Cách sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 4/21/2023 3:39:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4599282] - Cập nhật: 46 phút trước

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu, thực phẩm quý và có giá trị cao về kinh tế. Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị nhiều tình trạng bệnh lý liên quan đến hô hấp, tim mạch, thận, sinh dục…. Vậy cách dùng đông trùng hạ thảo như thế nào hiệu quả nhất? Hãy cùng Annhouse tìm hiểu ”5 cách sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả tốt cho sức khỏe” sau đây nhé.



1. Đông Trùng Hạ Thảo Pha Trà

Công dụng: Tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi, tinh thần minh mẫn, khí huyết lưu thông và đặc biệt tăng khả năng tập trung làm việc.


Cách dùng: Dùng khoảng 3 – 7g đông trùng hạ thảo khô hãm với 200ml nước sôi trong vòng 10 phút. Dùng uống trong ngày.




2. Đông trùng Hạ thảo dùng để ngâm rượu

Công dụng: Có tác dụng ích phế, thận, cầm , bổ tinh tủy, hóa đờm, dùng chữa hư lao sinh ho, liệt dương, ho ra , di tinh, lưng gối đau mỏi.


Cách dùng: Theo tỉ lệ 3 – 5g đông trùng hạ thảo ngâm cùng 1 lít rượu 35 – 45 độ trong 1 tháng. Nên uống một chén mỗi ngày trước khi đi ngủ. Người ta cho rằng đông trùng hạ thảo ngâm rượu uống chữa chứng mỏi gối, đau lưng, tác dụng mạnh hơn so với nhân sâm.



3. Đông Trùng Hạ Thảo dùng ngâm mật ong

Công dụng: Chữa hen suyễn, ho lâu ngày, kích thích tiêu hóa, làm sạch nicotin trong phổi đối với người hút thuốc lá nhiều, đặc biệt giúp bảo vệ dạ dày, ngăn ngừa bệnh ung thư dạ dày.


Cách sử dụng: Theo tỉ lệ 15g đông trùng hạ thảo ngâm cùng 500ml mật ong nguyên chất trong 15 – 20 ngày. Dùng một muỗng hòa vào nước ấm, uống mỗi buổi sáng.




4. Đông trùng Hạ thảo dùng nấu cháo

Công dụng: Đây là phương pháp sử dụng tốt nhất đối với những người ốm yếu, mất sức và đang trong thời gian điều trị bệnh mà không ăn được. Có tác dụng phục hồi sức khỏe nhanh chóng.


Cách sử dụng : Thêm nguyên liệu này vào món canh hay cháo của bạn khi gần chín, để nóng thêm vài phút và tắt bếp


Xem thêm:



5. Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo tự nhiên hoang dã tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm Đông trùng với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Người mua cần hết sức tỉnh táo để tìm hiểu sản phẩm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hiện nay, Annhouse House nằm trong top 5 thương hiệu đông trùng hạ thảo hoang dã uy tín nhất Việt Nam.


Annhouse House lựa chọn những sản phẩm Đông Trùng hạ thảo hoang dã Himalaya 100% không qua xử lý và mua trực tiếp của những người dân bản địa nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Với tâm nguyện mang đến tận tay những thảo dược quý giá nhất, giá phù hợp nhất giúp bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận với các thảo dược quý của vùng núi tuyết Himalaya. Mỗi sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Kính mời quý khách hàng đến Annhouse House tham quan và trải nghiệm Đông trùng hạ thảo chất lượng theo thông tin dưới đây.


BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội


Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544


Email: duoclieu.annhouse@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác