Cách tăng tuổi thọ đèn led pha siêu sáng

Ngày đăng: 2/28/2024 12:32:25 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5173997] - Cập nhật: 17 phút trước

Sử dụng đèn led cho nhà xưởng thế nào để tăng tuổi thọ của đèn?


Đời sống tài chính ngày một phát triển hơn kéo theo chính là nhu cầu về mặt chiếu sáng cho các khu vực lưu trữ, sản xuất hàng hóa. đèn led pha đang là dòng thiết bị được không ít tin dùng nhất ngày nay bởi hiệu quả về tài chính cũng chất lượng chiếu sáng. Vậy cần có những để ý gì khi sử dụng đèn led dùng cho nhà xưởng?




lau chùi đúng cách: Khi dọn dẹp đèn led dùng cho nhà xưởng cần chú ý là không sử các hóa chất tẩy rửa mạnh; rất dễ gây làm hư hại lớp vỏ bên phía ngoài. Hãy sử những loại khăn khô lau sạch là được; khi lau chùi và vệ sinh đèn cần chăm chú ngắt nguồn điện.


chọn lựa nơi treo đèn: Khi lựa chọn chỗ đứng treo đèn led cần tránh nơi có ánh nắng; nơi sở hữu nhiệt độ cao; nơi chứa nguyên vật liệu rất dễ gây cháy nổ.


Tránh bật tắt liên tục: Tại Sao bậc nhất khiến cho tuổi thọ của đèn bị suy giảm đó là khoảng thời gian bật tắt đèn quá ngắn. Do đó, để bảo đảm tuổi thọ của đèn pha nhà xưởng thì khách hàng rất cần phải bảo đảm thời gian bật và tắt đèn to hơn 30 giây.


Xem thêm : đèn đường led


lưu ý khi gia hạn đèn led dùng cho nhà xưởng

ngoài những việc sử dụng đúng cách đèn led dùng cho nhà xưởng thì việc bảo trì đúng phương pháp sẽ tăng tính an toàn cũng như độ bền của dòng thiết bị. thứ nhất đối với những chỗ đứng mái tôn cao; sở hữu nhiệt độ tương đối lớn dễ làm tổn hại đến lớp vỏ thì cần được liên tục theo dõi; để ý và trong mọi thao tác bảo trì mặc dù cho là dễ dàng nhất cũng phải ngắt điện để bảo đảm an toàn.




nếu mà trong thời gian sử dụng đèn có những dấu hiệu hư hỏng, nguy hiểm thì cần gọi đến nơi bán sản phẩm để đc tư vấn thích hợp nhất. Nếu tình huống tự tháo ra thay thế sửa chữa cần chú ý các mạch nối do sau 1 thời gian sử dụng chúng sở hữu thường bị đứt gãy cho nên hãy thật kỹ suy nghĩ .


ngoài việc sử dụng đúng cách đèn led dùng cho nhà xưởng thì việc gia hạn đúng phương thức sẽ tăng tính an toàn cũng như độ bền của thiết bị. trước tiên đối với các chỗ đứng mái tôn cao; có nhiệt độ kha khá lớn dễ làm tổn hại tới trường vỏ thì cần phải liên tục theo dõi; chú ý và trong mọi thao tác gia hạn dù cho là đơn giản nhất cũng phải ngắt điện để đảm bảo an toàn.


Đèn led dùng cho nhà xưởng hiện có khá nhiều loại; từ những nhà sản xuất cả nội địa lẫn quốc tế. Philips là một nơi chuyên bán các loại đèn led nhà xưởng chất lượng cho những đơn vị sản xuất; doanh nghiệp lớn trên những nước. một số trong những các mẫu led nhà xưởng của Philips như đèn led nhà xưởng 100w đĩa bay; đèn led nhà xưởng 50w đĩa bay, đèn led nhà xưởng 200w,… Chúng đều có chất lượng tốt cũng như Chi phí tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh phù hợp với những xưởng sản xuất; nơi lưu trữ hàng hóa lớn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng