Cách sử dụng máy khử mùi ô tô hiệu quả

Ngày đăng: 7/27/2021 12:00:16 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3366216] - Cập nhật: 1 phút trước

Máy xông khử mùi là thiết bị chuyên dùng để khuếch tán tinh dầu, trong khoảng đó thanh lọc mùi hôi trong không khí, tạo cảm giác dễ chịu cũng như chiếc bỏ các vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe người đi xe. Để bằng máy khử mùi trên xe ô tô hiệu quả, các bạn cần nắm qua mục đích sử dụng của máy phun khử khuẩn ô tô.

Mục đích bằng máy xông khử mùi ô tô

  • Máy khử mùi này được bề ngoài và chế tác đặc thù để khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả nhất cho nội thất Ô tô, nhà, quán Bar,Khách sạn….

phương pháp lắp đặt máy khử mùi

Về cơ bản máy khử mùi đã được nhà cung cấp lắp đặt sẵn, người mua chỉ cần pha tinh dầu có nước và khởi động và sử dụng. Nếu như nảy sinh lỗi, hãy mang đến cửa hàng để được bảo hành theo quy định, ko nên tự sửa tại nhà giả dụ ko đích thực thông thạo về đồ vật.

người mua sở hữu thể nắm qua về những phòng ban trên máy khử mùi ô tô, gồm:

Cấu trúc máy phun sương

  • Đầu phun dung dịch
  • Đèn báo sẵn sàng, kết hợp nút ấn hoạt động tay (đèn này sẽ sáng trong vòng 4-5 giây khi bật công tắc sang bên một vạch)

Liên quan: giá máy phun sương khử khuẩn

những thành phần trên máy

những thành phần trên máy

  • C: Công tắc nguồn (Có 3 nấc, nấc một vạch phục vụ khử mùi, nấc hai vạch chuyên dụng cho vệ sinh máy, nấc giữa là tắt máy)
  • D: Núm điều chỉnh thời gian phun dung dịch
  • E: Hộc để lọ dung dịch
  • F: Dây hút dung dịch
  • G: Dây nguyền điện

Có thể bạn quan tâm: cách khử khuẩn quần áo

giai đoạn phát động máy

  1. Kết nối dây nguồn vào nguồn điện 220V
  2. Bật công tắc (C) sang bên 2 vạch
  3. Chờ máy phát động trong khoảng thời kì 4-5 phút tới khi đèn (B) sáng là máy sẵn sàng hoạt động.
  4. Cho 1 lượng dung dịch chuyên phục vụ máy khử mùi vừa đủ (Khoảng 15 ml cho 1 xe 7 chỗ) vào lọ và kết nối mang ống hút
  5. căn vặn núm (D) đặt thời kì phù hợp theo nhu cầu, đối sở hữu khử mùi xe ô tô 5-7 chỗ ta nên đặt khoảng 20-25 giây , căn vặn núm đến vị trí vạch trên máy
  6. nếu muốn phun bổ sung, thì bấm nút đèn báo (B) để phun bổ sung hoặc thao tác căn vặn núm volum thêm lần nữa. Khuyên tiêu dùng thời kì mỗi lần phun dung dịch lâu nhất 30 giây để đảm bảo độ bền cho máy.
  7. Sau lúc tiêu dùng xong, vệ sinh máy theo các bước sau: Lấy 50 ml nước lọc cho vào cốc rồi chuyển công tắc sang bên một vạch, sau ấy vặn volum lên khoảng hai vạch cho máy chạy, đến lúc nào hết khói và thấy đầu phun ra toàn tương đối nước sau đó nhấc vòi ra khỏi cốc nước để máy hút nốt nước trong máy ra, lúc nào thấy máy có hiện tượng rung lên, đầu phun ko còn phun ra nữa là xong.

Xem thêm các món đồ công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng