Cách sử dụng mms marketing

Ngày đăng: 3/27/2020 3:35:06 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 166
Chi tiết [Mã tin: 2929154] - Cập nhật: 59 phút trước

Bước sang thập kỷ mới, việc sử dụng tiếp thị kỹ thuật số đã đạt mức cao nhất mọi thời đại. Dường như mọi người đều biết cách sử dụng một số hình thức tiếp thị PPC hoặc PPV. Tuy nhiên, khi các hình thức truyền thông phi truyền thống này ngày càng bão hòa, nhiều nhà tiếp thị đang tìm kiếm những ngóc ngách mới và chưa được khai thác để tập trung nỗ lực của họ. Một thủ phạm đầy hứa hẹn, đã thể hiện năng lực tuyệt vời, là việc sử dụng tiếp thị kỹ thuật số MMS.

 

Vậy làm thế nào để sử dụng MMS Marketing?

 

Do tính chất độc đáo của MMS, các thương hiệu và doanh nghiệp có nhiều tự do kỹ thuật và sáng tạo hơn rất nhiều. Điều này có tiềm năng tăng trưởng theo cấp số nhân nhận thức về thương hiệu, cải thiện ROI và giảm CPC. Có một số cách bạn nên sử dụng MMS trong tiếp thị nhưng đây là bốn điểm được nêu dưới đây:

 

Sử dụng chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu

Cung cấp phiếu giảm giá thông minh

Nội dung độc quyền hiện tại

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Đọc bên dưới để tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng MMS tốt nhất để tiếp tục nỗ lực tiếp thị của bạn. Chúng tôi cũng sẽ đi sâu vào một vài ví dụ thực tế về các thương hiệu kiếm được hàng triệu đô từ các chiến dịch MMS thông minh.

 

Sử dụng MMS Marketing

Quảng cáo dựa trên văn bản khá trì trệ sau kỷ nguyên tiếp thị qua email cho đến khi Messenger cho phép các nhà tiếp thị tạo ra các bot gần như tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng. Mặc dù quảng cáo dựa trên văn bản hoặc tin nhắn không có gì mới, nhưng nó đã thể hiện một cái nhìn sâu sắc độc đáo về thế giới tiếp thị trực tiếp và cụ thể của người dùng, tập trung mạnh vào khía cạnh xã hội của phương tiện truyền thông xã hội.

 

Tất nhiên, điều này đặt ra câu hỏi, tại sao dừng lại ở đó? Đi kèm là một kỹ thuật số đầy đủ về tiếp thị dựa trên văn bản với MMS. Dịch vụ nhắn tin MMS hoặc đa phương tiện là một cửa hàng nhắn tin tiêu chuẩn, tập trung vào việc cho phép người dùng gửi và nhận các hình thức truyền thông dài hơn và lớn hơn qua mạng di động. Trái ngược với SMS, chỉ cho phép khoảng 160 ký tự, đa phương tiện cho phép mọi người chia sẻ video, hình ảnh và văn bản trên 1600 ký tự .

 

Với khoảng 97% chủ sở hữu thiết bị di động có thể sử dụng MMS, tiềm năng tích hợp của nó vào thực tiễn tiếp thị là gần như vô tận. Phần tốt nhất, bởi vì phần mềm vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn phát triển của nó, bạn không cần phải thích thú với nó. Chỉ cần làm theo bốn bước sau về cách sử dụng tiếp thị MMS.

 

Tạo các chương trình khuyến mãi và cung cấp nhắm mục tiêu thành viên đối tượng cụ thể

Cung cấp phiếu giảm giá điện thoại di động và giao dịch

Tập trung vào nội dung độc quyền và duy nhất chỉ dành cho người đăng ký

Phát triển trải nghiệm khách hàng toàn diện và hấp dẫn hơn

Một thực tế đơn giản là MMS thường xuyên vượt trội so với các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số khác, bao gồm có tỷ lệ tương đối lớn trong việc tương tác với SMS tới 250%, sẽ nói lên tiềm năng của công cụ này. Không có gì lạ khi GaryVee đi bộ xung quanh với số điện thoại được in trên áo phông. Các thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức đều nên tận dụng bốn bước này. Vì vậy, hãy lặn ngay!

 

Sử dụng chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu

Lợi thế cạnh tranh mà kỹ thuật số có trên các hình thức truyền thông truyền thống là nhắm mục tiêu đối tượng có tính chọn lọc cao. Chẳng hạn, Facebook và Google nhóm quảng cáo khách hàng tiềm năng thành siêu dữ liệu dựa trên hiệu suất và tùy chọn web. MMS đưa khái niệm đó một bước xa hơn.

 

Các công ty tích lũy một cơ sở thuê bao khá lớn có thể sắp xếp các liên hệ của họ thành các nhóm khác nhau dựa trên các giao dịch hoặc hành động mua trước đây của họ. Điều này cho phép các thương hiệu nhắm mục tiêu các cá nhân đặc biệt cao với nội dung tùy chỉnh nhắm vào nhu cầu và nhu cầu của họ. Điều này vượt xa chỉ đơn giản là thay đổi tên lời chào trên email hoặc SMS. Chúng tôi đang nói về việc khởi chạy một số chiến dịch đa phương tiện được sắp xếp để nhắm mục tiêu đúng người!

 

Một ví dụ tuyệt vời về thực hành này đang được sử dụng đến từ một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thế giới, BMW. Họ đã phải đối mặt với nhiệm vụ gian khổ là thuyết phục chủ sở hữu xe hơi của mình mua lốp xe mùa đông có thương hiệu đắt tiền. Các mặt hàng xa xỉ sẽ có giá lái xe trung bình $ 750 mỗi lốp. Đây là một bán khó khăn khi xem xét các phiên bản ngoài thương hiệu sẽ có giá thấp hơn rất nhiều.

 

Tuy nhiên, công ty ô tô Đức đã cam kết. Thông qua một chiến dịch tiếp thị MMS được cá nhân hóa cao, bao gồm hình ảnh và video về các phương tiện cụ thể thuộc sở hữu của các cá nhân được nhắm mục tiêu, BMW đã có thể đạt được tỷ lệ chuyển đổi đáng kinh ngạc 30% trên các tin nhắn được gửi. Không xấu cả!

 

Cung cấp phiếu giảm giá thông minh

Phiếu giảm giá là một công cụ quảng cáo đã thử và đúng. Tuy nhiên, những ngày bà ngoại cắt bỏ các phần báo hoặc bố của bạn chuyển tiếp email với một lời đề nghị tuyệt vời đã qua lâu rồi. Nghiêm túc mà nói, ai kiểm tra email của họ một cách nhất quán? Trong khi đó với các văn bản di động, bạn có thể sẽ mở ra bất kỳ tin nhắn mới nào trong vài phút đầu tiên. Ngoài ra, việc hiển thị phiếu giảm giá sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi đó là mã QR trên điện thoại của bạn chứ không phải email.

 

Hình thức linh hoạt của đa phương tiện và tính trực tiếp của tin nhắn di động cho phép các thương hiệu tận dụng một cách lớn. Các công ty có thể gửi phiếu mua hàng cụ thể và phiếu giảm giá di động cho những người muốn sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể tại một số thời điểm nhất định.

 

Lấy Pizza Hut chẳng hạn. Chuỗi pizza yêu thích của người hâm mộ này nhận ra rằng bạn bè và các cặp vợ chồng bắt đầu lên kế hoạch cho bữa trưa vào những thời điểm cụ thể trong ngày. Các công ty để mở và nhảy vọt. Pizza Hut bắt đầu tung ra những thông điệp được nhắm mục tiêu kịp thời và có tính nhắm mục tiêu cao đến những khách hàng đói khát với hình ảnh và video về các loại pizza suy đồi. Phiếu giảm giá kèm theo sẽ tiếp tục tăng đơn hàng trực tuyến và nhận hàng.

 

Nội dung độc quyền hiện tại

Không phải tất cả mọi thứ liên quan đến tiếp thị nhất thiết phải thúc đẩy doanh số. Một số chiến dịch quảng cáo được thực hiện đơn giản để nâng cao nhận thức, tăng cường nỗ lực PR hoặc trả lại cho khách hàng trung thành. Một lối thoát sáng tạo cho các thương hiệu là tạo nội dung độc quyền hoặc lưu trữ các chiến dịch tặng quà dành riêng cho nền tảng.

 

Điều này đặc biệt làm việc kỳ diệu cho các công ty dựa trên phương tiện truyền thông cung cấp cái nhìn sâu sắc đầu tiên. Chúng tôi đã đưa Gary Vaynerchuk lên trước để có thể tập trung vào anh ấy. Trong những tháng gần đây, doanh nhân này đã thúc đẩy sự tăng trưởng thuê bao SMS và MMS của mình . Anh ta gửi nội dung độc đáo và độc quyền cho những người đã nhắn tin cho anh ta, sau đó đồng ý nhận tin nhắn từ thương hiệu của anh ta.

 

Gary gửi video của chính mình, thông báo cho những người theo dõi anh ta sẽ đến thăm nơi tiếp theo, để họ được chọn đầu tiên. Là một trong những người đề xuất hàng đầu cho quảng cáo xã hội và kỹ thuật số, Gary đã kiên quyết tin tưởng vào tương lai của quảng cáo dựa trên văn bản. Khi một trong những nhà đầu tư ban đầu vào Facebook đề xuất MMS, bạn biết rằng bạn cần phải nhảy vào nó ngay lập tức.

 

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Điểm này đi đôi với việc sử dụng các chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải vượt qua nó một cách riêng biệt, cụ thể là vì nó thảo luận về trải nghiệm của khách hàng nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Những nỗ lực tiếp thị và tiếp cận thương hiệu đôi khi có thể cảm thấy robot, nhạt nhẽo và thiếu tôn trọng. Điều này một phần là do tính chất vụng về của thương hiệu và truyền thông khán giả. Con voi trong phòng là một công ty lớn đang sử dụng phần mềm để nhắm mục tiêu cho bạn với hy vọng bạn mua thứ gì đó.

 

Tuy nhiên, ngay cả các tập đoàn trị giá hàng tỷ đô la đã tìm ra cách để làm cho kết nối và trải nghiệm cảm thấy chân thực hơn. Với MMS bạn có thể linh hoạt hơn để làm như vậy. Các công cụ theo ý của bạn cho phép bạn gửi tài liệu được nhắm mục tiêu dưới dạng văn bản, video, đồ họa và hình ảnh định dạng dài. Cho dù bạn đang sử dụng tên của ai đó hoặc nói chúc mừng sinh nhật bằng GIF bánh, tiếp thị MMS cho phép bạn tự do tạo ra trải nghiệm khách hàng thân thiện và hấp dẫn hơn nhiều.

 

Việc sử dụng MMS trong tiếp thị vẫn đang trong giai đoạn sơ bộ nhưng các công ty đã gặt hái được những lợi ích. Bất kỳ thương hiệu nào đủ thông minh để tham gia vào hành động ngày hôm nay chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận gấp mười lần trong tương lai gần. Cho dù đó là bán hàng trên thiết bị di động trực tiếp hay khách hàng tiềm năng, về cơ bản, bạn đang mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình vào túi đối tượng của mình và không có gì có giá trị hơn thế!

 

Email marketing & SMS Marketing - https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp