Cách tạo group facebook nhiều thành viên nhanh chóng, hiệu quả

Ngày đăng: 10/5/2022 12:48:20 AM - Khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 4160752] - Cập nhật: 21 phút trước

Bạn đang tìm cách tạo group facebook nhiều thành viên nhanh chóng? Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thể phát triển được hội nhóm như mong muốn? Bài viết dưới đây Ninja sẽ bật mí cho bạn phương pháp tăng thành viên group cực đơn giản, miễn phí. Tìm hiểu ngay!


I. GROUP FACEBOOK LÀ GÌ?

Group facebook là cộng đồng tập hợp nhiều người dùng có cùng đặc điểm, mối quan tâm trên nền tảng. Đây là kênh được lập ra nhằm mục đích kết nối và chia sẻ những thông tin liên quan hay xoay quanh cùng 1 chủ đề. Do đó, group facebook được rất nhiều chủ kinh doanh tận dụng làm nơi bán hàng vô cùng hiệu quả.


Thông thường trong một hội nhóm sẽ phân làm 3 loại tài khoản nhất định:


- Tài khoản quản trị viên: Người sáng lập, quản lý cũng như phát triển group facebook. Là người cầm quyền cao nhất và ảnh hưởng đến sự tồn tại nhóm. Một nhóm có thể có nhiều admin bằng cách thêm quyền quản trị group facebook


- Nick kiểm duyệt viên: Những tài khoản này có quyền kiểm soát bài viết đăng tải trong group, xóa hoặc thêm thành viên vào nhóm.


- Các thành viên trong nhóm: được cho phép khả năng thảo luận trong group dưới các khả năng tương tác khác nhau. Những tài khoản này chịu sự quản lý của admin và kiểm duyệt viên.


Lưu ý: Trong quá trình thêm các tài khoản kiểm duyệt viên, admin cần cân nhắc người tin tưởng để tránh tình trạng group facebook bị hack. Nếu không may rơi vào trường hợp đó, bạn có thể tham khảo một số cách lấy lại quyền quản trị group.



II. CÁC LOẠI GROUP TRÊN FACEBOOK

Để phù hợp hơn với các mục đích phát triển của từng chủ đề, group facebook được chia ra thành 2 loại riêng biệt:


- Group công khai: Hội nhóm có thể tìm kiếm trên thanh công cụ. Cho phép người chưa tham gia có thể xem và tương tác với nội dung trong group. Tuy nhiên chỉ có thành viên nhóm mới có thể bình luận vào post tại hội nhóm.


- Group riêng tư: Dù có thể xuất hiện trên thanh tìm kiếm trên facebook. Nhưng toàn bộ nội dung trong hội nhóm riêng tư sẽ được bảo mật và chỉ có thành viên nhóm mới có thể nhìn thấy và tương tác. Đây cũng chính là lý do mà các hội nhóm riêng tư được cho là group facebook bán hàng hiệu quả hơn nhờ khả năng kiểm soát thành viên.


III. CÁCH TẠO GROUP FACEBOOK NHIỀU THÀNH VIÊN NHANH CHÓNG


Xây dựng bất cứ cộng đồng nào cũng cần có sự đóng góp từ các thành viên. Do đó, một hội nhóm chất lượng đông người luôn là mục tiêu hướng đến của nhiều quản trị viên đặc biệt là với những hội nhóm kinh doanh. Dưới đây Ninja sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách tạo group facebook nhiều thành viên cực nhanh chóng.


1. Tạo group facebook nhiều thành viên bằng cách mời bạn bè tham gia

Bạn bè facebook là nguồn tài nguyên đầu tiên trong việc hỗ trợ tương tác cho bài viết trên tài khoản. Tương tự với việc tạo group facebook nhiều thành viên cũng vậy. Việc xây dựng group có thể bắt đầu với các thành viên là những tài khoản đã là bạn bè trên facebook.


Hội nhóm facebook cung cấp tính năng cho phép mời bạn bè tham gia và không hạn chế số lượng lời mời. Do đó đây sẽ là cách đơn giản, miễn phí hiệu quả nhất để tạo group facebook nhiều thành viên.


Các bước thực hiện đơn giản như sau:




Bước 1: Tại group facebook bạn quản lý chọn mục MỜI dưới tên nhóm => MỜI BẠN BÈ TRÊN FACEBOOK.




Bước 2: Nhấn chọn vào những tài khoản bạn muốn mời tham gia => GỬI LỜI MỜI.


2. Tăng thành viên nhóm Facebook từ mạng xã hội

Ngoài cách tăng thành viên cho group Facebook từ người dùng trực tiếp trên Facebook. Bạn còn có thể tăng lượng thành viên nhóm của mình từ những trang mạng xã hội khác như: Twitter, Youtube, ….

Bằng cách gắn link nhóm của mình vào những nội dung chia sẻ trên các nền tảng này và đồng thời kêu gọi mọi người tham gia.

Hỗ trợ cho việc quản trị hội nhóm phát triển bền vững đừng quên ứng dụng phần mềm quản lý group - Ninja Group

Như vậy, qua bài viết Ninja đã chia sẻ cho bạn đọc cách tạo group facebook nhiều thành viên hiệu quả và cần thiết để phát triển lâu dài, vững mạnh nhất. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại hãy inbox cho tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh 

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0

Telegram : @quockhanhninja



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác