Cách tham dự tiếp thị liên kết - affiliate marketing

Ngày đăng: 11/6/2020 11:05:39 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Khánh Hoà - 47
Chi tiết [Mã tin: 3115237] - Cập nhật: 33 phút trước


Cách tham dự tiếp thị liên kết - Affiliate marketing

Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết tới từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, khi Amazon chính thức đưa những chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, Affiliate Marketing mới được biết tới phổ thông và phát triển mau chóng trong khoảng đó cho tới ngày nay. Mặc dầu Affiliate Marketing đã phát triển ko ngừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, khái niệm Affiliate Marketing còn tương đối mới mẻ và phổ quát người còn hồ nghi về hiệu quả của mô hình này. Bài viết sẽ phân tích những Ưu điểm và điểm yếu của mô hình Affiliate Marketing để bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm sàn tiếp thị liên kết hay ko. Bắt đầu nhé!

1/ Có nên làm tiếp thị liên kết?

sau đây là các phân tích giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi: Có nên làm tiếp thị liên kết không?

a/ bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít

Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí

các bạn không cần phải phân phối hay lưu trữ hàng hóa

bạn ko cần phải tăng trưởng một hệ thống trông nom khách hàng

Việc đầu tiên, bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và tậu tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để lôi kéo lượng truy nã cập hoặc các bạn có thể chạy quảng cáo để thu hút thêm phổ thông lượng truy hỏi cập website của các bạn.

b/ bạn có thể tự làm chủ công việc của mình

Với Affiliate, bạn làm chủ hoàn toàn công việc của mình. Các bạn có thể làm việc bất kì lúc nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê,…bất kì chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

các bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng giả dụ các bạn tập trung và đầu cơ thời gian vào công tác Affiliate. Sau một thời kì, công việc tiếp thị của bạn đã bền lâu có thể tạo ra thu nhập bị động ngay cả lúc ngủ.

c/ mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để lớn mạnh quy mô lớn

Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở rộng. Thậm chí, lúc việc kinh doanh của các bạn quá tốt và bạn có quá đa dạng việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì các bạn không cần phải thuê văn phòng.

các bạn có thể trở nên người đi đầu bằng cách khám phá một ngành nghề dọc hoặc ngách thị trường mới mà không ai quan niệm rằng họ có thể kiếm được tiền từ đó.

d/ Đây là một công việc thú vị với những người thích sự khó khăn

Đối với các người ưa thích việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường hoàn hảo quảng bá khi làm Affiliate Marketing sẽ khôn cùng thú vị. Về đơn thuần, các bạn phải liên tiếp khó khăn để làm nổi bật truyền bá sản phẩm của mình lôi kéo các bạn trong vô kể những lăng xê tương tự. Dị biệt với việc bạn đi chạy lăng xê thuê có thể đem lại cho bạn kinh nghiệm, chạy truyền bá Affiliate có thể đem lại cho bạn 1 vài tiền thật.

Việc tạo, thí điểm, đo lường hữu hiệu lăng xê nghe có vẻ khá nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với các người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.


e/ bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

ko ai có thể bắt các bạn làm việc với người mà các bạn không thích hay đề nghị bạn bán sản phẩm mà bạn ko tin tưởng được. Các bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc ấy cũng giúp việc bán hàng của các bạn hiệu quả hơn nhiều vì các bạn ko cần phải nhắc các điều bạn nghĩ là ko đúng sự thực.

2/ một vài nhược điểm


Để tham dự ngành nghề mỡ màu và giàu tiềm năng này bạn cũng phải đầu tư không ít thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình phổ quát kỹ năng như sáng tạo content, kĩ năng chạy quảng cáo, đo lường, phân tách và tối ưu truyền bá.

Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện phổ quát Dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự vững mạnh của Affiliate Marketing khiến phổ thông người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

nếu như các bạn muốn tham gia Affiliate ở thị phần nước ngoài thì bạn cần phải trau dồi thêm cực nhiều nhân tố như ngoại ngữ, kĩ năng Phân tích sản phẩm và Nhận định thị phần ở một nơi bạn không sinh sống. Đó thực sự là một thách thức to mà bạn phải trau dồi bản thân không ít để vượt qua. Tuy thế, nếu như vượt qua rào cản đó, các bạn cứng cáp sẽ nhận được một mức thu nhập cao và bền lâu bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài vững mạnh và nhu cầu tậu tậu online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.

3/ Lời kết

Sau bài viết này, có lẽ các bạn đã sắm được câu tư vấn cho những câu hỏi: Làm tiếp thị liên kết có khó không? Có nên làm tiếp thị liên kết?

sàn tiếp thị liên kết ở Việt Nam đang càng ngày càng vững mạnh, giả dụ bạn bắt đầu sớm trong một vài lĩnh vực nào đấy và có cách phát triển hợp lý, các bạn sẽ kiếm được kha tương đối vốn để mở rộng quy mô hơn.

Tóm lại thị trường Việt Nam còn cực nhiều “tài nguyên” để bạn có thể khai thác và bắt đầu ngay từ các bước đi Trước tiên.

nếu như các bạn vẫn muốn thì vẫn có thể thử sức ở thị phần global nhưng phải research không ít trước khi “bắt tay vào làm”.

Sự lựa chọn là ở bạn, dù là kiếm tiền online ở đâu đi chăng nữa thì sự thành bại vẫn nằm ở sự nỗ lực, tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm và thêm chút may mắn của bản thân thì mới có thể đem đến kết quả.


Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ