Cách tăng tương tác cho page mới lập [siêu hiệu quả]

Ngày đăng: 11/17/2023 4:50:38 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 5002026] - Cập nhật: 24 phút trước

Bất kỳ người quản lý fanpage nào cũng muốn tăng tương tác thực tế, gắn kết nhiều khán giả trung thành hơn với trang của mình. Nội dung bài đăng quan trọng, nhưng rõ ràng, việc tạo nội dung thu hút không phải công việc đơn giản. Bên cạnh ứng dụng tool seeding, bạn cần có chiến thuật tăng tương tác cho page mới lập tập trung, đạt hiệu quả cao.

1. Sáng tạo nội dung Fanpage với Videos

Facebook rất ưu ái khi người dùng đăng Video. Họ thậm chí có còn có riêng phần Watch dành riêng cho Video. Có thể nói, Video là ý tưởng nội dung tuyệt vời để cải thiện tương tác Facebook của bạn.

Hãy lên ý tưởng cho Video, sáng tạo và chia sẻ các Video thường xuyên với nhiều thông tin khác nhau như Video thông tin, Video giáo dục, mẹo vặt,… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Video trong chiến lược Marketing phát triển doanh nghiệp.

2. Thể hiện cá tính riêng của thương hiệu

Trang Facebook doanh nghiệp của bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải đăng các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh. Trên thực tế, bạn nên thể hiện tính cách thương hiệu trong các bài Post của mình.

Bạn cũng có thể đăng các bài viết thể hiện cá tính thương hiệu liên quan đến một chủ đề thịnh hành để thu hút mọi người hơn. Doanh nghiệp nên tạo ra các nguyên tắc về tiếng nói thương hiệu để bộ phận tiếp thị tạo các nội dung truyền thông xã hội phù hợp. Điều này để đảm bảo bạn thể hiện cá tính riêng của thương hiệu, nhưng không đi quá xa gây nên những tiêu cực không đáng có.

3. Mini Game và quà tặng

Doanh nghiệp có thể sáng tạo nội dung Fanpage nhờ hình thức Mini Game và quà tặng. Đây là cách để bạn thu hút sự chú ý của người dùng và tăng mức độ tương tác đáng kể. Doanh nghiệp có thể tổ chức cuộc thi với giải thưởng, quà tặng mà đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm. Đây cũng là giải pháp vô cùng tốt để tăng nhận thức về thương hiệu, phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và số người theo dõi.

Lưu ý rằng, quà tặng của bạn nên phù hợp với đối tượng mục tiêu và phục vụ cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu của bạn. Ví dụ, bạn kinh doanh dịch vụ Gym, làm đẹp, bạn tặng iPad cho khách hàng may mắn. Với quà tặng này, bất kỳ ai cũng có thể quan tâm và tham gia cuộc thi của bạn. 

4. Đăng nội dung vào thời điểm tối ưu

Sáng tạo nội dung Fanpage không phải là nhiệm vụ duy nhất để giúp tăng tương tác trên Facebook. Bạn còn cần phải đăng nội dung vào thời điểm tối ưu. Nếu Post bài viết vào thời điểm không thích hợp, bạn có thể bỏ lỡ nhiều lượt tiếp cận và tương tác. Tuy nhiên, trên thực tế không có một khung giờ vàng cố định để Post bài Facebook. Các Marketer cần thử nghiệm, đăng bài vào nhiều khung giờ khác nhau, sau đó theo dõi kết quả để tìm ra thời điểm phù hợp nhất.

Cụ thể hơn, doanh nghiệp nên chia sẻ các bài đăng trên Facebook vào những thời điểm mà khán giả của bạn đang trực tuyến và tương tác. Để thao tác nhanh chóng, đơn giản, bạn có thể dùng phần mềm nuôi nick facebook hàng loạt, số lượng lớn tự động, chuyên nghiệp. Các nick sau khi nuôi Trust sẽ được dùng để tăng tương tác chéo hiệu quả.

Việc tăng tương tác cho các bài viết bán hàng trên fanpage hay facebook cá nhân thực sự hỗ trợ rất tốt cho hoạt động kinh doanh vì khi đó khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn rất nhiều bởi họ cảm nhận rằng trước đó đã có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm chứ không phải mình họ. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu cách tăng tương tác Facebook ngay từ lúc này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp