông tin về sản phẩm dịch vụ.

– Thông tin cơ bản: Các thông tin có bản về địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc, website và một số thông tin khác trong mục ” giới thiệu” cần được cập nhập đầy đủ.

Giới thiệu: Đây là nơi bạn có thể viết lên về câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ.

Để Fanpage xây dựng được chuẩn SEO, bạn nên kèm từ khóa sản phẩm vào các phần. Từ khóa sản phẩm là từ chứa sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ, bạn kinh doanh áo len thì từ khóa của bạn có thể là “áo len”, “áo len nam”, “áo len nữ”…

2. Xây dựng nội dung Fanpage chuẩn SEO

Nội dung được đánh giá rất quan trọng trong SEO nói chung và SEO Fanpage nói riêng. Để viết nội dung chuẩn SEO bạn cần lưu ý tới 2 thủ thuật nhỏ sau đây:

– Nội dung chứa từ khóa: Trong bài viết của bạn nên nhắc đến từ khóa, từ khóa có thể dài hoặc ngắn theo sản phẩm hoặc tên Fanpage và ưu tiên từ khóa đầu câu sẽ SEO tốt hơn.

– Hashtag: đây là một công cụ cực kì lợi hại và hiệu quả trong việc SEO trên Facebook. Hashtag được tạo ra khi từ khóa đi kèm với dấu thăng trước nó. Ví dụ, #hashtag. Bạn có thể tạo chuỗi hashtag dài hoặc nhiều hashtag ngắn.

link



Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy