Cách sử dụng máy massage mắt mang lại hiệu quả cao - bạn nên biết

Ngày đăng: 3/12/2022 4:19:43 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3707302] - Cập nhật: 3 phút trước

Ngày nay, máy massage mắt được biết đến nhiều hơn. Bởi những tác dụng vô cùng tuyệt vời của nó, cũng như là giúp làm ấm mắt giúp cải thiện mắt hiệu quả rất tốt. Vậy để biết rõ hơn về những ưu điểm cũng như là cách sử dụng máy massage mắt thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé!


"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"


1. Cách sử dụng máy massage mắt


Để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng, bạn nên tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn sử dụng máy mát xa mắt của chúng tôi như:


  • Trước khi sử dụng, làm sạch da.
  • Tiếp theo, thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng mắt lên vùng da mắt cần massage.
  • Kích hoạt năng lượng ion âm bằng cách dùng tay giữ vào dải điện cực dẫn.
  • Ấn nhẹ đầu massage của máy lên vùng mắt để bắt đầu quá trình massage mắt.
  • Nhẹ nhàng di chuyển quanh vùng mắt với tần suất nhẹ nhàng và chậm rãi.
  • Thực hiện trong khoảng 10 phút thì dừng lại.
  • Cuối cùng, nhẹ nhàng làm sạch đầu massage bằng một miếng bông sạch.

>>> THAM KHẢO THÊM: Giật mắt phải ở nam nên làm gì để khắc phục tốt nhất?

2. Những ưu điểm của máy massage mắt


Những ưu điểm của máy mát xa mắt bao gồm:


  • Thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào cần. Sản phẩm rất phù hợp với những người làm công việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính.
  • Quầng thâm dưới mắt nhanh chóng tan biến, đỡ mất thời gian thoa kem dưỡng mắt. Nếu sử dụng, bạn chỉ cần thoa kem dưỡng mắt và đặt máy mát xa, sau đó di chuyển nhẹ nhàng để kem dưỡng mắt được thẩm thấu vào bên trong.
  • Sử dụng máy mát xa mắt cùng với kem dưỡng mắt sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Ví dụ, vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, các nếp nhăn và lỗ chân lông biến mất.
  • Đối với những người sử dụng máy tính nhiều như dân văn phòng sẽ hạn chế được tình trạng mỏi mắt.
3. Mua máy massage mắt ở đâu?


Ngoài thông tin máy massage mắt bao nhiêu tiền thì mua máy massage mắt ở đâu cũng là thông tin người dùng quan tâm.


Hiện tại, máy massage mắt chính hãng được cung cấp độc quyền bởi OKBUY. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM. Hoặc đặt hàng online thông qua các kênh thương mại điện tử của đơn vị như Facebook, Shopee… Khi mua hàng cần kiểm tra kỹ trên thân máy massage OKBUY có in logo của công ty, tránh nhầm lẫn với sản phẩm của các đơn vị khác


Như vậy, máy mát xa mắt bao nhiêu tiền và mua ở đâu chính hãng mọi người đã có được câu trả lời. Để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt mọi người nên chọn mua sản phẩm chính hãng, không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường


=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng máy massage mắt mang lại hiệu quả cao rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mắt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe