Cách tăng chiều cao ở tuổi 14 hiệu quả sau 1 tháng.

Ngày đăng: 7/23/2021 9:40:30 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3360576] - Cập nhật: 57 phút trước

Cách tăng chiều cao ở tuổi 14 hiệu quả sau 1 tháng.

Xin chào các bác! Chắc hẳn các bác đang có con trong độ tuổi 14.

Các bác đang lo lăng không biết con có bị thấp quá không? con bạn còn cao lên được không? làm để để giúp con cao lên?

Xin chia buồn với các bác là không cao lên được nhé.

Ôi!!! Tôi đùa đấy…

Nhiều ông bố bà mẹ nghĩ rằng Gen di truyền quyết định tất cả đến chiều cao của con bạn trong tương lai nên thường bỏ qua mất giai đoạn vàng để giúp con cải thiện chiều chiều cao. Điều đó là thực sự là hoàn toàn sai lầm.


Chiều cao cân nặng chuẩn trẻ 14 tuổi

Ở độ tuổi 14 chiều cao của trẻ đang phát triển mạnh mẽ nhất, giữa bé trai và bé gái cũng cáo sự phân tách rất rõ ràng trong giai đoạn này. Cha mẹ cần theo dõi liên tục để kịp thời giúp bé phát triển tối da chiều cao của mình nhé

Chiều cao cân nặng chuẩn bé gái 14 tuổi:

-       Chiều cao: 1m58.7

-       Cân nặng: 47.6 kg

Chiều cao cân nặng c1m63huẩn bé trai 14 tuổi:

-       Chiều cao: 1m63.5

-       Cân nặng: 50.8 kg

Chiều cao của trẻ ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng: Gen chỉ quyết định 23% tới chiều cao của con bạn, 78% còn lại là dinh dĩnh và môi trường sống.

Đến đây thì chắc hẳn các mẹ đã có câu trả lời cho việc làm thế nào để con cao lên được rồi đúng không nào.

-       Vì sao trẻ em thành phố có chiều cao tốt hơn trẻ em nông thôn?

-       Vì sao ngày xưa ở quê bố mẹ rất thấp bé, nhưng ngày nay các bạn trẻ có chiều cao rất tốt?

Câu trả lời chính là dinh dưỡng và quan trọng là dinh dưỡng phải đúng cách các mẹ nhé!

Vậy cần bổ sung gì để giúp trẻ tăng chiều cao ở tuổi 14.

Bổ sung từ thực phẩm:

Vitamin A, vitamin D, kẽm, sắt, Protein, Carbohydrate, canxi, colalgen type II ... là những vi chất quan trọng tác động đến phát triển chiều cao của trẻ. Vitamin A rất cần thiết cho tầm nhìn, sự biệt hóa về tế bào, chức năng miễn dịch và tạo xương. Iốt là nguyên tố vi lượng thiết yếu để ngăn ngừa bệnh bướu cổ và bệnh chậm phát triển trí não.


Trẻ ở độ tuổi 14 cần ít nhất từ hơn 2000 calo mỗi ngày để đáp ứng sự phát triển của cơ thể. Do đó bạn cần đảm bảo cung cấp một lượng chất dinh dưỡng hơp lý để giúp phát triển trí não lẫn chiều cao của bé mà không gây ra tình trạng béo phì.

Để xương có thể phát triển tối đa, dài ra nhanh thì bạn cần bổ sung một lượng canxi từ các thực phẩm như sữa, đậu nành và các loại rau xanh như rau bina, củ cải, salad, rau diếp…

Bổ sung từ thực phẩm chức năng Nutris Daily Teen:

Nutris Daily Teen là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao được sản xuất bởi công ty dược phẩm ng y TNHH Dược Phẩm Glory Việt Nam. Địa chỉ: Lô 17 C2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Nutris Daily Teen Thế hệ Gold nâng cao hàm lượng nhiều dưỡng chất nhằm kích thích xương phát triển nhanh hơn, chiều cao tăng nhanh hơn. Hàm lượng Nano Canxi tăng gấp 5 lần, hàm lượng vitamin D3 tăng lên 2-2,5 lần so với thế hệ Nutris Daily cũ.

Sản phẩm thế hệ Gold cũng được bổ sung thêm các thành phần: Blueberry (chiết xuất quả việt quất) tốt cho não bộ, bảo vệ mắt, Astaxanthin có khả năng chống gốc tự do, giúp mắt sáng, khỏe hơn.

Nutris Daily Teen là Sản phẩm tăng chiều cao duy nhất được nghiên cứu và sản xuất chuyển biệt riêng cho năm và nữ.

Nutris Daily teen Boy Gold được bổ sung thêm Resvatrol giúp tăng sự hấp thu protein vào sợi cơ, hỗ trợ hình thành cơ bắp nam giới.

Nutris Daily teen Girls Gold được bổ sung thêm Leonurus Cardiaca (chiết xuất cây ích mẫu) hỗ trợ phát triển cho nữ trong giai đoạn dậy thì

Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dinh dưỡng không chỉ kích thích tăng trưởng chiều cao mà còn bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể giúp người dùng phát triển toàn diện.


Chi tiết Tham khảo tại: CÁC CHẤT DINH DƯỠNG CẦN THIẾT GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO VƯỢT TRỘI

Xem thêm tại: https://gpharmacy.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé