Cách sửa lỗi nhẫn bạc quá rộng và tại sao không nên tặng nhẫn bạc

Ngày đăng: 7/1/2020 11:52:26 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 364
Chi tiết [Mã tin: 3008275] - Cập nhật: vài giây trước

KaT Jewelry là đơn vị cung ứng nhẫn bạc cao cấp TP. HCM. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ bạc Ý, có 92.5% - 95% là bạc nguyên chất, còn lại là các hợp chất tạo độ cứng & bóng, đã hỗ trợ bộ sưu tập nhẫn bạc nữ cao cấp trở thành món phụ kiện không thể không có cho các quý bà với Ngân sách chi tiêu vô cùng hài hòa và hợp lý, tương xứng cho các Fan Hâm mộ thời trang bạc cũng giống như những bạn trẻ trẻ đẹp, văn minh.

Bí quyết làm nhẫn bạc từ rộng thành vừa tay:

Lấy Chỉ Quấn Vào Nhẫn Hoặc Băng Dính Quấn Ngón Tay
Tin được không?

đó là một cách mà người xưa thường hay dùng chữa cháy không ổn định để gia công nhẫn bớt rộng khi đeo.

Bạn chỉ việc lấy một đoạn chỉ có cùng tông màu với chiếc nhẫn, kế tiếp quấn từ từ vào mặt sau của nhẫn đến khi cảm nhận thấy vừa vặn, tiếp theo đeo nhẫn trở lại, nhưng cách này sẽ gây nên mất thẩm mỹ & làm cho chiếc nhẫn có thể trở nên thô và dày hơn.

không chỉ có thế, chúng ta có thể dùng băng dính mỏng quấn vào ngón tay tiếp nối đeo nhẫn vào, làm thế nào cho chiếc nhẫn vừa ngón tay che đi phần băng dính, điểm yếu kém của cách này đó là nó giúp đỡ bạn không quá dễ chịu khi đeo nhẫn trên tay.

Dùng Miếng Mút Xốp Đệm Phía trong tâm Nhẫn
Trong trường hợp chiếc nhẫn của bạn quá rộng thì cách đeo nhẫn bị rộng này sẽ không tệ chút nào.

trước tiên lựa chọn một miếng mút nhỏ và mỏng dính theo mục tiêu sử dụng của bạn rồi làm sạch.

tiếp sau cắt miếng mút làm sao để cho ngắn hơn ngón tay của bạn, bề rộng của miếng mút phải bé thêm hơn bề rộng của chiếc nhẫn để hạn chế lộ ra phía bên ngoài.

tiếp nối bạn chỉ việc xỏ chiếc nhẫn vào trước, rồi nhẹ dịu đẩy miếng mút xốp vào mặt sau của chiếc nhẫn. Cứ thường xuyên như thế đến lúc nào bạn cảm thấy chiếc nhẫn vừa hơn với ngón tay mình & miếng xốp nằm gọn trong tâm địa chiếc nhẫn, tiếp đến kiểm tra xem có bị lộ ra phía bên ngoài không.

ngoài ra, nếu như muốn chắc chắn thêm bạn có thể cố định và thắt chặt miếng mút xốp vào trong lòng nhẫn bằng keo dán. Kế tiếp bạn chỉ cần khéo léo xỏ nhẫn vào ngón tay, việc thay thế sửa chữa cũng đơn giản hơn nhiều và không tiêu tốn nhiều thời hạn.

Làm Nhẫn Bớt Rộng Bằng Súng Bắn Keo & Giấy Nến

Bước 1- sẵn sàng súng bắn keo và giấy nến

Để giải quyết và khắc phục và xử lý chiếc nhẫn bị rộng Theo phong cách này, thì súng bắn keo và giấy nến là hai thứ bạn cần phải sẵn sàng sẵn. Sau khoản thời gian đã có đủ các vật dụng cần thiết bạn thực hiện như sau:
Hãy khẳng định bạn đã vệ sinh thật sạch & không để sót bui bẩn bám trên mặt. Sau khi dọn dẹp sạch chiếc nhẫn, bạn phải dùng khăn mềm mại chuyên được dùng để lâu khô, tránh dùng nhiều chủng loại khăn có cấu tạo từ chất là vải thô sẽ khiến chiếc nhẫn bị trầy xước gây mất thẩm mỹ và làm đẹp

tiếp sau trải miếng giấy nến nhỏ ra một mặt phẳng, sau dó cắm điện súng bắn nến đợi vài phút cho nến mềm ra rồi bắn một lượng vừa đủ vào bề mặt giấy nến.

 

Bước 2 - triển khai thực hiện

bạn phải ấn chiếc nhẫn vào điểm keo trên bề mặt giấy nến như hình, để mặt phẳng của chiếc nhẫn được bảo phủ trong keo nến. Kế tiếp đợi vài phút cho đến lúc keo đã khô hẳn rồi triển khai các bước tiếp theo sau.

 

Bước 3 - Gỡ phần keo nến và hoàn thành

Bước này chúng ta có thể dùng khăn nhẹ nhàng lau bề mặt chiếc nhẫn đến khi hết keo hoặc nếu chúng quá cứng đầu không chịu bong ra, chúng ta cũng có thể dùng kéo để thao tác như hình, tiếp nối mới dùng khăn lau lại.

Cứ làm như thế cho đến lúc lớp keo được bao bọc dưới thành đuôi chiếc nhẫn. Tiếp đến chúng ta cũng có thể gỡ bỏ phần keo thừa trên bề mặt & an tâm không sợ hư hại đến chiếc nhẫn.

sau cuối, đeo lên tay và tận thưởng thành quả đó thôi!

Nhẫn Bạc ALL RINGS - R MIDI SQUARE GEM TINY CIRCLE

Lời khuyên đừng nên Tặng nhẫn bạc cho những người yêu:

Nhưng nếu ta cứ dựa theo chính cách nghĩ rằng bạc hay nữ trang bạc là bạc tình, bạc nghĩa thì sao ta không nghĩ được tích cực và lành mạnh theo theo hướng trái lại rằng bạc là” răng long đầu bạc”, bạc tượng trưng cho 1 tình yêu vĩnh cửu, dân gian ta vốn có câu như sau “bạc sang vàng lụi”, bạc hình tượng cho tất cả sự sang trọng, vì vậy cho nên không lạ lúc các tộc thiểu số vùng sơn cước thường sử dùng đồ trang sức đẹp, đồ dùng quý ( ché rượu,tẩu thuốc, bát, đĩa, đũa, cơi trầu …) bằng bạc và thường khuyến mãi cho những người mình thương mến và làm từ chất liệu bạc. 1 Phần là do bạc còn có tác dụng được chống gió độc, bắt gặp chất độc nằm ở trong thức ăn, các trẻ sinh ra được cho đeo các chiếc cồng với bạc là vì thế.

 

thực tế mà nói, tình yêu vốn có sâu đậm, có bền chặt hay là không thì thật sự không thể phụ thuộc sự yêu thương, cảm thông và sự sẻ chia của mọi người nằm ở trong tình yêu. Tình cảm chỉ thực sự được đơm hoa, kết trái khi mà cả 2 biết yêu thường và biết quan tâm chân thành. Chính các nhân vật chính trong cả câu chuyện tình yêu đó là chủ thể đưa ra quyết định tác dụng tình yêu chứ thật ra trọn vẹn không hẳn vì một chữ “bạc” mà mỗi người gán ghép tội li tán cho một vật thể vô tri làm từ bạc như thế được.

Nhẫn Bạc ALL RINGS - R MIDI EYE GEM OXIDIZE TRIPLE LINE THREAD

Khi mua nhẫn bạc cao cấp tại TPHCM cùng katjewelry.vn, chúng tôi xin cam kết:

Bảo hành trọn đời
Nhận đổi trả sản phẩm trong 3 ngày
Hỗ trợ kiểm định chất lượng sản phẩm (nếu có nhu cầu)
Ship COD toàn quốc và hỗ trợ phí ship một số địa điểm

Liên hệ hotline: 0975 469 556 để được KaT Jewelry tư vấn về các sản phẩm nhẫn bạc cao cấp cho nữ phù hợp.

Hãy để Kat Jewelry giúp bạn tự tin thể hiện với nét cá tính của mình! Xem thêm tại https://katjewelry.vn/nhan-bac-cao-cap-cho-nu

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức