Cách tạo dáng lông mày mà không tốn tiền

Ngày đăng: 4/5/2021 4:13:00 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3239864] - Cập nhật: 12 phút trước

Cách tạo dáng lông mày mà không tốn tiền

Làm thế nào để tạo dáng lông mày. Tự tạo hình và chải chuốt

Hướng dẫn cách tạo dáng lông mày

Để có được đôi lông mày hoàn hảo dường như là điều không thể. Một chuyên gia trang điểm nói với tôi rằng lông mày là chị em, không phải anh em sinh đôi — nghĩa là chúng trông rất giống nhau nhưng không hoàn toàn giống nhau.

Lời khuyên này đã thực sự giúp tôi học cách tạo dáng lông mày tại nhà và chải chuốt lông mày của mình và đó là lý do tại sao tôi chia sẻ điều đó với các bạn hôm nay. Và vì hôm nay tôi cảm thấy hào phóng hơn (tôi đùa đấy!), Tôi cũng sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách tạo dáng lông mày hoàn hảo!

Những gì bạn cần:

·        Chì kẻ mày

·        Gel kẻ lông mày

·        Nhíp xiên

·        Spoolie

·        Cọ lông mày

·        Lash Comb

·        Kéo lông mày (cong)

Bước 1: Bôi gel lông mày

Bước đầu tiên, bạn thoa gel lông mày lên phần lông mày để làm phẳng phần lông. Gel cũng sẽ giúp giữ nếp tóc, giúp bạn dễ dàng cắt tỉa và tạo hình hơn.

Bước 2: Loại bỏ tóc không mong muốn

Khi loại bỏ lông không mong muốn, sử dụng một chiếc nhíp xiên được ưu tiên. Đây là cách tạo dáng lông mày bằng nhíp.

Dùng một tay kéo căng da và dùng tay còn lại giữ nhíp. Phương pháp này sẽ giúp trẻ bớt đau hơn.

Tiếp theo, nhổ tóc theo chiều lông mọc. Hãy ghi nhớ điều này vì phương pháp nhổ tóc này sẽ ngăn ngừa lông mọc ngược, giá tiền treo chân mày.

Dùng lược chải lông mày để chải hết lông. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy nếu còn lông không mong muốn cần loại bỏ.

Bước 3: Tỉa lông mày

Sử dụng lược chải mi và kéo cong, bắt đầu tỉa lông mày của bạn. Nên dùng kéo cong vì nó sẽ giúp duy trì vòm tóc của bạn khi cắt tỉa.

Dùng lược chải lông mày để chải lại phần lông. Nó sẽ làm cho chân mày của bạn trông có tổ chức và không lộn xộn chút nào.

Bước 4: Sử dụng dao cạo râu để cạo râu

 

Lần này, hãy kéo căng da theo chiều dọc và dùng dao cạo râu để loại bỏ những sợi lông không mong muốn trên đầu lông mày của bạn. Cẩn thận không cạo quá nhiều vì điều này có thể làm hỏng hình dạng lông mày của bạn.

Bây giờ đi dưới lông mày và bắt đầu cạo từ ngoài vào góc trong của lông mày. Thao tác này sẽ loại bỏ phần lông thừa khó loại bỏ bằng nhíp.

Bước 5: Điền vào các lông mày

Chà! Bạn gần như đã hoàn thành việc định hình và  , tôi chỉ cần hướng dẫn bạn những bước cuối cùng.

Một trong số đó là cách tô lông mày. Nếu bạn đang sử dụng bút chì kẻ lông mày, tôi khuyên bạn nên sử dụng bút chì có đầu dẹt.

Và khi áp dụng, hãy sử dụng các nét vẽ lông vũ và tập trung vào các khu vực thưa thớt.

Bước 6: Đánh dấu để Định nghĩa

Để xác định rõ hơn cho lông mày, bạn sẽ cần phải làm nổi bật xương lông mày. Bạn có thể sử dụng bút chì kẻ mày cho việc này.

Nhưng thông thường, tôi chỉ sử dụng kem che khuyết điểm của mình. Tôi cũng thoa phấn highlighter lên đầu và lông mày của mình để xác định rõ hơn cho lông mày của mình, hình ảnh treo chân mày.

Bây giờ, bạn đã có đôi lông mày được định hình và chải chuốt hoàn hảo!



Như bạn đã biết, lông mày rất quan trọng đối với khuôn mặt vì nó tạo nên đôi mắt. Và khi nói đến trang điểm, thực sự đánh cắp chương trình hầu hết mọi lần.

Nếu bạn cũng giống như tôi, việc tạo hình lông mày dường như luôn là một giải pháp đơn giản với kết quả không quá lý tưởng, nhưng không còn nữa! Hướng dẫn đơn giản và dễ dàng này sẽ hướng dẫn bạn tất cả các cách để đạt được đôi lông mày như ý của cô gái phù hợp!

Và đừng quên, luyện tập, luyện tập, luyện tập!

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ