Cách sửa laptop gò vấp

Ngày đăng: 9/1/2021 2:39:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3420442] - Cập nhật: 54 phút trước

Trong quá trình sử dụng máy tính có những lúc bạn muốn gập máy tính lại, tạm nghỉ để làm một việc khác hoặc đơn giản là tạm nghỉ sau một khoảng thời gian làm việc liên tục với máy tính. Trong khi đó bạn vẫn muốn máy tính giữ nguyên các tác vụ đang làm dở kết hợp bật máy tính nghe nhạc để giải trí. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn biết cách gấp máy tính laptop xuống mà máy không bị tắt và vẫn có thể nghe nhạc được.


Có thể bạn đang tìm kiếm: sửa laptop gò vấp


[​IMG]


Nhìn chung, cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi một vài thiết lập của máy tính mà không cần phải cài đặt chương trình nào khác. Các thao tác cụ thể như sau:


Lưu ý: Hướng dẫn dưới đây chỉ áp dụng với những máy tính laptop sử dụng Window 10.


  • Bước 1: Các bạn hãy vào Control Panel. Có rất nhiều cách để chúng ta có thể truy cập mục Control Panel. Cách đơn giản nhất là mở cửa sổ Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Window + R sau đó nhập lệnh Control Panel sau đó nhấn Enter.
  • Bước 2: Sau khi cửa sổ Control Panel hiện ra, bạn sẽ chuyển chế độ hiển thị thành Large icons. Bạn nhìn danh sách bên dưới và chọn Power Options.
  • Bước 3: Tại cửa sổ Power Options bạn chọn Choose what closing the lid does ở bên trái cửa sổ.
  • Bước 4: Tiếp theo bạn sẽ tùy chính trong cửa sổ System settings như sau: Trong cửa sổ System Settings bạn kéo xuống phần When I close the lid sau đó bạn chọn chế độ Do nothing trong danh sách menu ở cột On battery và Plugged. Cuối cùng bạn nhấn Save changes ở bên dưới để lưu lại những gì bạn vừa thay đổi.
  • Bước 5: Khởi động lại máy để hoàn tất quá trình. Cuối cùng bạn cần khởi động lại máy tính để các thay đổi được áp dụng. Để có thể kiểm tra thì bạn có thể mở một tác vụ lên sau đó mở một bài nhạc và gập máy tính xuống để trải nghiệm. Chỉ với những thao tác đơn giản trong Control Panel chúng ta đã có thể nghe nhạc ngay cả khi chúng ta đang gấp máy tính laptop. Nếu chúng ta muốn bỏ chế độ như trên thì chúng ta vẫn thực hiện tương tự và chuyển từ chế độ Do nothing sang Sleep hoặc Hibernate.

Một lưu ý với người dùng đó là chúng ta không nên gập máy tính quá nhiều vì có thể làm cho máy tính bị hỏng. Nhiều khi chúng ta cũng quên mất việc tắt máy tính mà vội cho ngay vào trong balo và di chuyển, lúc này máy tính của chúng ta vẫn đang hoạt động nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Main và ổ cứng máy tính.


[​IMG]


Trung tâm sửa chữa laptop 24h – chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp và là nhà phân phối linh kiên, phụ kiện điện tử chính hãng uy tín nhất. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, luôn lấy “TẬN TÂM – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP” đặt lên hàng đầu, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Suachualaptop24h.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác