Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh chóng nhất 2022

Ngày đăng: 8/26/2022 11:27:01 AM - Khác - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4063489] - Cập nhật: 19 phút trước

Trong hoạt động kinh doanh online, số lượng người theo dõi trên Facebook cực kỳ quan trọng. Tài khoản càng nhiều follow càng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc tăng lượt theo dõi? Bạn không biết cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook như thế nào? Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách tăng follow cực hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!


I. Tăng lượt theo dõi trên facebook là gì?


Theo dõi trên facebook hay còn được gọi là Follow facebook. Khi người dùng thực hiện ấn kết bạn, theo dõi một tài khoản Facebook nào đó đồng nghĩa rằng tài khoản đó sẽ tăng thêm 1 lượt theo dõi. Như vậy, có thể hiểu rằng tăng lượt theo dõi trên facebook là tăng số lượng người quan tâm tới các nội dung trên tài khoản facebook. Số lượng người theo dõi này sẽ được hiển thị tại đầu trang mỗi tài khoản. 


tăng lượt theo dõi trên facebook


Bạn có thể thực hiện tăng follow cho tài khoản facebook dựa trên 2 loại theo dõi gồm: 



  • Tăng lượt theo dõi thật: Toàn bộ số follow tăng lên đều từ những người dùng/ khách hàng thật trên facebook. 
  • Tăng lượt theo dõi ảo: Tăng số lượng theo dõi ảo dựa bằng việc mua follow hoặc nuôi nick facebook. 

II. Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh chóng 2022

Từ kinh nghiệm tăng theo dõi facebook của nhiều chủ doanh nghiệp chia sẻ, Ninja đã tổng hợp lại những cách tăng lượt theo dõi cực hiệu quả. Tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây nhé! 

1. Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn

Facebook có tính năng gợi ý người dùng kết bạn với nhiều người. Bạn có thể thực hiện kết bạn với những bạn bè này để tăng follow cho tài khoản. Số lượng follow sẽ tăng lên dễ dàng khi người nhận lời mời kết bạn của bạn chấp nhận kết bạn. 


tận dụng tính năng gợi ý kết bạn


 2. Tham gia các group tăng sub chéo

Các Group tăng sub chéo cũng là cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook cực hiệu quả. Tăng sub chéo ở đây có nghĩa là bạn với những người muốn tăng theo dõi sẽ thực hiện tương tác các nick với nhau. Họ sẽ sử dụng tài khoản của họ tăng 1 số lượng sub nhất định và bạn cũng phải thực hiện tương tự với tài khoản của họ


3. Xây dựng profile có sức ảnh hưởng

Hiện nay, những tài khoản của nhiều hotboy, hotgirl thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bạn có thể xây dựng các tài khoản facebook dưới hình thức này để kéo follow nhanh chóng. Các nội dung càng độc đáo, bắt mắt càng tạo cơ hội để tài khoản tăng like. Bạn có thể tham khảo sáng tạo các video chia sẻ tài năng dưới dạng như: nhảy hiện đại, ca hát, múa,…


4. Tổ chức các mini game mới lạ, hấp dẫn

Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook được nhiều nhà kinh doanh sử dụng là tổ chức mini game. Bạn chỉ cần kết hợp các thể lệ nhận quà, tham gia trò chơi như like fanpage, kết bạn với tài khoản facebook đã có thể tăng theo dõi dễ dàng. Lưu ý: để thu hút được sự chú ý và tham gia của người chơi, bạn nên sử dụng tặng những phần quà hấp dẫn và có giá trị cao. 


5. Thêm Profile vào trang web (nếu có)

Nếu bạn cũng đang sở hữu website để bán hàng thì đừng quên thêm link của tài khoản bán hàng Facebook. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tài khoản trên Facebook của bạn để theo dõi thông tin. Thông thường, các địa chỉ Facebook sẽ được đặt tại chân trang website và cuối các bài viết trên website. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội giới thiệu kênh bán hàng Facebook tới nhiều người, tăng follow hiệu quả. 



6. Sử dụng dịch vụ mua lượt theo dõi

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ tăng lượt theo dõi trả phí. Số lượng theo dõi cho tài khoản sẽ tăng nhanh chóng theo mong muốn của bạn. Mức phí cho 1000 lượt theo dõi giao động từ 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ.

Tuy nhiên, có nhiều đánh giá từ người dùng cho rằng số lượt theo dõi này không ổn định. Sau khi mua follow, có thể bị tụt nhanh chóng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng cách tăng lượt theo dõi này. 

7. Sử dụng giải pháp nuôi nick số lượng lớn

Giải pháp mang lại hiệu quả tuyệt đối giúp bạn có thể tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook dễ dàng là sử dụng phần mềm nuôi nick facebook. Công cụ này sẽ giúp bạn tăng follow nhanh chóng chỉ với 1 cú nhấp chuột. Số lượng follow luôn được ổn định và không tụt trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, phần mềm còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:


  • Tăng tương tác bài viết bán hàng tự động
  • Gửi lời mời kết bạn, đồng ý kết bạn hàng loạt
  • Seeding bài viết bán hàng hiệu quả
  • Đăng bài tự động trên nhiều Profile, Group

Như vậy, bài viết đã tổng hợp các cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook cực hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích giúp bạn có thể tăng follow cho kênh bán hàng nhanh chóng. Đừng quên sử dụng thêm các công cụ tăng follow tự động để đạt hiệu quả cao nhất nhé! Chúc bạn thành công! 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh 

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0

Telegram: @quockhanhninja

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác