Cách sử dụng kem dưỡng đạt hiểu quả tối ưu - review kem dưỡng ẩm sâu glowoasis

Ngày đăng: 1/30/2023 1:18:17 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4405404] - Cập nhật: 41 phút trước

Cách sử dụng kem dưỡng đạt hiểu quả tối ưu - REVIEW Kem Dưỡng Ẩm Sâu Glowoasis


Giống như tất cả các qui trình chăm sóc da khác, dưỡng ẩm là một thói quen hết sức cần thiết đối với tất cả bạn gái. Ngoài việc đem đến cho bạn một làn da mềm mịn, kem dưỡng ẩm còn bảo vệ cho làn da khỏi tác động của môi trường.


Sử dụng kem dưỡng da như thế nào cho đúng cách và hiệu quả là điều khiến phái đẹp còn thắc mắc trong quá trình chăm sóc da vì cách thoa kem đóng một vai trò rất quan trọng giúp bạn có được làn da đẹp và mịn màng, tươi trẻ hơn. Hầu hết các loại kem dưỡng da có giá khá cao, vì vậy việc sử dụng chúng sao cho hợp lý và phát huy hết công dụng của nó là điều hết sức cần thiết các chị em nên biết.


Hướng dẫn Sử dụng lượng kem dưỡng vừa đủ như thế nào?


Thoa kem trên tay trước khi thoa lên mặt


Nhẹ nhàng thoa kem trên các đầu ngón tay trước khi thoa lên mặt, điều này giúp làm nóng nhẹ kem, kem sẽ thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Ngoài ra kem cũng sẽ được thoa đều hơn trên khắp khuôn mặt của bạn.


Động tác thoa kem nên nhẹ nhàng


Có thể vì lười hoặc vì vội, bạn thoa kem một cách qua loa, có phần mạnh bạo. Điều này không tốt cho da, thay vào đó, bạn nên nhẹ nhàng thoa và miết kem khắp mặt, sau đó massge một chút để da có thể hấp thụ kem tốt hơn, đó là cách tuyệt vời chăm sóc da sau một ngày dài. Da người thường rất mỏng, do đó các động tác mạnh bạo sẽ làm cho da dễ bị nhăn hoặc hằn sâu.




REVIEW Kem Dưỡng Ẩm Sâu Glowoasis Glowburst Instense Hydration Boosting Cream 50ml




Giới thiệu thương hiệu


Glowoasis là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm thuần chay, không chứa phụ phẩm từ động vật và 100% lành tính với người tiêu dùng. Glowoasis cũng coi trọng sự an toàn của động vật, các sản phẩm của họ không bao giờ được thử nghiệm trên động vật.


Thông tin sản phẩm


Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml với thành phần dưỡng ẩm sâu sẽ mang đến cho bạn làn da ẩm mịn suốt ngày dài, từ bình minh cho đến hoàng hôn!




Kem Dưỡng Ẩm Sâu Glowoasis Glowburst Instense Hydration Boosting Cream có tốt không?


Đây có thể được xem là một trong những sản phẩm khá đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm Glowoasis vì sản phẩm không chỉ sử dụng cho làn da rất nhạy cảm mà còn có thể dùng được cho cả làn da đang bị tổn thương. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm dịu da, chống kích ứng.

Sản phẩm phù hợp với những vùng da bị viêm hoặc tổn thương, kích ứng.



Công dụng



  • Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml thích hợp với mọi loại da, biệt là làn da khô, xỉn màu, đổ dầu, da mụn da bị lão hóa
  • Nỗi buồn da khô chỉ còn là quá khứ với Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml
  • Kem dưỡng ẩm thuần chay tươi mát có khả năng làm dịu cả những làn da khô cằn nhất
  • Chất kem mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, khác với kem mặt truyền thống.
  • Sau khi thoa, lớp kem sẽ biến thành những hạt nhỏ li ti thấm sâu vào da, giúp làn da phục hồi trạng thái khỏe khoắn nhất.
  • Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml sẽ nhanh chóng trở nên mềm mại, tươi trẻ và rạng rỡ hơn bao giờ hết.


Thành phần



  • Lợi khuẩn thuần chay từ cải thảo cải thiện sức khỏe làn da của bạn bằng cách cân bằng, tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh vật.
  • Chiết xuất xương rồng lê gai chứa các vitamin tổng hợp và chất dinh dưỡng giúp cấp nước, làm sáng làn da khô, xỉn màu, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.
  • Chiết xuất lá cây thùa xanh (blue agave) giàu vitamin, giúp làn da trẻ trung hơn, tăng cường sức khỏe cho da đồng thời giảm viêm và giảm nếp nhăn.
  • Chiết xuất lá sứ sa mạc giúp xây dựng và tái tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm sâu, giữ cho da mềm mại và đàn hồi.
  • Cây phục sinh: đặc tính chống oxy hóa từ cây phục sinh sẽ bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do đồng thời củng cố độ ẩm cho làn da.


Điểm mạnh



  • Dịu nhẹ với làn da, kể cả với da nhạy cảm
  • Không làm da kích ứng và gây mụn
  • Làm sáng da
  • Thích hợp lót dưới lớp nền trang điểm
  • Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn
  • Hoàn toàn không chứa cồn


Điểm yếu



  • Không có




ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY


Kem Dưỡng Ẩm Sâu Glowoasis Glowburst Instense Hydration Boosting Cream


Không chỉ có mỗi sản phẩm này, vào Mall Glowoasis để xem thêm những sản phẩm khác nhé


Glowoasis


#GlowoasisGlowburstInstenseHydrationBoostingCream

#kemduongam #baoveda #thamthau #skincare #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác