Cách sửa lỗi laptop windows 10 hiển thị sai trên máy tính

Ngày đăng: 3/30/2022 6:06:15 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3742495] - Cập nhật: 38 phút trước

người chơi gặp vấn đề máy tính Windows 10 hiển thị sai thông tin Sạc, tắt Power nguồn bất ngờ Ngoài ra vẫn hiển thị còn phổ biến pin? Đây có thể là hỏng Hartware Sạc Pin hoặc phần mềm Windows. nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn những người tiêu dùng cách sửa hư hiển thị sai phần trăm Sạc Pin bên trên Windows 10.Không cần mỗi Sạc Pin máy tính đc tạo ra như nhau.

link

link

thời gian sử dụng pin sử dụng trên laptop mà không cần phải Pin Sạc thêm tùy theo phương pháp bạn dùng máy tính. Để hình nền với độ sáng cao nhất, xem đoạn Clip và chạy đa dạng phần mềm là các trang bị khiến tiêu hao Pin Sạc nhanh hơn.Dù bạn sử dụng laptop kỹ càng thế nào thì tổng dung tích Sạc sẽ tránh theo thời gian. mỗi Sạc Pin sở hữu số đợt Sạc và chu kỳ Pin cụ thể. các điều này cũng bị ảnh hưởng bằng yếu tố môi trường xung quanh như nhiệt độ. Tất nhiên, Pin Sạc không tồn tại lâu như máy tính xách tay. thông thường bạn sẽ thấy thời gian sử dụng pin hạn chế sau khi dùng từ đến 24 tháng.Trước khi đi vào các cách khắc phục bên dưới bạn phải hiểu về cách tính toán thời lượng pin.Tính toán thời gian PIN của Windows chỉ mang tính dự đoán. Nó dựa bên trên các gì đang thật hiện bên trên máy tính và cho rằng sẽ tiếp diễn với các hành động đó.

giả dụ xem video clip hoặc chơi game, Windows sẽ ko ước tính phổ biến thời gian còn lại.Tuy nhiên, nếu bạn ngừng chơi game, tránh độ sáng ảnh nền and chỉ mở tài liệu Word, số giờ còn lại trên Sạc sẽ tăng đều.Con số này cũng đổi khác ngay cả khi chúng ta ko chủ động khiến cho điều gì ví như sở hữu chương trình đang seting update trong nềnDo đó, giả dụ số giờ còn lại tăng hoặc hạn chế theo hành vi thật hiện, điều đó là thông thường nhưng nếu máy tính của bạn đột nhiên tắt Ở mức 30% thì chắc hẳn rằng mang luận điểm.

Hiệu chỉnh Pin laptopNếu đồng hồ đo Sạc Pin máy tính của bạn hiển thị con số không chính xách, bí quyết tốt nhất có thể để giải quyết luận điểm này là hiệu chỉnh nó. thật hiện bằng cách chạy Sạc Pin từ khi Pin Sạc đầy đến hết Tiếp nối lại Sạc Pin đầy.Quá trình này không cung ứng thêm năng lượng cho hoặc tăng tuổi thọ Sạc Pin laptop nhưng sẽ cho phép Windows đọc chính xác thời lượng pin.

Bước một. Để bắt đầu, nhấp chuột bắt buộc vào hình tượng Sạc trên Taskbar. nhấp chuột vào Power Options, tiếp nối click vào Change when the computer sleeps từ menu phía trái.Bước 2. Ghi chú seting hiện thời vì bạn thiết yếu lập lại tiếp nối. biến đổi tất cả thành Never và nhấp chuột vào Save changes.

Bước 3. nhấp chuột vào Change advanced nguồn settings. Mở rộng Battery, Tiếp đến mở rộng Critical battery level. Ghi lại xác suất hiện nay để sử dụng sau. click vào Xác Suất On battery và tùy chỉnh cấu hình nó Tại mức thấp nhất hoàn toàn có thể.Bước 4. Mở rộng Critical battery action & đảm bảo an toàn On battery đc thiết lập thành Hibernate. nếu không có, click vào để đổi khác nó.Bước 5. lúc đã xong, nhấp chuột vào Ok để lưu biến đổi.

link

link

2. Pin Sạc laptopCắm máy tính xách tay & Pin đầy 100%. bạn vẫn có thể dùng máy tính trong quy trình này. lúc Pin Sạc đầy 100%, giới hạn dùng máy tính và chờ một số giờ để Sạc Pin nguội.

Rút phích cắm máy tính xách tay xách tayRút Pin Sạc máy tính & để Sạc hết. 1 đợt nữa bạn cũng có thể dùng máy tính trong khoảng time này. bạn sẽ phải chờ cho đến lúc máy tính hoàn toàn hết Sạc Pin & tắt. tiếp nối chờ một số giờ nữa.

. Pin máy tính một đợt nữaCắm Pin Sạc máy tính xách tay và Pin tới 100%. Trở lại seting năng lực Windows, thực hiện theo hướng dẫn trước and thiết lập mọi thứ trở lại như ban sơ hoặc điều chỉnh theo ý muốn của bạn.Phần trăm Sạc bây giờ sẽ chính xác. nếu không thực hiện theo các bước bên dưới.

Driver Pin có thể bị thiếu hoặc bị hỏng and bởi thế gây lỗi hiển thị sai Phần Trăm Pin Sạc. Hãy cài đặt lại chúng.Bạn phải luôn luôn cập nhật Windows để bảo đảm an toàn hệ thống của mình & hưởng những tiện lợi từ các tính năng được cải thiện nhất.Vấn đề với Windows đã hỏng thời là tỷ lệ Pin hiển thị khi di chuột vào icon khác đối với Phần Trăm Pin hiển thị lúc click vào nó là một tỷ lệ.Để đảm bảo an toàn máy tính chạy bản Windows mới nhất, nhấn Win+I để mở Settings, click vào cập nhật & Security và nhấp chuột vào check for updates. trường hợp sở hữu update nó sẽ tự động hóa tải và seting.

link

link

hi vọng, những cách trên sẽ khắc phục lỗi hiển thị sai tỷ lệ Pin bên trên laptop Windows 10. nếu Pin laptop của chúng ta đã cũ and ko phân phối rộng rãi năng lực, bạn có thể xem thêm bài viết bạn đã hiểu phương pháp tăng tuổi thọ Pin laptop trong Windows 10 chưa?.

Pin máy tính xách tay mang công suất đc định vị bằng milliamp-hour (mAH). giá mAH càng cao, Sạc Pin càng giữ đa dạng năng lực. Nói chung, Sạc càng đắt càng tốt nhưng bạn cũng có thể kiểm tra thông số kỹ thuật của hãng sản xuất nếu không chắc

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop