Cách sửa mạng máy tính khi không vào được internet hiệu quả nhất

Ngày đăng: 2/16/2022 6:09:32 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 249
Chi tiết [Mã tin: 3668635] - Cập nhật: 52 phút trước

Hiện nay đa số Ở nhà chúng ta đều có một đường truyền ADSL, có thể nói rằng internet ngày càng đặc biệt quan trọng trong cuộc sống thường ngày mọi người and ngày nay thì technology ADSL đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của 1 người sử dụng internet thông thường. Trong quá trình dùng thì những khi đường truyền bị mất kết nối hoặc truy cập chập chờn là khó tránh khỏi mà Vì Sao dẫn đến thực trạng đó thì rất nhiều.

sửa máy tính tại nhà quận 7

sửa máy tính tại nhà quận 8

Sửa máy tính HN giá thành rẻ xin tổng hợp lại các Vì Sao giản dị và đơn giản nhất and cách sửa mạng máy tính khi chúng ta ko vào đc internet.Chưa cắm cáp LAN connect giữa modem và máy tính xách tay2. Chưa mở công tắt wifi trên máy tính.3. Card mạng trong laptop bị disable (bị tắt đi).4. Card mạng bị hư.5. Trình duyệt internet (IE, Firefox, Chrome,…) bị gán proxy.

6. thiết lập cấu hình IP tĩnh ko đúng trong card mạng.7. Modem bị treo. (Tắt modem tầm 5 phút Kế tiếp mở lại)

- cách sửa mạng máy tính: (tương ứng với từng Lý Do như trên).một. check cáp LAN connect giữa modem và laptop đã đc cắm vào chưa.2. kiểm tra công tắc wifi bên trên laptop đã đc mở lên chưa.3. phương pháp check card mạng có bị disable hay không ta khiến cho như sau:

a) so với máy tính dùng HĐH Windows XP:Vào Control Panel à Network Connections (hoặc vào Start à Run à gõ lệnh ncpa.cpl) : ví như với hình tượng 2 laptop (Local Area Connection) màu đen thì ta kích chuột buộc phải và tậu Enable để kích hoạt lại card mạng.

b) đối với máy tính dùng HĐH Windows 7:Vào Control Panel à Network and Sharing Centerà Change adapter settings (hoặc vào Start à Run à gõ lệnh ncpa.cpl): and check tương tự như trên máy dùng hệ điều hành Windows XP.

4. nếu hình tượng card mạng trong laptop sở hữu dấu chéo red color hoặc dấu chấm than màu vàng hoặc không kiếm thấy hình tượng card mạng thì có thể card mạng đã biết thành lỗi, thiếu driver and ta phải với máy đến nơi thay thế sửa chữa laptop để kiểm tra lại card mạng. 5. bí quyết kiểm tra trình duyệt internet với bị gán proxy hay không:

Mở Internet Explorer (IE) lên: bên trên thanh Menu ta vào Tools à Internet Options à mua thẻ Conections à Lan settings: nếu trong mục Proxy sever với dấu tích tìm vào mẫu dòng chữ “Use a proxy sever for you Lan” thì ta bỏ tìm đi & bấm OK.

sửa máy tính tại nhà quận 9

sửa máy tính tại nhà quận 10

6. check lại tùy chỉnh IP tĩnh trong card mạng và nên để Ở chế độ Automatic.Tắt modem khoảng 5 phút sau đó mở lại. ví như vẫn ko vào mạng được ta làm theo phương pháp dưới.

2. gọi tổng đài bổ trợ để đc hướng dẫn cài đặt hoặc với modem lên chi nhánh gần nhất để KTV cấu hình lại.Lưu ý: không mở modem liên tục sẽ dẫn đến bị treo, cần tắt modem vào đêm hôm hoặc những khi ko sử dụng.1. Chưa cắm dây line vào cổng ADSL sau modem.2. Đứt cáp trong nhà hoặc phía bên ngoài.

sửa máy tính tại nhà quận 11

sửa máy tính tại nhà quận 12

- bí quyết sửa mạng máy tính:. check dây line sau modem đã cắm đúng vào cổng ADSL hoặc cổng line chưa.2. kiểm tra kỹ đường cáp trong nhà có bị đứt hay không and nối lại ví như rất có thể.3. Hotline tổng đài báo sự cố để đc KTV tới bổ trợ.Có không ít phần mềm chuyên được dùng giúp tìm kiếm và seting driver như Driver Scanner, Driver Easy Pro, Smart Driver Updater,... những phần mềm này sẽ tự động hóa quét toàn bộ phần cứng, tìm kiếm & cập nhật các phiên bản driver tiên tiến nhất cho laptop của chúng ta thông qua connect internet, rất đơn giản and tiện lợi. song, có 1 điểm yếu là hầu hết những phần mềm này là khách hàng cần đóng tiền mới có thể sử dụng không thiếu thốn các khả năng của chúng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop