Cách sử dụng sticker đặt đồ ăn trên instagram

Ngày đăng: 8/23/2023 10:29:16 AM - Dịch vụ - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 4835364] - Cập nhật: 2 phút trước

Những năm gần đây có thể thấy Instagram liên tục cập nhật những tiện ích mới trên nền tảng của mình nhằm hỗ trợ cho các tiểu doanh nghiệp. Trong đó bao gồm sticker đặt đồ ăn trên Instagram story. Trong nội dung bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng tiện ích này nhé!

Xem thêm: Cách sử dụng sticker đặt đồ ăn trên Instagram

sticker đặt đồ ăn trên instagram

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều phải chịu ảnh hưởng của hình thức phong tỏa nghiêm ngặt. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Vì vậy họ nhanh chóng phải tìm cách đưa hoạt động kinh doanh của mình lên mạng để duy trì hoạt động của công ty. Để giúp đỡ những doanh nghiệp đang gặp khó khăn này, vào tháng 4 năm 2020, Instagram đã giới thiệu một số tính năng mới. Một trong số đó là sticker đặt đồ ăn cho Instagram Stories.

Giới thiệu sticker đặt đồ ăn trên Instagram

Đầu tiên, để có thể sử dụng tiện ích này, người dùng cần phải tạo một Story mới và chọn nhãn dán đơn hàng thực phẩm trên menu nhãn dán.Sau khi chọn nhãn dán đơn hàng thực phẩm, bạn phải chọn đối tác giao hàng như Caviar, ChowNow, Grubhub, Uber Eats hoặc Doordash. Khi người dùng nhấn vào nhãn dán giao đồ ăn, họ có thể hoàn thành đơn đặt hàng của mình thông qua một trong những đối tác đó.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ