Cách sử dụng serum dưỡng tóc hiệu quả

Ngày đăng: 6/13/2021 8:58:55 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3301284] - Cập nhật: 32 phút trước


Serum dưỡng tóc là sản phẩm cô đặc cung cấp dưỡng chất cho tóc. Sử dụng thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ???

Làm ướt tóc trước khi sử dụng

Đây là lúc tóc mềm nhất, tinh chất từ serum dưỡng tóc cũng dễ thấm sâu vào da đầu. Với các nàng tóc xoăn thì tóc ướt là thời điểm thích hợp để tóc dữ kiểu được lâu hơn và sử dụng serum dưỡng tóc là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc mái tóc của bạn.

Không thoa serum lên chân tóc

Chỉ áp dụng từ thân tóc trở xuống. Trong serum tiết khá nhiều dầu, nhờn vậy nên tóc dễ bị bết nếu thoa lên chân tóc, ngoài ra có thể gây mụn trên da dầu nếu như bị bí lỗ chân lông. Dùng tay hoặc lược để xoa đều tóc, giúp serum thấm đều hơn.

Serum có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho mái tóc của bạn. Giúp phục hồi mái tóc nhanh chóng.

Đối với tóc hư tổn

Khi tóc gặp vấn đề thương tổn từ tác động bên ngoài như do hóa chất, tạo kiểu, tác động nhiệt, hãy sử dụng serum như sau:

Lúc tóc vẫn còn ẩm, cho serum lên lòng bàn tay và vuốt nhẹ lên thân tóc, vùng từ ngang tai trở đi tránh tiếp xúc với vùng chân tóc. Massage nhẹ những phần tóc hư tổn để dưỡng chất được thấm sâu giúp phục hồi hiệu quả hơn. Sau đó để tóc khô tự nhiên, hoặc có thể sấy lạnh nhẹ nhàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm serum dưỡng tóc tự nhiên hãy liên hệ với Cỏ Mê Ly để được tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất cho mái tóc của bạn nhé.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp